'สมชัย' ตามบี้ต่อ! ฝากคนไทยในสหรัฐพิสูจน์ 'University tower'

15 ก.ค. 2567 – นายสมชัย ศรีสุทธิยากร อดีตกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จริงหรือไม่

1.University tower ที่ตั้งอยู่ที่เลขที่ 4199 Campus Drive , Suite 550 Irvine , California 92612. เป็นตึกสูง 10 ชั้น เพื่อให้คนมาเช่าเป็นที่ทำงาน ทั้งแบบรายวัน รายเดือน และรายปี

2.เป็นตึกของเอกชน ที่ใครต่อใครก็สามารถเข้าไปเช่าพื้นที่ได้ อัตราค่าเช่า แบบ virtual office หรือ สำนักงานเสมือนจริง ไม่มีห้อง มีแต่ตู้ ปณ. และ ใช้ email เพื่อการติดต่อ เพียงแค่ 95 เหรียญต่อเดือน หรือแค่ 3,500 บาท

3.ตึกนี้ แม้จะมีชื่อว่า University Tower แต่ก็เป็นตึกเอกชน อยู่นอกรั้ว University of California , Irvine ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับมหาวิทยาลัย เหมือนมาบุญครอง ที่ติดกับจุฬา

4.ใครที่บอกว่ามหาวิทยาลัยหนึ่งเป็นเจ้าของตึกใหญ่โต เป็น Tower มีการเรียนการสอนในตึกนี้ น่าจะเข้าใจผิดไหม เพราะอาจไปเช่าแบบ virtual office แค่ตั้งตู้ ปณ รองรับ เสียแค่ 3,500 บาทต่อเดือนหรือไม่

ต้องฝากการบ้านให้คนไทยในสหรัฐอเมริกาพิสูจน์.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ถูกกระทำมาก่อน! 'ธรรมนัส' แนะ 'หมอเกศ' อย่าตอบโต้ปมวุฒิ ป.เอก ลั่นต้องให้อาจารย์รับผิดชอบ

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ และเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีวุฒิการศึกษาปริญญาเอกของ พญ.เกศกมล เปลี่ยนสมัย สมาชิกวุฒิสภา (สว.) จากมหาวิทยาลัยแคลิฟอร์เนียยูนิเวอร์ซิตี้ (California University)

'รัฐสภา' ไม่มีอำนาจรับรองวุฒิการศึกษา ปัดก้าวล่วงคุณสมบัติ สว.

'อาพัทธ์' โต้ 'สมชัย' รัฐสภาไม่มีอำนาจตรวจสอบ-รับรองวุฒิการศึกษา เผยต้องคุยฝ่ายกฎหมายก่อนเอาผิดได้หรือไม่ ปัดก้าวล่วงคุณสมบัติ สว.

'ธนาธร' ขีดเส้นประธานวุฒิฯ  ไม่สองมาตรฐาน หนีปม 'หมอเกศ'  

'ธนาธร' พอใจ ผลเลือก 'สว.' ฝากช่วยผลักดันแก้ไขร่าง รธน. ย้ำ แต่งตั้งองค์กรอิสระ มีความสำคัญมาก ชี้ 'ประธานวุฒิฯ' ต้องเป็นกลาง-เปิดพิ้นที่เท่าเทียม

'น้องสกาย-น้องภษมน'คว้ารองแชมป์ กอล์ฟเยาวชนชิงแชมป์โลก ที่สหรัฐฯ

สมาคมกีฬากอล์ฟแห่งประเทศไทย ส่งนักกอล์ฟเยาวชนไทย 36 คน เข้าแข่งขันกอล์ฟเยาวชนชิงแชมป์โลกรายการ ”ไอเอ็มจี จูเนียร์ เวิลด์ กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ 2024“ ที่ซานดิอาโก สหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 9-11 ก.ค.67 โดยนักกอล์ฟชุดนี้ผ่านการคัดตัวจากการแข่งขันรายการ “ทีจีเอ-สิงห์ จูเนียร์ กอล์ฟ แชมเปี้ยน 2024” (คลาสเอ-อี)

'บุญส่ง' ลั่นพร้อมทำหน้าที่ 'ประธาน-รองปธ.สภาสูง' หวังอยู่ครบ 5 ปี

'บุญส่ง' ลั่นพร้อมทำหน้าที่ หากสมาชิกเลือกนั่งประธาน-รองปธ. ยันมีประสบการณ์ ยึดหลักจงรักภักดี-ซื่อสัตย์สุจริต หวัง สว. ชุดนี้อยู่ครบ 5 ปี อย่ามองมีนักการเมืองอยู่เบื้องหลัง