นายกฯ สั่งติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้ ตรอกโพธิ์ เยาวราช

นายกฯ ติดตามสถานการณ์เพลิงไหม้ ตรอกโพธิ์ เยาวราช พร้อมสั่งการให้ความช่วยเหลือ ผู้ได้รับบาดเจ็บรวมทั้งประชาชนในพื้นที่ นักท่องเที่ยว

7 ก.ค. 2567 – นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี รับทราบและสั่งการดูแลความปลอดภัยประชาชนบริเวณตรอกโพธิ์ เยาวราช ตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยได้สั่งการ ดับไฟ ช่วยเหลือผู้ติดค้าง พร้อมสั่งการทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ให้ช่วยเหลือดูแลผู้ได้รับผลกระทบทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติเป็นอย่างดี

ขณะนี้เมื่อควบคุมเพลิงได้แล้ว นายกรัฐมนตรีได้สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องยังเข้าดูแลช่วยเหลืออำนวยความสะดวก ให้ประชาชน ควบคุมสถานการณ์ ประเมินความต้องการของประชาชนในพื้นที่ ดูแลสุขภาพและความปลอดภัยของประชาชน ที่ได้รับบาดเจ็บและประชาชนในพื้นที่ อย่างต่อเนื่อง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นายกฯ ดันไทยสู่การเป็น Aviation Hub ภูมิภาค ตั้งเป้าติด TOP 20

นายกฯ ดันไทยสู่การเป็น Aviation Hub ภูมิภาค เผยสถิติ 8 เดือน มีผู้โดยสารใช้บริการสนามบินในไทย 81.05 ล้านคน คมนาคมตั้งเป้าผลักดันติดอันดับ 1 ใน 20 สนามบินระดับโลกในปี 72 รองรับผู้โดยสาร 210 ล้านคนในปี 77

'ชัชชาติ' ลุยตรวจเหตุเพลิงไหม้ ชุมชนตรอกโพธิ์ เยาวราช กทม.ตั้งจุดลงทะเบียนช่วยเหลือ

นายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โพสต์คลิปวีดีโอการลงพื้นที่ ตรวจความคืบหน้าเหตุเพลิงไหม้ ชุมชนตรอกโพธิ์ ถนนเยาวราช เขตสัมพันธวงศ์

'เทพไท' จี้ตรวจสอบ ทักษิณ ไม่ได้ป่วยจริง หลังมีหลักฐานใหม่จาก 'เสรีพิศุทธ์'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์เฟซบุ๊ก “เทพไท – คุยการเมือง” ขอบคุณ“เสรีพิศุทธ์”พูดเรื่อง“ทักษิณ”

ปธ.วิปรัฐบาล ขู่ลากไส้ให้หมด รมต.ขี้เกียจหลังยาวหนีตอบกระทู้

นายวิสุทธิ์ ไชยณุรณ สส.บัญชีรายชื่อและประธานคณะกรรมการประสานงานพรรคร่วมรัฐบาล (วิปรัฐบาล) กล่าวกรณีกรณีที่ฝ่ายค้านเรียกร้องให้นายเศรษฐา ทวีสิน นายกฯ มาตอบกระทู้ในสภาฯ

โฆษกรัฐบาล ขอบคุณ 'ผู้ว่าแบงก์ชาติ' ยอมรับเศรษฐกิจไทยฟื้นตัวช้า

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ต่อการให้สัมภาษณ์ของนายเศรษฐพุฒิ สุทธิวาทนฤพุฒิ ผู้ว่าธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ให้สัมภาษณ์แก่สื่อมวลชนนั้น รัฐบาลต้องขอบคุณมากที่ ผู้ว่าฯธปท.