'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' ข้องใจ คุณหมอพาแม่ฉีดวัคซีนก้นขวดถูกด่าเละ แต่ 'ทอน' ลัดคิวฉีดเงียบเป็นเป่าสาก

สื่อกระแสหลักก็นี่กระไร เคยมีคุณหมอพาแม่มาฉีดวัคซีนที่เหลือก้นขวด สื่อด่าสาดเสียเทเสีย จนแทบไม่เป็นผู้เป็นคน แต่พอนักการเมืองที่ลัดคิวฉีด เงียบเป็นเป่าสาก

11 ม.ค.2565- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart ว่า พูดอย่างทำอย่าง ต้องขอบคุณโลกออนไลน์ ที่รายงานข่าวออกมากันเร็วดีเหลือเกิน ที่ช่วยกันเปิดโปงข้อเท็จจริง เรื่องที่นักการเมืองที่แม่คุยอวดอ้างว่า จะขอเป็นสีจิ้นผิงเมืองไทย เป็นอนาคตใหม่ทางการเมือง แต่ใช้ช่องทางพิเศษฉีดวัคซีนโควิด ที่รัฐบาลเปิดให้สิทธิผู้สูงอายุได้ฉีดก่อน

สื่อกระแสหลักก็นี่กระไร เคยมีคุณหมอพาแม่มาฉีดวัคซีนที่เหลือก้นขวด สื่อด่าสาดเสียเทเสีย จนแทบไม่เป็นผู้เป็นคน แต่พอนักการเมืองที่ลัดคิวฉีด เงียบเป็นเป่าสาก

วัคซีนเจ้าไม่มีคุณภาพ ต้องวัคซีนเทพ สุดท้ายก็ฉีดวัคซีนเจ้า ลัดคิวฉีดต้องกระจ่างกว่านี้ โรงพยาบาลทำไมต้องเจาะจงฉีดให้ ใช้สิทธิทางใด.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

สะกิด อาจารย์มหาวิทยาลัย อย่าเห็นกงจักรเป็นดอกบัว พรรคทำลายล้าง 'สังคม-สถาบัน' เอาไว้ทำไม

ตกใจคำกล่าวของอาจารย์มหาวิทยาลัยที่เคยชื่นชม พูดอะไรที่รับไม่ได้ กู่ไม่กลับ การยุบพรรคการเมืองจะดีหรือไม่ดี ต้องถามตัวเองว่า เมืองไทยจะไปทางไหน ประชาธิปไตย

'ธนาธร' ขีดเส้นประธานวุฒิฯ  ไม่สองมาตรฐาน หนีปม 'หมอเกศ'  

'ธนาธร' พอใจ ผลเลือก 'สว.' ฝากช่วยผลักดันแก้ไขร่าง รธน. ย้ำ แต่งตั้งองค์กรอิสระ มีความสำคัญมาก ชี้ 'ประธานวุฒิฯ' ต้องเป็นกลาง-เปิดพิ้นที่เท่าเทียม

หมดปัญญา! ซัดรัฐบาลผ่านไป 10 เดือนไม่มีอะไรจับต้องได้ ฝ่ายค้านมุ่งแต่แก้ 112

ผ่านไป 10 เดือน รัฐบาลทำอะไรเป็นชื้นเป็นอันที่จับต้องได้บ้าง นอกจากนโยบายหาเสียง ประชาชนจะตายกันหมดแล้ว เศรษฐกิจย่อยยับ ตลาดตายเงียบ