'ลูกเสี่ยหนู' ปัดข่าวเข้ากราบ 'ปู่วัฒนา อัศวเหม'

'ลูกเสี่ยหนู' แฟนหนุ่ม 'น้องเพลง ชนม์ทิดา' ปัดเข้ากราบปู่วัฒนา ชี้ยังอยู่ต่างประเทศ แม้มีคลิปหลุดว่อน หนุนว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ. ยันเป็นเรื่องในครอบครัว ไม่ขอก้าวก่าย

12 มิ.ย.2567 - ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ นายเศรณี ชาญวีรกูล บุตรชายของนายอนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย ในฐานะแฟนของ น.ส.ชนม์ทิดา อัศวเหม หรือเพลง หลานสาวนายวัฒนา อัศวเหม อดีตนักการเมือง กล่าวถึงกรณีการเข้ากราบนายวัฒนาในฐานะปู่ของแฟนสาว หลังปรากฎคลิปออกมาสนับสนุนว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ. สมุทรปราการ โดยปฏิเสธการเข้าพบ พร้อมกล่าวว่า เบื้องต้นทราบว่านายวัฒนายังอยู่ต่างประเทศ ส่วนกรณีมีคลิปออกมาให้กำลังใจว่าที่ผู้สมัครนายก อบจ. นั้นไม่ทราบ และไม่ได้สอบถาม เพราะเป็นเรื่องภายในครอบครัวของ น.ส ชนม์ทิดาและเป็นเรื่องกระบวนการทางกฎหมาย ซึ่งไม่ได้เข้าไปก้าวก่าย

เมื่อถามว่า หากท่านกลับมาประเทศไทยจะถือเป็นกำลังใจที่ดีให้กับน้องเพลงหรือไม่ นายเศรณี กล่าวว่า ในฐานะปู่กับหลานก็เป็นความสัมพันธ์ของครอบครัว แต่ต้องไปดูอีกทีว่า น.ส.ชนม์ทิดายังมีความสนใจด้านการเมืองหรือไม่ เพราะบริบทเมื่อปีที่แล้วกับตอนนี้แตกต่างกัน ต้องติดตามดูว่าจะเป็นอย่างไร

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โผไม่พลิก 'อนุทิน' นั่งสส.ปาร์ตี้ลิสต์เบอร์ 1 ภูมิใจไทย คน เด่น ดัง เพียบ

โผไม่พลิก 'อนุทิน' นั่งส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ เบอร์ 1 วางตัว ส.ส.เขต คืบกว่า 90% เผยรายชื่อว่าที่ส.ส.ปาร์ตี้ลิสต์ เด่น ดัง เพียบ 'ชนม์ทิดา -ศุภชัย -พุทธิพงษ์-สรรอรรถ-สุพล -ภิญโญ -ทรงศักดิ์ -สุชาติ'

ระทึก! ปปช. จ่อเชือดนักการเมือง คดีสำคัญ 3-5 เรื่อง ชี้ยึดตามหลักฐาน ไม่เกี่ยวใกล้เลือกตั้ง

พล.ต.อ.วัชรพล ประสารราชกิจ ประธานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีคณะกรรมการ ป.ป.ช. ชี้มูลนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม แกนนำกลุ่มปากน้ำ เมื่อครั้งดำรงตำแหน่งนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ