'ครูเพลงชื่อดัง' ฟาด 'นันทนา' ด้อมส้มตัวแม่ แพ้แต่ไม่ยอมแพ้

24 ก.ค. 2567- ภายหลังที่ประชุมวุฒิสภาประชุมลงมติโหวตเลือกประธานวุฒิสภา และรองประธานอีก 2คน ผลปรากฎว่า นายมงคล สุระสัจจะ ได้รับเสียงโหวตชนะแบบแลนด์สไลด์ ถึง 159 คะแนน ขณะที่น.ส.นันทนา นันทวโรภาส ได้เพียง 19 คะแนน

หลังจากนั้น น.ส.นันทนา นันทวโรภาส โพสต์ในเฟต์บุ๊กว่า ผลการลงมติเลือกประธานวุฒิสภา เกิด Deja vu เช่นเดียวกับการเลือกสว.รอบสุดท้าย คะแนนมาเป็นกลุ่มเป็นก้อน
เกินต้านทาน อันดับหนึ่งได้ถึง 159 คะแนน !!
ปฏิบัติการ "สว.เล็กเปลี่ยนสภา" ไม่สำเร็จ นันทนา ได้เพียง 19 คะแนน แต่ลองศึกษาวิสัยทัศน์ ฉบับเต็ม ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษดู (ในคอมเม้นท์) แล้วลองถามใจดูว่า ถ้าท่านเป็นสว. ท่านจะเลือกใครเป็นประธาน ?

นายสัญญาลักษณ์ ดอนศรีฐิติโชติ หรือ “สัญญาลักษณ์ ดอนศรี” อดีตครูสอนหนังสือ นักแต่งเพลงชื่อดัง ชาวอำเภอประโคนชัย จังหวัดบุรีรัมย์ โพสต์ช้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวถึงเรื่องดังกล่าวว่า

ดร.นันทนา นันทวโรภาส ด้อมส้มตัวแม่ แพ้แต่ไม่ยอมแพ้
โพสต์ประมาณว่า ตนเองมีวิสัยทัศน์ดี สมควรได้รับเลือกตั้งเป็นประธานวุฒิสภา
ดร.ครับ การเมืองไทยลึกลับซับซ้อนกว่าวิชั่นที่ป้าอวดอ้าง
ไม่เคยเชื่อเลยว่าพรรคส้มจะได้เป็นรัฐบาล คุมสภาล่าง สภาบน พิธาได้เป็นนายกฯ
ในเมื่อคนที่พรรคส้มให้ท้าย ยังติดคุก หลบหนีคดี 112 เป็นว่าเล่น
มงคลนั่นเขาพรรคสีน้ำเงิน !

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นันทนา' บอก สว.อิสระมีสมาชิกร่วม 30 คนพร้อมชิงเก้าอี้ประธาน!

'นันทนา' สว. กลุ่มอิสระนัดถกส่งตัวแทนชิงเก้าอี้ประธานวุฒิฯ หลัง 15 ก.ค. ยัน สว.อิสระไม่มีใครเป็นเจ้าของหรือกดปุ่มสั่ง 'เทวฤทธิ์' วอน สว.เสียงส่วนใหญ่รับฟังเสียงส่วนน้อยตามกลไกประชาธิปไตย

ว่าที่ สว.บอกเก้าอี้ประธานวุฒิฯต้องแสดงวิสัยทัศน์ก่อนโหวต

เริ่มแล้วชิงเก้าอี้ประธานวุฒิฯ หลังลือพลเอกสายสีน้ำเงินมาแรง ”นพดล ว่าที่สว. ชี้ประมุขสภาสูง ต้องมีบารมี 200 คนให้การยอมรับ ชี้แคนดิเดตต้องแสดงวิสัยทัศน์ในห้องประชุมก่อนโหวต

'หมออั้ม' ย้อนเจ็บพวกดัดจริตโหน 'บุ้ง ทะลุวัง' ร้องหาความเป็นคนจากอีกฝ่าย มันนั่นแหละตัวดีเลย

นายอิราวัต อารีกิจ หรือ หมออั้ม นักเคลื่อนไหวทางการเมืองผู้สนับสนุนพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า อย่าให้เห็น อ้ายอีหน้าไหน ดัดจริตโหนการตายของ #บุ้ง_ทะลุวัง นะฮะ

'อัษฎางค์' เปิดกะลาด้อมส้ม เป็นอาณานิคมอย่างฟิลิปปินส์ ดีกว่าเป็นเอกราชอย่างไทย จริงมั้ย!

นายอัษฎางค์ ยมนาค นักวิชาการอิสระ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ฟิลิปปินส์ เป็นเมืองขึ้น-พูดอังกฤษ ต้องก้าวไกล" ผมอยู่ที่ซิดนีย์ ก็มีเพื่อนฟิลิปปินส์หลายคนเหมือนกัน เพื่อนสนิทของลูกก็เป็นฟิลิปปินส์ จริงๆ

ส้มท่าจะเน่า! 'ดร.เสรี' แฉ 'ผู้นำด้อม' กับ 'ด้อม' ส่อแตกคอ! เทไม่แก้ 112 ไม่มีกู

ดร.เสรี วงษ์มณฑา นักงิชาการด้านการตลาดและการสื่อสาร พิธีกรรายการทีวี คอลัมนิสต์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กว่า ผู้นำจิตวิญญาณทำ