‘โบว์’ หนุนลงชื่อเสนอร่าง พรบ.ว่าด้วยสิทธิมนุษยชนของผู้เรียน ให้สภาผ่านวาระรับหลักการ

9 ม.ค.2565-น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือโบว์ นักกิจกรรมนักเคลื่อนไหวทางการเมือง โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ในฐานะผู้ใหญ่คนหนึ่งที่เป็นแม่และเป็นครู โบว์สนับสนุนการเข้าชื่อเสนอร่างพรบ.ว่าด้วยสิทธิมนุษยชนของผู้เรียน และขอให้สภาผ่านวาระรับหลักการเพื่อพิจารณาปรับปรุงในรายละเอียดให้รอบคอบรัดกุมต่อไปค่ะ

“ส่วนตัวเคยทั้งร้องเรียนและร้องทุกข์เรื่องการละเมิดในโรงเรียนทั้งที่กระทรวงและโรงพักไปหลายเคส ในภาพเป็นหนึ่งตัวอย่างของคำตอบ ชัดเจนว่าระบบระเบียบที่มีอยู่ไม่เพียงพอจะปกป้องเด็กได้ทันท่วงทีอย่างมีประสิทธิภาพ และเห็นด้วยว่าจำเป็นต้องมีกฎหมายคุ้มครองสิทธิที่มีความสำคัญในระดับพระราชบัญญัติ ไปร่วมลงชื่อสนับสนุนกันได้ที่ www.badstudent.co

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิชัย' แก้เกี้ยวบอกดิจิทัลวอลเล็ตคิดตั้งแต่วันแรกไม่ใช่คิดไปทำไป

'พิชัย' ยันรัฐบาลจัดสรรเม็ดเงินเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจอย่างมีประสิทธิภาพ ย้ำไม่ใช่คิดไปทำไป แต่คิดตั้งแต่วันแรกว่าต้องมีนโยบาย 'ดิจิทัลวอลเล็ต' ชี้หากจะแก้ปัญหาโครงสร้าง ต้องรู้ก่อนว่าทำให้ใคร

สส.เพื่อไทย ดักคอ 'ก้าวไกล' เสนอเพิ่มวันประชุมสภาฯ อย่าหวังเอาคะแนนลอยๆ

นายวิสุทธิ์ ไชยณรุณ ประธานวิปรัฐบาล กล่าวกรณีที่ฝ่ายค้านเสนอให้เพิ่มวันประชุมสภาฯ เพื่อพิจารณาพิจารณากฎหมายสำคัญให้มากขึ้นว่า ขณะนี้ยังไม่มีการหารือกัน แต่หากย้อนไปดูในอดีต เราจะมีการประชุมสภาฯ

ทันควัน! ก้าวไกลยื่นญัตติด่วนให้ทบทวนคำถามประชามติใหม่

ก้าวไกลยื่นญัตติด่วน หวังรัฐสภามีมติให้ ครม.ทบทวนคำถามประชามติ เรื่องรัฐธรรมนูญก่อนรัฐสภาแก้ไข พ.ร.บ.ประชามติเสร็จ 'พริษฐ์' ย้ำคำถามที่เปิดกว้างจะเพิ่มโอกาสที่การจัดทำรัฐธรรมนูญใหม่จะสำเร็จ