เอาแล้ว ‘หมอวรงค์’ ลั่น ได้เวลาเตรียมรองเท้าผ้าใบ!

31 ก.ค.2567 - นพ. วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า #ได้เวลาเตรียมรองเท้าผ้าใบ

เสียงส่วนใหญ่ของคณะกรรมาธิการ ศึกษาการนิรโทษกรรมของสภา เพื่อให้มีการเสนอพระราชบัญญัตินิรโทษกรรม ล่าสุดสนับสนุนการนิรโทษกรรมมาตรา110 (เรื่องการประทุษร้าย)และมาตรา112 (หมิ่นประมาท ดูหมิ่น อาฆาตมาดร้าย)คิดคะแนนฝ่านสนับสนุนนิรโทษกรรม 115 คะแนน และฝ่ายไม่เห็นด้วย 113 คะแนน

ผมต้องขอเตือนไปยังผู้มีอำนาจทุกท่านครับ ลำพังปัจจุบันนี้ การเมืองไทยก็วุ่นวาย จะไปไม่รอดอยู่แล้ว ไม่ว่าการยุบพรรคก้าวไกล เรื่องของนายเศรษฐาที่ถูกร้อง เรื่องของนักโทษที่มาสร้างความวุ่นวายของระบบกฏหมายไทย ปัญหาปากท้องประชาชน แต่คณะกรรมาธิการศึกษารื่องนิรโทษ ก็มาเติมเชื้อไฟเข้าไปอีก

การที่พี่น้องประชาชนอึดอัด กับระบบการเมืองไทย หลายฝ่ายเบื่อหน่าย แต่ก็ต้องอดทน จนขณะนี้แทบไม่อยากจะทนแล้ว มติของกรรมาธิการซึ่งเป็นความเห็นส่วนตัว แม้ไม่ได้ลงมติอย่างเป็นทางการ แต่มีความเห็นส่วนตัว ที่ออกมา 115 ต่อ 113 เรื่องการจะนิรโทษมาตรา110 และมาตรา112  เท่ากับพวกคุณกำลังเติมเชื้อไฟ โดยไม่แคร์ความรู้สึกของประชาชน อย่าท้าทายประชาชนนะครับ สงสัยเดือนสิงหาคม หรือกันยายนนี้ คงได้ใส่รองเท้าผ้าใบกันแล้ว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ทักษิณ' หนาว! คปท.ลั่นเตรียมกลับมาชุมนุมใหม่ เต็มรูปแบบ เข้มข้นกว่าเดิม

นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรปประเทศ (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า อย่าให้กระแสเหนือความถูกต้อง

'เครือข่ายกัญชา' ประกาศเลิกม็อบหน้าทำเนียบฯแล้ว

ความคืบหน้าเครือข่ายเขียนอนาคตกัญชาไทย ที่นำโดยนายประสิทธิ์ชัย หนูนวล เลขาธิการเครือข่ายฯ ที่ได้มาปักหลักชุมนุมอยู่บริเวณเชิงสะ