'บิ๊กต่อ'ลั่นไขก๊อกก่อนเกษียณเป็นเรื่องอนาคตส่วนเรื่อง 'บิ๊กโจ๊ก' เราอยู่กันแบบพี่น้อง!

'บิ๊กต่อ' ย้ำไม่ได้มีความขัดแย้งกับ 'บิ๊กโจ๊ก' อยู่กันแบบพี่น้อง เผยการออกจากราชการก่อนเกษียณเป็นเรื่องของอนาคต

03 ก.ค.2567 - ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร เปิดเผยถึงกรณีมี่ประชุมก.ตร.มีมติเอกฉันท์ 12 ต่อ 0 ให้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. ออกจากราชการไว้ก่อนว่า เป็นเรื่องของการประชุม ขอไม่ออกความคิดเห็น

ผู้สื่อข่าวถามถึงประเด็นที่มีกระแสข่าวว่าอาจลาออกจากราชการก่อนเกษียณ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ตอบว่า แค่พูดกันไป แต่ยังไม่ได้มีอะไร เราก็ทำงานเต็มที่ทำหน้าที่ให้มันดีแค่นั้นเองหมดหน้าที่เราก็ไป ตอนนี้ก็ทำหน้าที่ได้อย่างสบายใจ ให้มันเป็นเรื่องของอนาคต

ถามอีกว่าไม่มีการเซ็นยกเลิกคำสั่ง พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ใช่หรือไม่ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ระบุว่า อย่าไปพูดเรื่องนั้น เราต้องทำงานไม่ได้มีปัญหาอะไร สำนักงานตำรวจแห่งชาติทุกคนก็ร่วมกันทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน

ถามต่ออีกว่าได้เห็นเอกสาร ที่ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ยื่นให้ยกเลิกคำสั่งเมื่อวันที่ 24 มิ.ย.หรือไม่ ผล.ตร.ตอบว่า ไม่เห็นคำสั่ง อย่าถามเลย ตนเองกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ไม่ได้มีความขัดแย้งอะไรกัน ไม่เคยคิด เราอยู่กันแบบพี่น้องขออย่าให้เป็นประเด็นดีกว่า

ถามย้ำว่าแล้วที่โดน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ฟ้อง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์กล่าวว่า มันก็ไปตามกระบวนการที่ทำไม่มีอะไรต้องหนักใจเรากระบวนการยุติธรรมอยู่ก็ว่าไปตามกฏหมาย ส่วนในประเด็นที่ทางป.ป.ช. ชี้มูลความผิดในเรื่องของบ้านนั้น มีการชี้แจงไปแล้ว ไม่ได้มีความหนักใจอะไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'บิ๊กโจ๊ก-บิ๊กต่าย' ยันเข้าชี้แจงด้วยวาจา ก.พ.ค.ตร. ปมคำสั่งออกราชการ คาดทราบผลสรุปในสัปดาห์นี้

ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.ท.อนุชา รมยะนันทน์ ผู้บัญชาการสำนักงานคณะกรรมการข้าราชการตำรวจ (ก.ตร.)

ผบ.ตร.ไทยถกด่วน ผบ.ตร.กัมพูชาหามาตรการปราบแก๊งคอลเซ็นเตอร์!

สตช.ถกด่วนร่วมตำรวจกัมพูชาวางมาตรการทลายแก๊งคอลเซ็นเตอร์ พร้อมประสานขอส่งตัวผู้ต้องหากว่า 100 คนกลับมาดำเนินคดีในไทย

'บิ๊กต่อ' สั่งนครบาลสอบด่วน! ป้ายซื้อขายพาสปอร์ต ผิดจริงฟันแน่

'ผบ.ตร.' สั่งตรวจสอบที่มาของป้ายโฆษณาภาษาจีน รับทำหนังสือเดินทาง-ขอสัญชาติต่างๆ กำชับ สตม. ตรวจสอบ คัดกรองคนต่างด้าว เจอกระทำผิดฟันตามกฎหมายทุกมิติ