'ธันวา' แนะ 'ทอน' คนจะเป็นนายกฯต้องแมนๆ 'ยืดอก' ยอมรับเคยปากไวด้อยค่าวัคซีน แต่ดันไปฉีดก่อน

กรณีคิว VIP ตอนหนึ่งทุ่ม ซึ่งสวนทางกับที่คุณมักกล่าวอ้างความเท่าเทียม ถ้าเป็นตามนั้นจริงก็อย่าเงียบ คนจะเป็นนายกต้องแมนๆ กล้าทำ กล้ารับ กล้าขอโทษ สังคมพร้อมให้อภัย

11 ม.ค.2565 -ธันวา ไกรฤกษ์ สมาชิกพรรคกล้า โพสต์เฟซบุ๊ก Thanva Krairiksh – ธันวา ไกรฤกษ์ ว่า ขอแนะนำให้คุณธนาธร “ยืดอก” ยอมรับที่ตัวเองเคยปากไวไปด้อยค่าวัคซีน จนทำให้ประชาชนกังวลทั้งประเทศ แต่ตัวเองดันไปฉีด

ส่วนกรณีคิว VIP ตอนหนึ่งทุ่ม ซึ่งสวนทางกับที่คุณมักกล่าวอ้างความเท่าเทียม ถ้าเป็นตามนั้นจริงก็อย่าเงียบ คนจะเป็นนายกต้องแมนๆ กล้าทำ กล้ารับ กล้าขอโทษ สังคมพร้อมให้อภัย

หากยังแกล้งทำมึน ทำเฉย จะโดนเพื่อนๆล้อไปจนโต ดีไม่ดีความฝันที่จะได้เป็นนายกอาจต้องจบไปด้วย เพราะคนไทยไม่ชอบคนที่ไม่รู้จักสำนึกผิด นะครับ!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ผวา! ไข้หวัดใหญ่พุ่ง ดับแล้ว 1 ราย เร่งฉีดวัคซีน 7 กลุ่มเสี่ยง

ที่สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ดร.ทรงยศ คำชัย หัวหน้ากลุ่มงาน ควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเปิดให้ประชาชนกลุ่มเสี่ยง

‘หมอมนูญ’ เผยข้อมูลระบาดวิทยา พบ ‘โควิด-ไข้หวัดใหญ่’ ยังแพร่เชื้อต่อเนื่อง

การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 และไข้หวัดใหญ่ยังมีต่อเนื่อง ไวรัสไข้หวัดใหญ่กำลังพุ่งสูงขึ้นตามฤดูกาล เข้าฤดูฝนแล้ว เชื้อไวรัสทางเดินหายใจทุกชนิดจะกลับมาระบาดหนักอีก

'หมอยง' ชี้ 'โควิด' ระบาดหนัก แต่รุนแรงลดลง เข้าใกล้ไข้หวัดใหญ่

ศ.นพ.ยง ภู่วรวรรณ หัวหน้าศูนย์เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านไวรัสวิทยาคลินิก ภาควิชากุมารเวชศาสตร์ คณะแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า โควิด 19