'ดร.อานนท์' อำเละ! 'อภิมหามิจฉาชีพ' ผู้ยังชีพโดยชอบด้วยถุงขนมสองพันล้าน

18 มิ.ย.2567-ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Arnond Sakworawich ว่า มิจฉาชีพโทรเข้ามาอ้างว่ามาจาก Tiktok ชวนมีรายได้พิเศษ เลยตอบไปว่า อะไรคือ Tiktok ไม่รู้จักไม่เคยเล่น รายได้พิเศษไม่ต้องการทุกวันนี้กินฟรีมีเกียรติมีคนอยากเลี้ยงข้าวเยอะมาก แทบทุกคนเลี้ยงข้าวแล้วยังให้ถุงขนมสองพันล้านหิ้วกลับบ้านด้วย ไม่สนใจทำงานอะไรหารายได้พิเศษ กินขนมในถุงสองพันล้านชาตินี้ก็กินไม่หมดแล้ว

กำลังจะพูดต่อ มิจฉาชีพมันรีบวางสายเลย คงไม่เคยเจออภิมหามิจฉาชีพ ผู้ยังชีพโดยชอบด้วยถุงขนมสองพันล้าน มีถุงขนมสองพันล้านใบหนึ่งเพิ่งมีคนหิ้วมาฝากจากฮ่องกง

มิจฉาชีพคงงงๆ ว่ากูโทรหาคนดีๆ หรือคนบ้าแต่เช้า

เออ ปลายสายที่มิจฉาชีพคุยด้วยคือ อานนท์นี่แหละครับ ไม่ได้บ้าโว้ย แค่สนุกและระบายอารมณ์ใส่มิจฉาชีพ.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปุ๊กลุก' หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย หลังเพจปลอมอ้างชื่อกว่า 10 ปี!

นางเอกมากฝีมือ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ วัชรตระกูล เปิดใจในรายการ คุยแซ่บshow ทางช่องone 31 หลังเพจปลอมแอบอ้างชื่อนานกว่า 10ปี หวั่นเอี่ยวสิ่งผิดกฎหมาย ตอนแรกคิดว่าเป็นแฟนคลับ ขนาดพ่อยังเข้าใจผิด

'ดร.อานนท์' ฟันเปรี้ยง! สลิ่มถูกหลอกเอา 'แดง' มาสู้กับ 'ส้ม' ล้มเจ้า

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์สาขาวิชาสถิติศาสตร์ สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า

เตือนภัย! หนุ่มโพสต์ทำบ้านน็อคดาวน์ขาย สุดท้ายเทงาน พบผู้เสียหายเพียบ

ผู้สื่อข่าวได้รับเรื่องร้องเรียน จากชาวบ้านในพื้นที่ อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ว่า โดนช่างผู้รับเหมารายหนึ่ง Facebook ชื่อว่า “ท็อป‘เท็น” ซึ่งได้โพสต์ลงตามกลุ่มต่างๆ ว่ารับเหมาสร้าง “บ้านน็อคดาวน์สไตล์นอดิก”

'ดร.อานนท์' โพสต์ให้คิด! กองทัพเข้มแข็ง เป็นเอกภาพ อยู่ในที่ตั้ง พร้อมปฏิบัติ

ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์ประจำคณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) โพสต์ข้อความสั้นๆ ผ่านเฟ