'วรงค์' สวนลิ่วล้อนักโทษ กล่าวหาเป็นคนโกหก

17 มิ.ย.2567 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี โพสต์เฟซบุ๊กว่า #ขอขอบคุณคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม

ผมในฐานะประชาชน ต้องกราบขอบพระคุณคณะกรรมการตุลาการศาลยุติธรรม(ก.ต.) ที่เสนอให้ท่านประธานศาลฎีกา แต่งตั้งคณะกรรมการ สดับตรับฟังข้อเท็จจริง เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงตามขั้นตอน กรณีข่าวการแทรกแซงกระบวนการยุติธรรม และพยายามวิ่งเต้นประกันตัวผู้ต้องหาบางราย โดยหากมีความคืบหน้าในการดำเนินการ จะแจ้งให้ทราบอีกที

ส่วนกรณีที่ผมได้โพสต์เฟส เรื่องผู้ต้องหาคดีมาตรา112 เข้านอนที่โรงพยาบาล นำไปสู่การปรากฏตัวกินห่านพะโล้ จนสมุนลิ่วล้อและบริวาร ได้ออกมาวิจารณ์ว่า ผมเป็นคนโกหก

ผมยืนยันว่า แหล่งข่าวที่ให้ข้อมูลผม เป็นบุคคลที่ผมดูแล้วน่าเชื่อถือ และหลายๆข้อมูลที่ผมได้รับมาไม่เคยมีปัญหา และผมก็ออกมายืนยันหลังจากคุยกับแหล่งข่าวอีกครั้งว่า คนคนนี้พริ้วมาก เขาอาจจะปรากฏตัวเพื่อลดความน่าเชื่อถือเราก็ได้ ผมจึงได้โพสต์เฟสประเด็นนี้ขึ้นก่อน และก็เป็นจริงตามคาด ซึ่งไม่แปลกใดๆที่เขาจะออกมากินห่าน เพื่อหักล้าง

ผมขอย้ำว่า การโกหกไม่ใช่สันดานของผม และผมได้โพสต์ในประเด็นที่แหล่งข่าวผมยืนยันเท่านั้น ผมเชื่อว่านักโทษที่โกหกได้แม้แต่ การถวายฎีกาว่า ยอมรับผิด สำนึกผิด ยอมรับในกระบวนการยุติธรรม หลังจากได้รับการพักโทษกรณีพิเศษ แต่กลับมาพูดว่า ถูกยัดข้อหา คนพวกนี้ต่างหากที่โกหกเป็นสันดาน และควรถูกตำหนิ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'จตุพร' ย้อนเกล็ด 'ทักษิณ' แหกปากด่ารัฐประหารเมื่อตัวเองเสียประโยชน์!

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ระบุถึงคำพูดของทักษิณ ชินวัตร ที่ตำหนิกติกาเลือก สว. จนทำให้นายสม

น้องเขยพ่ายเลือกสว. 'ทักษิณ' รำไม่ดีโทษปี่โทษกลอง

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าการคัดเลือก สว.ที่ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่ได้รับการคัดเลือกนั้นไม่ใช่เรื่อง

'หมอวรงค์' จวกยับเจ้าของคอก-พวกแพ้เลือกสว. แล้วโทษรัฐประหาร

นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี แสดงความเห็นเกี่ยวกับการเลือกสมาชิกวุฒิสภา(สว.) เป็นกระบวนการที่ผูกโยงกับพร

ฟ้องผิดศาล! 'หมอวรงค์' ไล่ 'ทักษิณ' ไปประเทศสารขัณฑ์

นพ.วรงค์ เดชวกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ถึงกรณีนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี

'หมอวรงค์' เคลื่อนไหวหลัง 'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้องเรียก 100 ล้านบาท!

สืบเนื่องจาก กรณีนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความผู้รับมอบอำนาจ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยื่นฟ้อง นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาท