'วรงค์' อัด 'ไอ้สัสอ๋อง' รองประธานสภาฯ แสดงออกน่าทุเรศ

14 มิ.ย. 2567 - นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานที่ปรึกษาพรรคไทยภักดี โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กถึงนายปดิพัทธ์ สันติภาดา รองประธานสภาผู้แทนราษฎร คนที่ 1 ว่า #ไอ้สัสอ๋อง

ผมเข้าใจว่า พี่น้องคงได้รับทราบผลรับฟังความคิดเห็น ที่ทางสภาดำเนินการ ภายใต้การดูแลของรองประธานสภาอ๋อง

ผลไม่เห็นด้วยกับร่างพ.ร.บ.นิรโทษฉบับประชาชน ของพวกngo รับเงินต่างชาติ เพื่อให้นิรโทษกรรมตามมาตรา112 คิดเป็น 64.66% มีเห็นด้วย 35.34 %

อย่างน้อยเป็นสิ่งที่น่ายินดี ที่พี่น้องประชาชน ยังรู้เท่าทัน ความคิดล้มล้างฯของคนพวกนี้ แต่สิ่งที่น่าผิดหวังคือ พฤติกรรมของรองประธานสภาที่รับผิดชอบ เขาได้โพสต์ผ่านโซเชียลว่า

"ผมได้สั่งการให้มีการตรวจสอบ IP address และความผิดปกติต่างๆที่เกิดขึ้นกับเว็บไซต์รับฟังความคิดเห็นต่อร่างกฏหมายแล้ว จะแจ้งให้ทุกท่านทราบข้อเท็จจริงโดยเร็วครับ"

ผมอยากเตือนรองอ๋องนะครับว่า คุณคือรองประธานสภาผู้แทนราษฎร ต้องทำหน้าที่เป็นกลางทางการเมือง ไม่ใช่แสดงออกจนน่าทุเรศมากขนาดนี้ ระวังประชาชนจะเรียกคุณว่า "ไอ้สัสอ๋อง"

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'หมอวรงค์' เคลื่อนไหวหลัง 'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้องเรียก 100 ล้านบาท!

สืบเนื่องจาก กรณีนายวิญญัติ ชาติมนตรี ทนายความผู้รับมอบอำนาจ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ยื่นฟ้อง นพ.วรงค์ เดชกิจวิกรม ประธานพรรคไทยภักดี เป็นจำเลยในความผิดฐานหมิ่นประมาท

'โบว์ ณัฏฐา' ไขคำตอบ ทำไมคดี 112 ควรขอพระราชทานอภัยโทษ มากกว่านิรโทษกรรม

น.ส.ณัฏฐา มหัทธนา หรือ โบว์ พิธีกรรายการวิเคราะห์ข่าว และนักกิจกรรมเพื่อสิทธิมนุษยชน โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ถาม: ทำไมคดี 112 จึงควรใช้ช่องทางการขอพระราชทานอภัยโทษ มากกว่านิรโทษกรรม?