'สว.นันทนา' ปลื้ม 'อ.ชาญวิทย์' มอบเข็มกล้าหาญ ลั่นทำหน้าที่ผลักดันวาระประชาชนให้เป็นจริง


29 ก.ค.2567 - น.ส.นันทนา นันทวโรภาส สว.กลุ่มสื่อมวลชน แกนนำกลุ่มสว.พันธุ์ใหม่ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ขอขอบคุณอาจารย์ชาญวิทย์ เกษตรศิริ ได้มอบเข็มกล้าหาญ ที่เป็นคำพูดของ เนลสัน แมนเดลา " It's always seems impossible until it's done ! " เพื่อแสดงความยินดี ในโอกาสรับตำแหน่งสมาชิกวุฒิสภา เหมือนจะบอกว่า ในที่สุด นันทนาก็ทำได้

Quote นี้จะอยู่ในใจตลอดเวลาที่ทำหน้าที่สว.เพื่อจะผลักดันวาระของประชาชน ให้เป็นจริงให้จงได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไลน์ 'สว.' เดือด! เสียงแตกหั่น กมธ. 26 คณะ หวั่นภาพแจกเก้าอี้

ไลน์กลุ่มสว. 200 คน ระอุ! ถกไม่ลงตัว ลด-ไม่ลด กมธ.สามัญ วุฒิสภาฯ เผยศุกร์นี้ปิดดีลไม่จบ ใช้ของเดิม 26 คณะไปก่อน แต่หวั่นเกิดภาพไม่ดี หวังแบ่งเก้าอี้

กลุ่มพันธุ์ใหม่เคลื่อนไหว 'นันทนา' ชงแก้ข้อบังคับการประชุมวุฒิสภา

"นันทนา" เผย สว.กลุ่มพันธุ์ใหม่ ชงแก้ข้อบังคับ ด้าน "อังคณา" ปูดมีคนชงลด กมธ. เหลือ23คณะ พร้อมเสนออภิปรายเต็มสภาจะได้เริ่มงานกมธ.เร็วขึ้น

'วุฒิสภา' แจ้งเลื่อน! พิธีรับพระบรมราชโองการโปรดเกล้าฯ แต่งตั้ง 'ปธ.-2รอง'

ความคืบหน้าการแต่งตั้งนายมงคล สุระสัจจะ เป็นประธานวุฒิสภา พล.อ.เกรียงไกร ศรีรักษ์ เป็นรองประธานวุฒิสภาคนที่ 1 และนายบุญส่ง น้อยโสภณ เป็นรองประธานวุฒิสภาคนที่ 2

'ทนายเคน' เหน็บ 'นันทนา-อังคณา' สว.พันธุ์อะไร ต้องเลือก 'พวกเจ๊' เท่านั้น จึงจะเป็น 'อิสระ'

นายณรงค์ ประดับสุข หรือ ทนายเคน อดีตผู้สมัครส.ส.จังหวัดร้อยเอ็ด พรรคภูมิใจไทย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กถึงกรณี น.ส.นันทนา นันทวโรภาส สมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.) แสดงความไม่พอใจผลการเลือกประธานวุฒิสภา ว่า

'นันทนา' วิงวอน สว.สีน้ำเงิน แบ่งเก้าอี้ประธานกมธ. ให้ สว.พันธุ์ใหม่ ผลักดันวาระประชาชน

รศ.ดร.นันทนา นันทวโรภาส สมาชิกวุฒิสภา (สว.) ให้สัมภาษณ์ภายหลังการประชุมวุฒิสภา เพื่อเลือกประธานวุฒิสภา รองประธานวุฒิสภาคนที่ 1 และคนที่ 2 ว่า ผลที่ออกมาไม่ได้เกินความคาดหมาย เป็นไปตามสิ่งที่สื่อมวลชนรายงาน ซึ่งค