'พิชิต' บอกเมื่อความยุติธรรมถูกรังแกอาจถึงเวลาไล่รัฐบาลอีกครั้ง

01 ส.ค.2567 - นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศ (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊กในหัวข้อ “เหิมเกริม” ระบุว่า ความเหิมเกริมที่ ทักษิณ ชินวัตร ขอออกนอกประเทศทั้งที่ 1.ยังเป็นนักโทษ คดีทุจริต และ 2.เป็นผู้ต้องหา ม.112

การกล้าบังอาจบอกเหตุผลว่า จะไปรักษาอาการป่วยและพบแขกสำคัญส่วนตัวก็มาจากความทนงตนจากการที่ อยู่เหนือกฎหมายบ้านเมือง นั่นหมายถึงที่ ทักษิณ ชินวัตร เหิมเกริมขนาดนี้มาจากการที่มีขบวนการช่วย ทักษิณ ไม่ติดคุกแม้แต่วันเดียว

รัฐบาลปล่อยให้การบังคับโทษอ่อนแอ ปล่อยให้นักโทษมีอำนาจเหนือรัฐ ถึงเวลาไม่ใช่แค่ ทักษิณ ต้องติดคุก

เมื่อความยุติธรรมถูกรังแกมากๆ ถึงเวลาก็ต้อง "ไล่รัฐบาล"กันอีกครั้ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สุวัจน์' บี้รัฐบาลเร่งปรับแผนท่องเที่ยว ช่วย ปชช. ไม่จมน้ำ

'สุวัจน์' แนะเร่งปรับแผนดึงนักท่องเที่ยวเข้าไทย ให้ได้ 40 ล้านคน ช่วยทุกคนลอยคอได้ ไม่จมน้ำ ย้ำไร้ปฏิญญาเขาใหญ่ ไม่มีการเมือง มีแต่การบ้าน เชื่อเสถียรภาพรัฐบาลยังดี

กระตุก 'ทักษิณ' 75 ปี ใกล้ฝั่งหัดปลง อย่าคิดเดิมทำเดิม!

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กในหัวข้อ "75ปีทักษิณ" โดยระบุว่า เมื่อวันที่ 26 ก.ค. ที่นายทักษิณ ชินวัตร ครบรอบวันเกิด 75 ปี

‘เทพไท’ ชำแหละชัด ทำไม ‘ทักษิณ’ เป็นผู้มีบารมีนอกพรรค มากกว่า ’เนวิน-ธนาธร’

คำตอบหัวข้อ ผู้มีบารมีนอกพรรค จากผลการสำรวจของนิด้าโพล แสดงให้เห็นถึง ความรู้ความเข้าใจ เรื่องการเมืองของประชาชนเป็นอย่างดี

ก้าวไกลชงนิรโทษฯ 112 แบบมีเงื่อนไข ห้ามทำผิดซ้ำ 3-5 ปี แมตช์วัดใจ พท.-ทักษิณ

เดิมที ศุกร์ที่ผ่านมา 26 ก.ค. คณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม สภาผู้แทนราษฎร ที่มี ชูศักดิ์ ศิรินิล จากพรรคเพื่อไทยเป็นประธาน

เทียบหมัดต่อหมัด 3 ผู้มีบารมีนอกพรรค ‘ทักษิณ-เนวิน-ธนาธร’

ศูนย์สำรวจความคิดเห็น “นิด้าโพล” สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผยผลสำรวจของประชาชน เรื่อง “ผู้มีบารมีนอกพรรค” ทำการสำรวจระหว่างวันที่ 23-25 กรกฎาคม 2567 จากประชาชนที่มีอายุ 18 ปีขึ้นไป กระจายทุกภูมิภาค ระดับการศึกษา อาชีพ