ไม่ได้โม้! สมรักษ์มั่นใจบริสุทธิ์คดีพรากผู้เยาว์

'สมรักษ์' ไม่กังวลขึ้นศาลคดีพรากผู้เยาว์17ปี หลังศาลนัดพร้อมตรวจพยานหลักฐานครั้งแรก เจ้าตัวย้ำชัด ไม่วิตกกังวล มั่นใจพยานหลักฐานในความบริสุทธิ์

31 ก.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ศาลจังหวัดขอนแก่น ได้นัดพร้อมเพื่อสอบคำให้การและตรวจพยานหลักฐาน คดีเลขดำที่ อ694/2567 ระหว่างโจทก์ คือพนักงานอัยการจังหวัดขอนแก่น กับจำเลย คือนายสมรักษ์ คำสิงห์ และพวกรวม 2 คน ฐานความผิดร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร โดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย,ร่วมกันพาบุคคลเกิน 15 ปีแต่ยังไม่เกิน 18 ปีไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม,พยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และกระทำอนาจารแก่บุคลอายุกว่า 15 ปีโดยการใช้กำลังประทุษร้ายโดยบุคคลนั้นอยุ่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้

โดยเมื่อถึงเวลานัดหมายนายสมรักษ์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิกอดีต และผู้สมัคร สส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ เเละนายพิเชษฐ์ ชิเนหันทา หรือเป็กโก้ คนสนิทของสมรักษ์ พร้อมด้วยทนายความ ได้เดินทางมาถึงศาลเพื่อรายงานตัวและเข้าสู่การสอบพยานนัดแรก ตามที่พนักงานอัยการจังหวัดขอนเเก่นได้ยื่นฟ้องนายสมรักษ์กับพวกในความผิดฐาน ร่วมกันพรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย ,ร่วมกันพาบุคคลอายุเกินสิบห้าปีเเน่ไม่เกินสิบเเปดปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม ,พยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และกระทำอนาจาร แก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีโดยการใช้กำลังประทุษร้ายบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ อันเป็นความความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 80 ,83, 91, 276 ,278 ,283 ทวิ, 319

โดยท้ายคำร้องพนักงานอัยการจังหวัดขอนเเก่น ยังขอให้นับโทษ นายสมรักษ์จำเลยที่ 1 ต่อจากโทษของจำเลยในคดีอาญาของศาลจังหวัดร้อยเอ็ดด้วย

นายสมรักษ์กล่าวว่า เดินทางมาที่ศาลทุกนัด ไม่มีความหนักใจในเรื่องดังกล่าวเพราะมั่นใจว่าไม่ได้กระทำความผิด โดยพยานหลักฐานต่างๆที่ฝ่ายตนเองมีมั่นใจว่าจะสามารถยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเองได้

"จากข้อมูลที่ได้มาตนเองเป็นรายที่ 3 แล้วที่ถูกกระทำในลักษณะนี้แต่ไม่ขอพูดถึงในรายละเอียด ซึ่งเชื่อมั่นในกระบวนการความยุติธรรม ในส่วนของคดีของศาลจังหวัดร้อยเอ็ดนั้นส่วนตัวตนเองและทนายความก็ยังงงว่าเอามาเกี่ยวข้องกันได้อย่างไร แต่ทั้งนี้ก็ว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมายซึ่งไม่มีความวิตกกังวลหรือหนักใจในเรื่องคดีดังกล่าวแต่อย่างใด"

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในช่วงก่อนการเดินทางเข้ารายงานตัวต่อศาลนายสมรักษ์ได้พูดคุยกับผู้สื่อข่าวในน้ำเสียงที่ไม่วิตกกังวล และหัวเราะตามสไตล์ โดยไม่มีท่าทีที่จะกังวลในคดีความดังกล่าวแต่อย่างใด

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดแค้น! ชาวบ้านบุกวัดล้อม จับพระวัย 50 ลวงเด็กหญิงวัย 13 ขืนใจในกุฏิ

จากกรณีชาวบ้านเกือบ 30 คน รวมตัวกันปิดล้อมกุฏิพระลูกวัดแห่งหนึ่งใน อ.ทุ่งเสลี่ยม จ.สุโขทัย เมื่อวานนี้ (15 เม.ย.) เพื่อไม่ให้หลบหนีหลังก่อเหตุล่อลวง ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี

รวบตัว 'อาร์มลายสัก' ลวงลูกสาวเพื่อนวัย 16 ไปเล่นสงกรานต์มอมเหล้าข่มขืน

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น., พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. , สั่งการให้ พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. , พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯบก.สส.บช.น.ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สืบนครบาล ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายสมภพ หรืออาร์ม อายุ 40 ปี

มีสะดุ้ง! ตร.ชี้ทำอนาจาร อ้างเด็กยินยอม ไม่พ้นผิดพรากผู้เยาว์

การพรากเด็กอายุกว่า 15 ปี แต่ไม่ถึง 18 ปี ไปจากบิดามารดา โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อหากำไร หรือเพื่อกระทำอนาจาร ไม่ว่าจะเป็น การพาเด็กมาเพื่อหลับนอนด้วย หรือการจ้างให้มาถ่ายคลิปวิดีโอโป๊เปลือย ถึงแม้ว่าเด็กจะยินยอม ก็ถือเป็นความผิดฐาน พรากผู้เยาว์

'แป็กโก้' ย่องมอบตัว เพื่อนสาววัย 17 ประสานขอให้ปากคำตำรวจ

ที่ สภ.เมืองขอนแก่น นายพิเชษฐ์ ชิเนหันทา หรือหรือแป็กโก้ ชาว ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผู้ต้องหาที่ 2 ซึ่งทำหน้าที่ขับรถจักรยานยนต์พานาย

เปิดหลักกฎหมาย แนวคำพิพากษาศาลฎีกา คดีพรากผู้เยาว์ 'สมรักษ์' จะรอด-ไม่รอด

จากกรณี นายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองกีฬาโอลิมปิกและอดีตผู้สมัคร ส.ส.ขอนแก่น พรรคพลังประชารัฐ ถูกกล่าวหาฐานล่วงละเมิดทางเพศ ผู้หญิง อายุ 17 ปี

ศาลยกฟ้อง 'ปริญญ์' คดีพรากผู้เยาว์-อนาจารสาววัย 17 ในรถตู้

นายปริญญ์ พานิชภักดิ์ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นจำเลยในความผิดฐาน พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ไม่เกิน18 ปี เพื่อการอนาจาร พร้อมทนายได้เดินทางมาศาล เพื่อฟังคำพิพากษาในคดี "พรากผู้เยาว์" หมายเลขดำอ.1849/2565 ที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 3 เป็นโจ