'นิพิฏฐ์' เปิด 3 งานหนักของ 'รมว.กลาโหม' ที่ยังไม่มีคำตอบ

13 มิ.ย.2567 - นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า งานหนักของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ยังไม่มีคำตอบ

1.ทหารเกณฑ์ซักกางเกงในให้เมียนายพล เงียบ!!

2.พลโท กร่างบนสถานีตำรวจ

3.สดๆ ร้อนๆ หักเงินเดือนพลทหารเป็นค่าดูดส้วมและวัสดุทำความสะอาด 990บาท/เดือน ข้อนี้ผมบอกวิธีแก้ปัญหาให้ ให้พลทหารไป.. ข้างที่พักในค่าย ไม่ต้องไป... ในส้วม ก็ไม่ต้องจ่ายค่าดูดส้วม จบ!!

#รัฐบาลประชาธิปไตย ราคาแพงพลทหารจ่ายกระทั่งค่าดูดส้วม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอาแล้ว! ทูตสหรัฐส่งหนังสือจี้ 'เศรษฐา' เร่งซื้อเอฟ-16

เอกอัครราชทูตสหรัฐฯ ส่งหนังสือถึงนายกฯ เร่งเครื่องโค้งสุดท้ายดัน เอฟ-16 เสนอเงินกู้ยืม 9 ปีแต่เสียดอกเบี้ย -การค้าต่างตอบแทนกับไทย ก่อน ทอ. ฟันธงเลือกแบบในเร็วๆ นี้

'เรือดำน้ำ' ส่อแววจบไม่ทันยุค 'บิ๊กดุง' หลังหลายฝ่ายกังวลข้อกฎหมาย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหมกล่าวถึงความคืบหน้าโครงการเรือดำน้ำ ที่ยังอยู่ระหว่างการดูข้อกฎหมายของนายกรัฐมนนตรี จะเสร็จทันนำเข้า ครม. ก่อนที่ ผบ.ทร. จะเกษียณฯ 30ก.ย.นี้ หรือไม่ ว่า พยายามจะทำให้เร็วที่สุด ไม่ได้กับยึดโยงกับเรื่องเกษียณฯ

'สุทิน' ผลักดันมวยทหารไทย สู่มวยกองทัพโลก หนุน Soft Power ไทย

นายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงนโยบายการผลักดัน Soft Power ของกระทรวงกลาโหม เนื่องจากวันนี้จะมีการจัดงาน THACCA SPLASH : Soft Power Forum ที่ศูนย์ประชุมแห่ง

'สุทิน​' เผยเหตุยกเลิกคำสั่งตั้งที่ปรึกษา​ ยันไม่เกี่ยวกับทักษิณ

นายสุทิน​ คลังแสง​ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม​ กล่าวถึงกรณียกเลิกคำสั่งแต่งตั้งที่ปรึกษา​หลายฉบับ ว่า​ เป็นการปรับปรุงองค์กร​และ