'สมชาย' เผยอดีตของท่านผู้ทรงเกียรติ ฉายา 'ดำไฮโล'

16 ก.ค.2567- นายสมชาย แสวงการ อดีตสมาชิกวุฒิสภา โพสต์เฟซบุ๊กว่า เหลือเชื่อเมืองไทย “สฮ” อาจแปลได้หลายความหมาย อาทิ สภาฮั้วหรือ สภาไฮโลได้

ด้วยเหตุเพราะ อดีตของท่านผู้ทรงเกียรติ ฉายา ดำไฮโล เกี่ยวพันกับข่าวฉาวนี้ ได้เข้าไปทำหน้าที่ผู้แทนปวงชนชาวไทยแล้ว

ไม่ต้องสงสัยนะครับ ท่านนี้จะมีความเชี่ยวชาญในกฎหมายการพนัน หรือพรบคาสิโนที่กำลังพิจารณากันมากแค่ไหน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นับหนึ่ง‘กมธ.สอบเลือกสว.’ 30วัน เขย่า200ว่าที่สภาสูง

ภายหลัง “วุฒิสภา” ตั้งคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาตรวจสอบการเลือกสมาชิกวุฒิสภา(สว.) จำนวน 21 คน กำหนดทำงาน 30 วัน ทำให้สงสัยว่าจะทำงานครบตามเวลาที่ตั้งใจไว้หรือไม่

วุฒิสภาระอุ! 'เสรี' ค้านตั้ง กมธ.สอบเลือก สว. ชี้แทรกแซง กกต. ระวังพ้นเก้าอี้จะมีคดีอาญาติดตัว

นายเสรี สุวรรณภานนท์ สว. อภิปรายว่าในการทำงานของ องค์กรอิสระ ต้องทำหน้าที่อิสระตามที่รัฐธรรมนูญกำหนด ที่บอกว่า กกต. ต้องติดคุกนั้น หาก กกต.ทำผิด ทำทุจริตหน้าที่ต้องติดคุก แต่ขณะนี้กกต. มีความอิสระ ดังนั้นต้องยอมรับในความอิสระขององค์กรอิสระที่ สว.เห็นชอบ

'สมชาย' กางกฎหมาย ชี้ กกต.ไม่มีอำนาจรับรอง สว. ก่อนแล้วสอยทีหลังได้

นายสมชาย แสวงการ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) เสนอญัตติตั้งคณะกรรมาธิการ(กมธ.)วิสามัญพิจารณาศึกษาตรวจสอบการเลือกสว. โดยนายสมชาย กล่าวตอนหนึ่งระหว่างเสนอญัตติว่าวุฒิสภาชุดนี้ปฏิบัติหน้าที่จนกว่าจะมีวุฒิสภา

'สมชาย' ปรี๊ด! ใครกันแน่ไร้มารยาท อบรม 'ว่าที่ สว.' อย่าลำพอง

'สมชาย' ตอกกลับ สว.ใหม่ ใครไร้มารยาท เย้ยแค่ 'ว่าที่' อย่าลำพอง ลั่นไม่ได้ยื้อ เก็บของออกไปหมดแล้ว แนะสงบปากสงบคำดีกว่า เอาเวลาไปอ่านกฎหมายก่อนมาตำหนิ

พิสูจน์คุณภาพ 'สภาไขว้' การเมือง 'แม่สี' ขึงพืดสภา

การเมืองประเด็นร้อนที่จะทำให้สถานการณ์ระอุคงต้องพักยกในเดือนมหามงคลไปก่อน สอดคล้องกับที่ “นครินทร์ เมฆไตรรัตน์” ประธานศาลรัฐธรรมนูญ