'เพจดัง' สาวไส้สันดานฝ่ายซ้ายที่เราเจอมาตลอด กรณีล้อเลียนพระเยซูคริสต์ในปารีสเกมส์

29 ก.ค.2567 - พิธีเปิดโอลิมปิกเกมส์ 2024 ที่ปารีส ประเทศฝรั่งเศสเป็นเจ้าภาพ มีเสียงวิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมในหลายจุด โดยเฉพาะการแสดงล้อเลียนภาพ "The Last Supper" อาหารค่ำมื้อสุดท้ายของพระเยซู ซึ่งทำร้ายจิตใจชาวคริสต์ทั่วโลก

ล่าสุด เพจเฟซบุ๊ก The METTAD โพสต์ข้อความว่า Barbara Butch เจ๊ oversize คนกลางภาพ นักแสดงหลักของฉากนี้ โพสต์รูปเทียบ ภาพ The Last Supper พร้อมแคปชั่นว่า "โอ้วใช่ มันใช่มาก THE NEW GAY TESTAMENT"

ซึ่งเป็นการล้อเลียน พันธสัญญาใหม่ (New Testament) หรือชื่อคัมภีร์พระคริสตธรรมใหม่

แม้ผู้จัดจะอ้างว่า ฉากนี้อ้างอิงมาจากเทพแห่งไวน์และงานเลี้ยง Dionysus

แต่นิสัยพวกฝ่ายซ้ายเนี่ย เขาจะใช้วิธีสร้างสัญญะที่กำกวม ดิ้นไปได้หลายทาง เช่น เอาเรฟเฟอเรนซ์หลายอย่างมาผสมกัน แล้ววางคอมโพสเพื่อนำเสนอ message เพื่อให้เกิดดราม่า

เช่นฉากนี้ ก็ใช้การตีแฉลบ ทำให้คนมองว่า ล้อ The Last Supper ซึ่งเป็นภาพที่โด่งดังและมีชื่อเสียงมาก แต่… เมื่อเกิดดราม่า ก็จะบิดเฉไฉว่า อ้างอิงมาจากภาพ งานเลี้ยงเทพเจ้าแห่งไวน์

นี่คือสันดานของฝ่ายซ้าย ที่เราเจอมาตลอด

แม้ผู้จัดจะอ้างว่าไม่ได้ล้อเลียนศาสนาคริสต์ แต่ความบรรลัยคือ นักแสดงดันโพสต์สารภาพซะงั้น แสดงว่า ทีมทำงานต่างรู้กันอยู่แก่ใจ ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย อ้างยังไงก็อ้างไม่ขึ้น ทัวร์เลยลงหนักกว่าเดิม

ทั้งนี้ได้มีผู้เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก เช่น นี่มันสันดานสามกีบชัดๆ

ความคันปากอยากเฉลยเอง แล้วสุดท้ายตายเพราะปาก ก็เป็นนิสัยสันดานฝ่ายซ้ายที่ชัดมากเช่นกัน แหล่งรวมความไม่สุขุม ไม่สำรวม และไม่ฉลาด

เรื่องโง่ๆ นี่พวกกีบถนัดนัก ทุกชาติเหมือนกันหมด

ชาวกีบไทยบอกมันจึ้งมากแม่ ชาวโลกเค้าสาปจนต้องลบคลิปทิ้ง

ภาพของ Dionysus feast หรือ งานเฉลิมฉลองเทพเจ้าดิโอนิซุส ไม่เคยมีโต๊ะยาว ไม่เคยมีสาวกทั้งสิบสองคน (12 Apostles) และจัดในต้นสปริง ไม่ใช่กลางซัมเมอร์ มันแค่แถเท่านั้นแหละ เหมือนกับที่แถเรื่องประกันตัวผูัทำผิด 112 แถเรื่องเลี้ยงหมูกระทะ แถเรื่องแย่งคนแก่คนป่วยฉีดวัคซีนที่ตัวเองด่า สันดานเหมือนกันเปี๊ยบเลย

ห้ามเหยียดเพศตัวเอง แต่ไปเหยียดศรัทธาคนอื่น

สายส้มร่าน งานงอกเสมอ ถ้ามีเธอ555

แต่กีบไทยแก้ตัวแทนบอกไม่ได้ล้อเลียน​

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

2 คู่หูยิงปืนจากจีน ชนะ เกาหลีใต้ ประเดิมเหรียญทองแรกในโอลิมปิก 2024

เหรียญทองแรกในมหกรรมกีฬาโอลิมปิก 2024 ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส รู้ผลเป็นที่เรียบร้อย โดยตกเป็นของทัพนักกีฬา "แดนมังกร" ทีมชาติจีน ที่คว้าชัยชนะในการแข่งขันยิงปืนยาวอัดลม 10 เมตรทีมผสม

'ปิยบุตร' วิจารณ์ฝรั่งเศสจัดพิธีเปิดโอลิมปิก ใช้ปัญญาชน-นักต่อสู้เป็นสินค้าไว้โฆษณาอดีต

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กแสดงความเห็นต่อพิธีเปิดโอลิมปิก Paris 2024 ว่า ข้อชม 1. การคิดนอกกรอบ จัดพิธีเปิดนอกสนามกีฬา ใช้สถานที่สำคัญในเมืองปารีส เป็นที่จัดแสดง

ฝรั่งเศส ป่วน! วางเพลิงเส้นทางก่อนเปิดปารีสเกมส์ กระทบรถไฟความเร็วสูง

บริษัทรถไฟแห่งชาติฝรั่งเศส หรือ SNCF เปิดเผยเมื่อวันศุกร์ว่า รถไฟความเร็วสูงได้รับผลกระทบจาก "การกระทำอันชั่วร้าย" หลายครั้ง ซึ่งทำให้การจราจรติดขัดอย่างหนักในวันพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 33

'ลุงป้อม' บินปารีส 1 ส.ค. ให้กำลังใจนักกีฬาไทย สู้ศึกโอลิมปิก

ที่พรรคพลังประชารัฐ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังเสร็จสิ้นพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ จำนวน 10 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ 72 พรรษา 28 กรกฎาคม 2567

เทควันโด ชุบตัวอังกฤษ 10 วันก่อนลุยโอลิมปิก 'เทนนิส' พร้อมใส่สุดตัวสั่งลา

3 จอมเตะไทยลัดฟ้า บินฝึกซ้อมที่อังกฤษ 10 วัน ก่อนเดินทางเข้าฝรั่งเศส เพื่อลุยศึกโอลิมปิก 2024 “บิ๊กเอ” ชี้เป็นเรื่องดีนักกีฬาไทยได้ซ้อมและผ่อนคลายไปในตัว ดีกว่าไปฝึกซ้อมที่ปารีสก่อน ซึ่งอาจต้องแบ่งสนามฝึกซ้อมกับชาติอื่นๆและเสี่ยงโดนล้วงตับ กำชับ ”โค้ชเช“ ผ่อนโปรแกรมซ้อมให้เบาลง หวั่นนักกีฬาบาดเจ็บในโค้งสุดท้าย ด้าน “เทนนิส” เผยหายเจ็บแล้ว สภาพร่างกายสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ยันใส่แม็กซ์ในโอลิมปิกปารีส ก่อนอำลาชีวิตนักกีฬาเทควันโด

'เชลซี' แคมป์ร้าวแข้งฝรั่งเศสโดน 'เอ็นโซ' เหยียด เจ้าตัวโร่ขอโทษแล้ว

กลายเป็นประเด็นใหญ่ และวาระระดับชาติ เมื่อ เอ็นโซ แฟร์นานเดซ กองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา สังกัด เชลซี ไลฟ์สดฉลองแชมป์โกปา อเมริกา 2024 ที่ตน และเพื่อนๆ นักเตะอยู่บนรถบัส ซึ่งมีการร้องเพลงล้อเลียน หรือเหยียดผู้เล่นทีมชาติฝรั่งเศส จนเกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก