ใครโกหก! ‘เทพไท’ ยก ’เสรีพิศุทธ์’ คนจริง ขอออกมายืนยันพบ ‘ทักษิณ’ ชั้น14 อีกครั้ง

15 ก.ค.2567-นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊ก “เทพไท – คุยการเมือง” หัวข้อ ทักษิณ-เสรีพิศุทธิ์ ใครโกหก? “ความจริงมีหนึ่งเดียว” ระบุว่า ผมเฝ้าคอยการให้สัมภาษณ์ของคุณทักษิณ ชินวัตร ในประเด็นที่พล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ออกมาเปิดเผยว่า “ได้ไปพบกับคุณทักษิณ ที่ชั้น 14 โรงพยาบาลตำรวจ” ซึ่งทั้งนายเศรษฐา ทวีสินนายกรัฐมนตรี และคุณอุ๋งอิ๋ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร ต่างก็ออกมาปฏิเสธไม่รู้เรื่องเช่นเดียวกัน ทำให้สังคมไม่รู้จะค้นหาความจริงจากใคร

ผมได้ฝากผู้สื่อข่าวให้ถามคุณทักษิณ ในวันที่ลงพื้นที่จังหวัดสุรินทร์ และต้องขอขอบคุณผู้สื่อข่าว ที่ได้ตั้งคำถามกับคุณทักษิณ  กรณีพล.ต.อ.เสรีพิศุทธิ์ ออกมาระบุว่า เคยไปเยี่ยมนายทักษิณ ในโรงพยาบาลตำรวจ และถูกขอให้ถอนฟ้องนายกฯเศรษฐา ซึ่งคุณทักษิณ ตอบว่า “ไม่จริงเลย“ ก่อนเดินออกจากวงสัมภาษณ์ทันที

ถ้าหากจะให้วิเคราะห์จากคำตอบ ที่ออกจากปากคุณทักษิณแบบสั้นๆ คิดว่าเรื่องนี้เป็นความจริงสูงมาก คุณทักษิณไม่กล้าสัมภาษณ์ยาวกว่านี้ จึงพูดตัดบทแล้วเดินหนีผู้สื่อข่าวไป แต่เพื่อให้ความจริงกระจ่างชัด และความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว เมื่อคุณทักษิณปฏิเสธว่า ไม่เป็นความจริง แสดงว่าระหว่างคุณทักษิณกับพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ต้องมีใครคนใดคนหนึ่ง พูดจาโกหก พูดเท็จกัน

จึงขอเรียกร้องให้พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ที่สังคมเชื่อว่า เป็นคนจริงคนหนึ่ง ได้ออกมายืนยันข้อเท็จจริงอีกครั้งหนึ่ง หรือจะหาโอกาสเผชิญหน้าคุณทักษิณ เพื่อพิสูจน์ความจริงกัน ก็จะเป็นประโยชน์กับสังคมมากที่สุด

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เทพไท จับไต๋ 'ทักษิณ' ลงพื้นที่งานบุญ แฝงลงพื้นที่การเมือง แนะเข้าพิธีบวชล้างกิเลส

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊ก “เทพไท – คุยการเมือง” ก่อนช่วยงานรัฐบาล แนะ ทักษิณ บวช ทำบุญใหญ่ ตั้งฉายา “ทักษิโณ ภิกขุ”

'อิ๊งค์' รับครอบครัวเป็นห่วง 'ทักษิณ' หลังเกิดเหตุลอบยิง 'โดนัลด์ ทรัมป์'

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ยอมรับว่า ครอบครัวมีความเป็นห่วงความปลอดภัยของ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งเป็นบิดา หลังจากมีการลอบยิง นายโดนัล ทรัมป์ อดีตประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ระหว่างการหาเสียง

'วัน' ยื่น กกต. ลาขาดเพื่อไทย เปิดใจทั้งน้ำตา คำพูดผู้ใหญ่ต้นเหตุไขก๊อก

'วัน อยู่บำรุง' ยื่นลาออกเพื่อไทยแล้ว เปิดใจน้ำตาคลอ พ้อคำพูดผู้ใหญ่ไม่อาจด้านอยู่ต่อ ย้ำสัมพันธ์ 'บิ๊กแจ๊ส' แน่นแฟ้น​ ลั่นตระกูลอยู่บำรุงไม่ประจบสอพลอใคร พร้อมเปิดทางร่วมงานพรรคใหม่

เปิดทาง 'ทักษิณ' พ้นมลทิน ช่วยงานได้ ชี้ปม 'วัน-เฉลิม' อุบัติเหตุไม่คาดคิด

'ภูมิธรรม' โยนถาม 'ทักษิณ' หลังเจ้าตัวปูดเตรียมช่วยงานรัฐบาลเมื่อพ้นโทษ ส.ค. ชี้พ้นมลทินช่วยงานพรรคได้ รับปัญหา 'วัน-เฉลิม' เป็นอุบัติเหตุที่ไม่คาดคิด เชื่อคลี่คลายด้วยดี

ส.ค."ทักษิณ"ติดปีกพ้นพักโทษ รอชักใยเศรษฐา-พท.เต็มตัว

ช่วงที่ผ่านมา ทักษิณ ชินวัตร ที่ถูกเรียกขาน นายกฯ ตัวจริง-หัวหน้าพรรคเพื่อไทยตัวจริง แม้จะอยู่ในช่วงการ พักโทษ แต่ก็ออกมาเคลื่อนไหวการเมืองทั้งในส่วนของรัฐบาลและพรรคเพื่อไทย

ปมขัดแย้งภายในเพื่อไทย บทพิสูจน์ภาวะผู้นำ 'อุ๊งอิ๊ง'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ความขัดแย้งในพรรคเพื่อไทย : บทพิสูจน์ภาวะผู้นำของอุ๊งอิ๊ง