เปิดบัญชีรายจ่าย 3 วัน เหล่าสามนิ้วในคุก หมดค่ากิน 2.3 หมื่น

25 มิ.ย.2567- เพจ อานนท์ นำภา เผยค่าใช้จ่ายสมาชิกที่ถูกขังในเรือนจำ ระหว่างวันที่ 22-24 มิ.ย. 2567 ว่า ยอดใช้จ่ายรวม 23,090 บาท (ตามสลิปแนบ) ยอดเงินคงเหลือ 86,921.81 บาท

ใกล้จะสิ้นเดือนมิ.ย. ไม่มีเพื่อนเราได้ออกจากเรือนจำซักคนเดียว ได้แต่หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะไม่มีคนต้องเข้าไปเพิ่ม เนื่องจากเดือนหน้าเป็นเดือนที่จะมีการอ่านคำพิพากษาหลายๆคดี เป็นที่น่าจับตามองว่าศาลจะมีคำพิพากษาอย่างไร

สถานการณ์การซื้ออาหารเข้าเรือนจำยังพอไปได้เหมือนทุกครั้ง ด้วยแรงสนับสนุนของประชาชนอย่างแท้จริง เพื่อนๆในเรือนจำ มักฝากขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยกันแบกกองทุนนี้มาอย่างสม่ำเสมอเกือบ 9 เดือนแล้ว

ขอขอบคุณความสนับสนุนจากทุกๆท่าน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กมธ.นิรโทษฯ ส่งต่อข้อเรียกร้องกลุ่มสามนิ้ว-ร้อยชื่อ ให้ 'เศรษฐา' ดำเนินการตามที่เห็นควร

นายนิกร จำนง เลขานุการคณะกรรมาธิการวิสามัญพิจารณาศึกษาแนวทางการตราพระราชบัญญัติ(พ.ร.บ.) นิรโทษกรรม สภาผู้แทนราษฎร เปิดเผยว่าวันนี้โดยนายชูศักดิ์ ศิรินิล ส.ศ.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย

ดร.นิว ซัดทุเรศ ปัญหาของสามนิ้วไม่กี่คนแต่ผลักให้เป็นปัญหาของคนทั้งประเทศ!

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

ศาลอุทธรณ์ ยกคำร้องประกันตัว ผู้ต้องหาคดี 112 แพร่ข้อความหมิ่นสถาบัน 3 โพสต์

เเพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย X (ทวิตเตอร์) ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน @TLHR2014 แจ้งว่า ด่วน ! ศาลอุทธรณ์ ยกคำร้องประกันตัว "จิรวัฒน์" พ่อค้าออนไลน์ คดี ม.112

มือระเบิดในคุกเตรียมเฮ! ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน เผยทุกคนลุ้นพ.ร.บ.นิรโทษกรรมฉบับก้าวไกล

ศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความผ่าน X ระบุว่า ระหว่างวันที่ 20-24 พ.ย. 2566 ทนายความได้เข้าเยี่ยม 8

อ้าปากเห็นลิ้นไก่! อดีตแกนนำ 3 นิ้ว-แนวร่วมธรรมศาสตร์ เรียกร้องแก้รัฐธรรมนูญทุกหมวด

นายสิรภพ พุ่มพึงพุทธ ตัวแทนนักศึกษา พร้อมด้วยตัวแทนจากประธานสภานักศึกษา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และกลุ่มแนวร่วมธรรมศาสตร์และการชุมนุม กล่าวก่อนการหารือร่วมกับคณะอนุกรรมการ