ไปกันใหญ่แล้ว! 'ไพศาล' เผยข่าวลือ ประเทศไทยมีนายกฯ 3 คนน่าเชื่อถือมากขึ้นทุกวัน

18 มิ.ย.2567- นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ) โพสต์เฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ระบุข้อความว่า ไปกันใหญ่แล้ว

รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังคนใหม่ไม่มีข่าวปรากฏว่าไปขอพบนายกฯ เพื่อรับนโยบายเลย

แต่เมื่อวานนี้มีข่าวว่าท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังแอบดอดเข้าบ้านจันทร์ส่องหล้ามีข่าวประกอบว่าไปปรึกษาข้อราชการและรายงานขอความเห็นกับท่านแม้วซึ่งเป็นเรื่องแปลกที่

ปรากฎข่าวเช่นนี้เพราะทำให้ประเทศไทยที่มีข่าวลือว่ามีนายกฯ 3 คนนั้นน่าเชื่อถือมากขึ้นทุกวัน และน่าคิดว่าถ้าท่านแม้วมอบนโยบายประการใดท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังจะว่าอย่างไร ถ้าเป็นแบบนี้บ้านเมืองของเราก็น่าห่วงมาก.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'พิชัย' นั่ง 'ปธ.กมธ.งบ68' จ่อขยับไทม์ไลน์ ส.ค. ถกวาระ 2-3

ถก กมธ.งบ68 นัดแรก เลือก 'พิชัย' นั่งประธาน แย้มขยับไทม์ไลน์เข้าสภาวาระ2-3 ภายในเดือน ส.ค. บอกไม่รู้ฝ่ายค้านจ่อยื่นศาลปกครองยับยั้งดิจิทัลวอลเล็ต

ห่วง ‘ผู้ว่าแบงก์ชาติ’! คลังส่งคนคุมฝ่ายบริหาร จี้ ‘พิชัย’ นึกถึงประโยชน์ชาติ

อดีตรองอธิการบดี มธ.บอกห็นข่าวว่า รัฐบาลเตรียมจะส่งคุณ กิตติรัตน์ ณ ระนอง หรือดร.ศุภวุฒิ สายเชื้อ ไปเป็นประธานคณะกรรมการธนาคารแห่งประเทศไทยแล้วรู้สึกเป็นห่วงผู้ว่าการธนาคารแห่งประเทศไทยและทีมบริหารของท่านเป็นอย่างยิ่ง

'ผบ.ตร.' ยากรีเทิร์น! ข้อหาซุกบ้านอังกฤษส่อบานปลาย

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรองนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ศึกสองบิ๊กตำรวจทำ ผบ.ตร. เจอลูกสวนชนิดยาวเข้าแล้ว