'เจี๊ยบ' ครวญ 'พิธา' สง่า-คม-ฉลาด แต่ทำไมคนแบบนี้ไม่ได้เป็นนายกฯ

2 ก.ค. 2567 – นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล อดีต ส.ส.พรรคก้าวไกล ทวิตข้อความว่า “พิธา” สง่า-คม-ฉลาด จับประเด็นเก่ง สื่อสารดี เป็นคนที่เอาใจใส่ ผู้นำที่ได้ใจคนในพรรค

ความรู้ความสามารถด้านการเมืองสูงมากเพราะเรียนมาด้านนี้โดยตรง และมีเสน่ห์ เป็นคนที่สง่างามถ้าไปอยู่บนเวทีโลก เสียดายทำไมเราไม่ได้คนแบบนี้เป็นนายกรัฐมนตรี

ตำแหน่งนี้ก็เป็นแค่ตำแหน่งชั่วคราว เป็นแล้วไม่ถูกใจต่อไปก็ประชาชนไม่ต้องเลือกได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิธา' รับบทเอฟซี 'ลิซ่า' ยกเป็นผู้ทำคุณูปการให้ชาติ อัด 'ซอฟต์พาวเวอร์' ไม่ใช่การยัดเยียด

'พิธา' รับบทเอฟซีภูมิใจ 'ลิซ่า' ปล่อย MV บอก 'ทำเกิน' ไม่ใช่แค่ทำถึง ยกเป็นผู้ทำคุณูปการให้ชาติ ย้ำ 'ซอฟต์พาวเวอร์' ไม่ใช่การยัดเยียด-ประดิษฐ์ประดอย

'พิธา' ไล่เรียงเหตุผล 3 ข้อ โต้ 'กกต.' ปมยื่นยุบพรรคก้าวไกล

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีราชื่อ พรรคก้าวไกล โพสต์เฟซบุ๊กเกี่ยวกับคดียุบพรรคก้าวไกล ว่า ผมขอกล่าวถึงกรณีที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง แถลงข่าววันนี้ยืนยันว่าการยื่นให้ศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยยุบพรรค

ส่อง 9 ข้อต่อสู้ 'ก้าวไกล' คัดง้างยุบพรรค

‘ก้าวไกล‘ เปิด 9 ข้อต่อสู้ ’คดียุบพรรค‘ ’พิธา‘ ร่ายยาว ‘คำร้องของ กกต. มิชอบด้วยกฎหมาย-ไม่ผูกพันกับคำวินิจฉัยคดีเซาะกร่อนบ่อนทำลาย-โทษยุบพรรคต้องใช้เมื่อมีความจำเป็น‘ มอง ต่างจากยุบอนาคตใหม่-ไทยรักษาชาติ

'เจี๊ยบ อมรัตน์' ทนไม่ไหว อัดทหารเดินสายอบรมครู-เด็กรักชาติ ไม่ใช่ภารกิจกองทัพ

นางอมรัตน์ โชคปมิตต์กุล อดีต สส.พรรคก้าวไกล โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ไม่ใช่กิจของทหารเที่ยวเดินสายไปอบรมครูอบรมเด็กให้รักชาติ

'พิธา' พร้อมเสียบ หากเศรษฐาหลุดตำแหน่งนายกฯ

นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ สส.บัญชีรายชื่อ และประธานที่ปรึกษาหัวหน้าพรรคก้าวไกล ให้สัมภาษณ์ถึงผลโพลสถาบันพระปกเกล้า สำรวจคะแนนความนิยม พรรคการเมือง ซึ่งพรรคก้าวไกลและนายพิธามีคะแนนนำเป็นอันดับหนึ่ง

ยังไม่หลุด สส.! ศาลให้ประกันตัว 'ลูกเกด ก้าวไกล' ดิ้นอุทธรณ์ 112

'ลูกเกด ชลธิชา' ได้ประกันตัว 1.5 แสนบาท คดี 112 หลังศาลตัดสินจำคุก 2 ปี ลุยยื่นอุทธรณ์ต่อ ด้าน ’ชัยธวัช’ ชี้ สส.ใหม่ก้าวไกล ส่วนใหญ่โดนคดีก่อนเข้าพรรค