'อดีตทนายโทนี่' อดคิดไม่ได้ 'อานนท์' ล้มป่วยในคุก จะเหมือน 'ดาตอร์ปิโด'

11 ม.ค.2565- นายโรเบิร์ต อัมสเตอร์ดัม อดีตทนายความของ นายทักษิณ ชินวัตร นักโทษหนีคุก จำเลยคดีคอร์รัปชั่นหลายคดี ทวิตข้อความผ่านทวิตเตอร์ Robert Amsterdam @robertamsterdam ว่า หลังจากที่ผมได้ยินข่าวที่ทนายอานนท์ล้มป่วยในคุก ผมอดไม่ได้ที่จะนึกถึงกรณีของ “ดาตอร์ปิโด” นักกิจกรรมคนแรกๆที่ออกมาต่อต้านรัฐประหารปี49 ซึ่งเขาต้องมาจบชีวิตลงเพราะปัญหาสุขภาพเรื้อรังอันเป็นผลมาจากขาดการสิทธิรักษาพยาบาลในคุกไทย.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สมชาย' กระทุ้ง กกต. เร่งจัดการ 'ฮั้วเลือก สว.' ลพบุรี

นายสมชาย แสวงการ สมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อีก 1 ตัวอย่างที่มีการร้องเรียนที่จังหวัดลพบุรีแล้ว คือกรณีที่พลเอกท่านหนึ่งเป็นผู้สมัครร้องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)

'อานนท์'แชมป์เรือยืนจีพี 'เพิ่มพล'ครองรุ่นยักษ์ เจ็ตสกีโปรทัวร์ที่ระยอง

อานนท์ หงษ์กลาง คว้าแชมป์รุ่นใหญ่ที่สุดของเรือยืน ในศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “โตโยต้า-ดับเบิลยู จีพี วัน วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024“ สนามที่ 2 ที่หาดแหลมเจริญ จ.ระยอง เมื่อวันที่ 5 พ.ค. ขณะที่ เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ ไม่พลาดครองรุ่นใหญ่เรือนั่ง

'อานนท์'เข้าวินรุ่นใหญ่เรือยืน เปิดเจ็ตสกีโปรทัวร์ สนามระยอง

อานนท์ หงษ์กลาง ท็อปฟอร์มเข้าที่ 1 รุ่นใหญ่ที่สุดของเรือยืน ในศึกเจ็ตสกีชิงแชมป์ประเทศไทย “โตโยต้า-ดับเบิลยู จีพี วัน วอเตอร์เจ็ต โปรทัวร์ ไทยแลนด์ 2024“ สนามที่ 2 ที่หาดแหลมเจริญ จ.ระยอง เมื่อวันที่ 4 พ.ค. ขณะที่ เพิ่มพล ธีรพัฒน์พาณิชย์ ออกนำก่อนในรุ่นใหญ่เรือนั่ง

มีคนติดคุกแน่! แนะ ป.ป.ช. สอบ 12 ประเด็น 'หมอวาโย' วินิจฉัยโรค 'ทักษิณ'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า แนะคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) นำ 12 ประเด็น

'หมอวรงค์' สดุดีผู้กล้า ซัดแก๊งล้มเจ้า อ้าง 'สิทธิเสรีภาพ' บังหน้า

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า วันนี้ต้องขอสดุดีผู้กล้า ทั้งพี่วสันต์จากกลุ่มนักรบสีน้ำเงิน พี่อานนท์จาก ศปปส. พี่เต้จากกลุ่มอาชีวะราชภักดี