‘ดร.อานนท์’ เปิดที่มา ‘วัคซีนVIP’ ทีมงานธนาธรวิ่งประสาน รพ.ขอเข้ามาฉีด

'ดร.อานนท์' เปิดรายงาน นายแพทย์ สสจ.สมุทรปราการ แจงปลัด สธ. ที่มาฉีดวัคซีน 'ธนาธร' ทีมงานวิ่งประสานขอเข้ามาขอรับวัคซีนแบบ walk in

10 ม.ค.2565- ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข ไลน์ต่อๆ กันมาให้ผมนะครับ ผมคิดว่าน่าจะจริง ขอเชิญวิจารณ์ได้ตามความเหมาะสม ทาง ผอ.รพ แจงว่า ทีมงานธนาธรวิ่งประสานงานมาขอฉีดวัคซีนครับผม

“เรียนท่านปลัดกระทรวงสาธารณสุข   จากกรณี ประเด็นการได้รับวัคซีน ของคุณธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ในวันที่ 1 ก.ค. 2564 เวลา 19.15 น. ณ รพ. พระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการนั้น จากการตรวจสอบข้อมูล ขออนุญาตนำเรียนเบื้องต้นดังนี้ครับ ในช่วงเวลาดังกล่าว ทางกระทรวงสาธารณสุข คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดสมุทรปราการ และโรงพยาบาลในเครือข่ายจังหวัดสมุทรปราการ ได้รณรงค์ให้วัคซีนเข็มแรก ให้กับกลุ่มเป้าหมาย โดยระบบนัดหมาย และส่วนหนึ่งสามารถบริการแบบ walk in  โดยทาง รพ. ได้เปิดบริการนอกเวลาราชการ และประสานกลุ่มเป้าหมายแบบ walk in กรณีที่มีจำนวนโดสที่มีเหลือ เพื่อให้สามารถบริหารจัดการวัคซีน ไม่ให้เกิดการสูญเสียวัคซีนเกิดขึ้น และเพื่อให้มีความครอบคลุมการได้รับวัคซีนให้รวดเร็วที่สุด ในวันดังกล่าว ทางโรงพยาบาลได้จัดบริการวัคซีนให้กลุ่มเป้าหมายตามระบบนัด โดยมีปริมาณวัคซีนบางส่วน สามารถจัดให้เพิ่มเติมในกลุ่ม walk in ที่มีความต้องการ  โดยทางทีมงานของคุณธนาธรฯ ได้ติดต่อเข้ามาขอรับวัคซีนแบบ walk in ซึ่งทาง รพ. จึงได้ดำเนินการจัดบริการให้ ซึ่งการปฏิบัติดังกล่าว เป็นมาตรฐานเดียวกันกับกลุ่มประชาชนที่มีความต้องการการฉีดวัคซีนแบบ walk in โดยทั่วไป จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ และพิจารณาครับ นพ. นเรศฤทธิ์ ขัดธะสีมา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หัวหน้าก้าวไกล พูดเต็มปาก สว.ส่วนใหญ่เอี่ยวนักการเมือง แต่ยังไม่แน่ชัดใครฝ่ายประชาธิปไตย

นายชัยธวัช ตุลาธน สส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงรายชื่อ 200 สว. หลังจากการเลือกระดับประเทศวานนี้ (26 มิ.ย.) ว่า จากที่ติดตามมีข้อสังเกตว่าสว.ส่วนใหญ่อาจจะเข้าไปเชื่อมโยงกับนักการเมือง

'โบว์' จัดหนักแนวร่วมค่ายส้ม จัดตั้ง สว.พวกเดียวกันไม่บ่น แต่ผลหลุดลุ่ยกลับโวยกันใหญ่

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ พิธีกรรายการวิเคราะห์ข่าว และนักกิจกรรมเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า #สว67 แนวร่วมค่ายส้มทั้งสื่อทั้ง NGO

เดือด! 'สาธิต' ลากไส้ 'ธนาธร' ว่าแต่เขาอิเหนาเป็นเอง ปมเลือก สว.

นายสาธิต ปิตุเตชะ อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ผมได้ติดตามความคิด และวิธีปฏิบัติ ของคุณธนาธร ในการเลือก สว ตั้งแต่ต้น โดยทำใจเป็นกลาง ทั้งนี้หวังว่า

ปลายทางหลบหนี! 'อ.ไชยันต์' วอน 'ธนาธร' ช่วยเปิดบ้านอองโตนีรับ 'เพนกวิน' ด้วย

ศ.ดร.ไชยันต์ ไชยพร อาจารย์ภาควิชาการปกครอง คณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ข่าวเพนกวิน ต้องหลบหนี ทำให้นึกถึงฟอร์ด

ปลุก 'ผู้สมัคร สว.' เก็บหลักฐานฮั้ว อาชญากรการเมืองไม่รอดแน่

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า เรียนผู้สมัคร สว ทุกท่าน ที่พบเห็นกระบวนการฮั้ว!

คนไทยสิ้นคิดบางคน ปลุกปั่น บิดเบือน ปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง

นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ว่า ปรัชญาพอเพียง ในหลวงรัชกาลที่ 9 ทรงพระราชทานปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง