หมอเหรียญทอง ฮึดสู้! ลั่นจะเอาคืนบ้างหลังถูกกลั่นแกล้งร้องเรียนที่แพทยสภา

20 มิ.ย.2567 - พลตรีนายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า เครือข่ายน้องๆของผมจะร้องเรียนแพทย์หลายตัว บางตัวเป็นกรรมการแพทยสภา โดยผู้ร้องเรียนทั้งหมดจะร้องเรียนในทำนองเดียวกับบุคคลที่กลั่นแกล้งร้องเรียนกล่าวหาผมนั่นแหละครับ

เช่น ร้องเรียนโดยอ้างว่าทราบข่าวมาว่าบลาๆๆๆๆๆ , ร้องเรียนโดยไม่ใช่ผู้เสียหายหรือไม่ได้เกี่ยวข้องกับผู้เสียหาย , แม้กระทั่งร้องเรียนโดยไม่ประสงค์บอกชื่อ-นามสกุล แพทยสภาก็ยังรับร้องเรียนเลยนะครับ

จากนั้นทีมงานของผมจะติดตามดูว่าเมื่อเราร้องเรียนแล้ว แพทยสภาและคณะอนุกรรมการจริยธรรมของแพทยสภาจะทำหน้าที่บุรุษไปรษณีย์หรือพลนำสารโดยมีหนังสือด่วนที่สุดไปยังแพทย์หลายตัว รวมถึงบางตัวที่เป็นกรรมการแพทยสภาด้วยว่าให้ชี้แจง เหมือนที่ไอ้คณะอนุกรรมการจริยธรรมของแพทยสภาทำกับผมหลายครั้งหลายคราซ้ำซากนั่นแหละ

จากนี้ไปผมจะไม่ยอมให้แพทยสภาหรือคณะอนุกรรมการจริยธรรมเป็นเครื่องมือให้กับขบวนการกลั่นแกล้งผมแล้วนะครับ และผมจะใช้แพทยสภาหรือคณะอนุกรรมการจริยธรรมเป็นเครื่องมือให้กับผมในการกลั่นแกล้งแพทย์หลายตัว บางตัวเป็นกรรมการแพทยสภาด้วย

พูดง่ายๆว่าผมจะเอาคืนบ้าง และนับจากนี้ไปนิติกร แพทยสภาจะมีปริมาณงานเรื่องร้องเรียนเพิ่มขึ้นอย่างอุ่นหนาฝาคั่งทำกันไม่ทันเชียวล่ะครับ

เมื่อใครๆก็ร้องเรียนได้โดยที่แพทยสภาไม่มีการตรวจสอบผู้ร้องเรียน สร้างภาระแก่ผู้ถูกร้องเรียนโดยไม่สมควร ผมและเครือข่ายของผมก็ย่อมกลั่นแกล้งร้องเรียนแพทย์ตัวไหนก็ได้ ดังเช่นที่ผมถูกกระทำใช่ไหมล่ะครับ

แพทยสภาเป็นสภาวิชาชีพที่ไร้เกียรติศักดิ์ เป็นได้แค่เครื่องมือรับร้องเรียนกลั่นแกล้งสมาชิกโดยไม่มีการตรวจสอบว่าผู้ร้องเรียนฉันใด ผมก็ย่อมมีสิทธิใช้แพทยสภาเป็นเครื่องมือรับร้องเรียนเพื่อการกลั่นแกล้งสมาชิกบางตัวโดยไม่มีการตรวจสอบว่าผู้ร้องเรียนได้ฉันนั้น

พอกันเสียทีกับไอ้คณะอนุกรรมการจริยธรรมส้นตีน

พบเห็นพฤติกรรมเฮงซวยของ แพทย์สามกีบ หรือ กรรมการแพทยสภาเฮงซวย ฯลฯ ร้องเรียนโดยตรงที่แพทยสภา
 
หากแพทยสภาไม่รับร้องเรียน ให้รายงานมายัง สำนักงานผู้อำนวยการ รพ.มงกุฎวัฒนะ โทร. 02-574-5000 ต่อ 8800 หรือส่งข้อมูลทาง [email protected]
 
นี่คือปฏิบัติการเอาคืน
 
พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา
ผอ.รพ.มงกุฎวัฒนะ
19 มิ.ย.67 เวลา 21.15 น.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอเหรียญทอง' แฉผู้ประกันตนเจ้าเล่ห์ ทำให้รพ.มงกุฎวัฒนะต้องถอนตัวประกันสังคม

พลตรี นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊กเปิดเผยถึงกรณีเตรียมการถอนตัวออกจากการเป็นโรงพยาบาลคู่สัญญากับสำนักงานประกันสังคม โดยระบุว่า ผมจะอธิบายให้เข้าใจง่ายๆถึงกรณีผู้ประกันตนเจ้าเล่ห์

รพ.มงกุฎวัฒนะ ประกาศเตรียมถอนตัวประกันสังคม ตอบโต้การวินิจฉัยไม่เป็นธรรม

โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้ออกมาประกาศผ่านเพจเฟซบุ๊กระบุข้อความว่า "ประกาศเรื่อง การเตรียมการถอนตัวออกจากการเป็นโรงพยาบาลคู่สัญญากับสำนักงานประกันสังคม"

'หมอเหรียญทอง' ประกาศลงสมัครรับเลือก สว.67

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า นี่คือคำประกาศของ 'ตาแป๊ะหลักสี่' ทหารหมอผู้ไม่มีวันตายไปจากความจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์