ดับฝันก้าวไกล! ชงสภาฯปลดล็อก 'เซ็กซ์ทอย-หนังโป๊' รทสช.พร้อมปัดตก

1 ส.ค.2567 - จากกรณีพรรคก้าวไกลอภิปรายร่างกฎหมายแก้ไขความผิดเกี่ยวกับสิ่งลามกในประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 287 เพื่อปลดล็อกเซ็กซ์ทอยและหนังผู้ใหญ่ออกจากสิ่งอื่นใดอันลามก ซึ่งอ้างว่าเป็นกฎหมายจำกัดสิทธิและเสรีภาพไม่เหมาะกับยุคสมัยปัจจุบัน

นายพงศ์พล ยอดเมืองเจริญ รองโฆษกพรรครวมไทยสร้างชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า รอทั้งวัน ฟังแนวคิดก้าวหน้า #สื่อลามกเสรี ได้เจอประโยคหรา “เซ็กส์ทอย เครื่องมือขับเคลื่อนเศรษฐกิจ” ..ผมนี่ถึงกับยิ้มอ่อน

สิ่งเดียววันนี้ที่อยากชื่นชม #พรรคก้าวไกล เลยคือ“ความดันทุรัง” ของผู้ร่วมเสนอกฎหมาย แก้ม.287 เปลี่ยนหนังโป๊-เซ็กส์ทอยจากผิดเป็นถูก ทั้งที่รู้ว่าที่นำเสนอนั้น ได้ไม่คุ้มเสีย พูดไปก็ตะขิดตะขวงใจเอง

ภาษีสรรพสามิตจิ้บจ้อย ที่ฝันว่าจะเก็บได้จากการให้ลูกสาว-แม่ใครไปถ่ายAV แลกกับภาษีสังคมบานเบอะ ปัญหาทางสังคมชุดใหญ่ที่จะตามมา ทั้งเรื่องเยาวชนเสพย์ติดหนังโป๊, ความก้าวร้าวทางเพศ, ทั้งหนังโป๊ถูกกฎหมาย-หนังเถื่อนเต็มหน้าฟีด และโอกาสที่จะเกิดธุรกิจค้ามนุษย์เพื่อถ่ายอนาจาร

ผมไม่รู้ผู้เสนอ ไปหมกมุ่นอะไรกับ แพลตฟอร์มไลฟ์สดอนาจาร ต่างชาติ #OnlyFans ตามที่ได้ช่วยโฆษณากลางสภาอยู่เนืองๆ… ณ วันนี้เราควบคุม เราเก็บภาษีจากแพลตฟอร์มพวกนี้ได้ซักบาทรึยัง ก่อนจะคิดไปไกล

ที่บอกว่าการถ่ายอนาจารเป็นการช่วยคนไทย สร้างงาน สร้างอาชีพ หรือ Sextoy จะเป็นเครื่องมือขับเคลื่อนเศรษฐกิจ ช่างน่าขันนัก

ถึงข้าวของขายไม่ดี แต่ถ้ารัฐสนับสนุนให้คนไทย ขายกีขายหอยประทังชีวิต ถึงจะสิทธิในร่างกายใคร ก็ช่างน่าเศร้าใจนัก.. ผมว่าประเทศเรายังไม่จนแต้มขนาดนั้น

ยังมีเครื่องมือขับเคลื่อนเศรษฐกิจดีๆ กระตุ้นรายได้ระดับ2ล้านล้านบาท ที่พรรคท่านปัดตกแบบไม่ใยดี ที่เรียกว่า “แลนด์บริดจ์”งัยครับ

สัปดาห์หน้าโปรดจับตาการอภิปรายกันต่อ

รทสช.พร้อมปัดตก แบบให้บทเรียนครับ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เดือด! 'ธีรรัตน์' ซัด 'วิโรจน์' หยุดใช้วิธีสกปรก หลังอัดเพื่อไทยดิ้นหนีตรวจสอบงบ กทม.

นางสาวธีรรัตน์ สำเร็จวาณิชย์ สส.กทม. พรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความตอบกลับนายวิโรจน์ว่า “ขอให้คุณวิโรจน์หยุดใช้วิธีสกปรก ในการทำลายกันทางการเมือง สภาฯกทม.จะมีมติดำเนินการอย่างไรก็มีกลไกของสภาฯในการพูดคุยกันของ สก. การตรวจสอบฝ่ายบริหารก็มีตัวแทนทุกพรรคร่วมทำหน้าที่อยู่แล้ว

ประเดิมถกงบดิจิทัลวาระสอง 'ก้าวไกล' จัดชุดใหญ่

สภาถกงบกลางปี 2567 วาระสอง กมธ.ก้าวไกล” ระบุตรากฎหมายไม่ชอบด้วยรัฐธรรมนูญ-พ.ร.บ.การเงินการคลัง ย้อนเกล็ดรัฐบาล ถ้าเห็นว่าเป็นหนี้ หากเงินหมื่นแจกไม่ทันไตรมาสสี่ ปชช.ฟ้องศาลได้ใช่หรือไม่

'อนาคตไกล' อัด 'ก้าวไกล' ท้าทายระบบ ชี้เหตุยุบพรรค ทำตัวเองไม่มีใครกลั่นแกล้ง

ที่พรรคอนาคตไกล นายภวัต เชี่ยวชาญเรือ โฆษกพรรคอนาคตไกล กล่าวว่า ตามที่พรรคก้าวไกลปล่อยคลิปสั้น ที่มีเนื้อหาสาระสำคัญใน

กระตุ้นสาวก! ‘ก้าวไกล’ วางคิว ‘ปิยบุตร’  บรรยายพิเศษ ก่อนลุ้นคดียุบพรรค 7 ส.ค.

ก่อนรับฟังคำวินิจฉัยคดียุบพรรคก้าวไกล ขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนทุกท่านร่วมรับฟังการบรรยายพิเศษ จากปิยบุตร

‘ก้าวไกล’ ระดมสาวกใส่เสื้อสัญลักษณ์ ก.ก. ร่วมฟังคำวินิจฉัยคดียุบพรรค 7 ส.ค. ที่อาคารอนาคตใหม่

เพจพรรคก้าวไกล - Move Forward Party โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า  เรียน ประชาชนที่เคารพ เนื่องจากวันที่ 7 สิงหาคม 2567 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป