'ยิ่งลักษณ์' สุดปลื้ม 'น้องไปป์' ได้ทุนเรียนปริญญาเอก

3 ส.ค.2567 - นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์รูปภาพและข้อความว่า ความภาคภูมิใจที่สุดในชีวิตคนเป็นแม่คือ ความสำเร็จของลูกค่ะ

ยินดีกับลูกรักของแม่ที่วันนี้ได้รับจดหมายตอบรับทุนการศึกษาระดับปริญญาเอกปี 2024 จากประธานมหาวิทยาลัยอิมพีเรียล (Imperial College) "President's Ph.D. Scholarship" โดยทุนการศึกษาครอบคลุมค่าเล่าเรียนทั้งหมด พร้อมเงินเดือน 3 ปีครึ่ง นับว่าได้รับเกียรติจากมหาวิทยาลัยเป็นอย่างมากที่เห็นความมุ่งมั่นตั้งใจของไปป์ แม่เชื่อมั่นในตัวลูกเสมอและหวังว่าลูกจะได้เรียนรู้ และเอาความรู้นั้นกลับมาทำให้เกิดประโยชน์กับประเทศของเรานะจ้ะ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ภูมิธรรม สุดปลื้มโพสต์ปิดตำนานจำนำข้าว สมัยยิ่งลักษณ์สำเร็จ คุยโกยเงินเข้ารัฐ

นายภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพาณิชย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว แสดงความยินดี

ปัดวุ่น! นายกฯ ลั่นไม่เคยคุย ’ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์‘ ช่วยเจรจา ‘เสรีพิศุทธ์’ ถอนฟ้อง

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ระบุได้พูดคุยกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีและน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อขอให้ถอนฟ้อง

จับตาตัดผม 'ยิ่งลักษณ์' หรือไม่ 'ทวี' ปัดกลับไทยโมเดลทักษิณ

ลพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รัฐมนตรี​ว่าการ​กระทรวง​การยุติธรรม​ กลับถึงกระแสข่าวการเดินทางกลับไทยของน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า กรมราชทัณฑ์จะต้องปฏิบัติตามคำพิพากษาศาล ซึ่งจะไม่มีใครได้รับข้อ

'ยิ่งลักษณ์' มาแล้ว โผล่โพสต์ไม่อยู่ไทยแวะสรงน้ำพระ ทานอาหารให้หายคิดถึง

“ยิ่งลักษณ์”  โผล่โพสต์ ตัวไม่อยู่ไทยแวะสรงน้ำพระวันสงกรานต์ พร้อมทานอาหารไทยให้หายคิดถึง  อวยยศร้านอาหารไทย รสชาติไทยแท้เป็นแฟนคลับมาหลายปี

'เศรษฐา' อ้าแขนรับ แม้วพาปูกลับบ้าน

“เศรษฐา" บอก "ยิ่งลักษณ์"  ยังไม่ประสานกลับไทย  หลัง "แม้ว" อยากเล่นน้ำสงกรานต์ร่วมน้องสาวปีหน้า  เชื่อเป็นนิมิตหมายอันดี บอกทุกกระบวนการเป็นตามกฎหมายไม่ซับซ้อน