เศรษฐีควักเงินซื้อ Lexus เพิ่มอีก 1 คัน ทะเบียน ศฐ 30 สลับใช้กับรถหลวง

23 ก.ค.2567 - ผู้สื่อข่าวรายงานความเคลื่อนไหวของ นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ว่า วันเดียวกันนี้เป็นที่น่าสังเกตว่า นายกฯเดินทางด้วยรถยนต์ประจำตำแหน่ง All NEW Lexus LM 350h Executive 4-Seater สีเงิน Sonic Titanium ทะเบียน สร 30 กรุงเทพมหานคร มาปฏิบัติหน้าที่ตามปกติ พร้อมกับให้คณะทำงานนำรถยนต์ Lexus รุ่นและสีเดียวกัน ทะเบียน ศฐ 30 กรุงเทพมหานคร คันใหม่ล่าสุด ซึ่งนายกฯใช้เงินส่วนตัวซื้อ มาจอดข้างๆกัน ที่โรงจอดรถของนายกฯ ที่ทำเนียบรัฐบาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับรถยนต์คันใหม่ ภายในมีการตกแต่งจาก 4 ที่นั่ง ปรับให้เหลือเพียง 2 ที่นั่ง เป็นเบาะหนังและปูพรม โดยรถคันดังกล่าวเพิ่งนำมาใช้เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทั้งนี้ การซื้อรถคันใหม่นี้เพื่อนำมาใช้สลับกับรถยนต์ประจำตำแหน่งของทำเนียบฯ ซึ่งรถคันใหม่จะใช้ในการปฏิบัติภารกิจที่กรุงเทพฯเป็นหลัก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ สั่งรัฐมนตรีงดวิจารณ์ตอบโต้การเมือง ตลอดช่วงสัปดาห์มหามงคล

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี แถลงข้อสั่งการของนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ในที่ประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) ว่าเนื่องจากสัปดาห์นี้มีความสำคัญอย่างยิ่ง เพราะตรงกับพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ

นายกฯ เรียก 'อนุทิน - สมศักดิ์' เคลียร์ปมกัญชา ก่อนทุบโต๊ะสั่งออกเป็นพ.ร.บ.ยุติความขัดแย้ง

ที่ตึกบัญชาการ 1 ทำเนียบรัฐบาล ก่อนการประชุมคณะรัฐมนตรี (ครม.) แหล่งข่าวรายงานว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐม

แอคชั่นทันที! นายกฯมาเอง ลงพื้นที่ห้วยขวาง สั่งสอบป้ายโฆษณาขายพาสปอร์ต

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ลงพื้นที่สน.ห้วยขวาง ติดตามสอบถามข้องเท็จถึงกรณีที่พบมีการติดแผ่นป้ายโฆษณาซื้อขายหนังสือเดินทางและพาสปอร์ตที่แยกห้วยขวาง พบว่ามีการขึ้นป้ายดังกล่าวเมื่อวันที่ 21 ก.ค. 2567 เนื้อหาเป็นข้อความเกี่ยวกับการรับจ้างทำหนังสือเดินทาง