'ชาดา' ไฟเขียวให้จัดการหลานเต็มที่บอกมันแสบสมควรแล้ว

'ชาดา' บอกหลานโดนจับยารายนี้มันแสบ เคยเตือนไปแล้ว ลั่นสมควรแล้ว

12 มิ.ย.2567 - นายชาดา ไทย​เศรษฐ์​ รัฐมนตรีช่วมว่าการกระทรวง​มหาดไทย​ ให้สัมภาษ​ณ์ทางโทรศัพท์​เนื่องจากร่วมพิธีฮัจญ์ที่ประเทศซาอุดีอาระเบีย โดยยอมรับว่านายนรเศรษฐ์ ไทยเศรษฐ์ ที่ถูกจับภายในห้องพักโรงแรมดังย่านห้วยขวาง พร้อมยึดของกลางยาเสพติด อาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน เป็นหลานของตนจริงๆ

จากนั้นนายชาดาได้ถามผู้สื่อข่าวว่าโดนจับยาอะไร ผู้สื่อข่าวจึงบอกว่า เป็นยาไอซ์พร้อมกับอาวุธปืน นายชาดา กล่าวว่า คนนี้มันแสบไปทั่วหมด ก็สมควรแล้ว แม้จะเป็นหลานของรัฐมนตรี ก็ต้องขอบอกว่าเอาให้เต็มที่เลย ให้เจ้าหน้าที่ดำเนินการได้เต็มที่เลยและไม่ได้เกี่ยวอะไรกับตนเองอยู่แล้ว

“ที่ผ่านมาก็เคยตักเตือนว่ากล่าวไปตั้งนานแล้ว และเขาไม่ค่อยได้เข้าบ้านผม เพราะที่ผ่านมาเขาก็เป็นคนเกเร และมีข่าวเรื่องนี้อยู่แล้ว ซึ่งผมก็เคยตักเตือนไปแล้วด้วย”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' ดูต้นแบบแก้ยาเสพติด ตั้งเป้า 'น่าน' เป็นจังหวัดสีขาว คืนผู้เสพกลับสู่ครอบครัว

นายเศรษฐา​ ทวี​สิน​ นายก​รัฐมนตรี​ ศึกษาต้นแบบการบูรณาการจัดการปัญหายาเสพติดในพื้นที่ โดยนายกฯรับฟังการบรรยายสรุปจากเจ้าหน้าที่ และได้เข้าให้กำลังใจผู้เข้าบำบัดยาเสพติดที่วัดสุทธาราม

นายกฯ ประชุมออนไลน์ ติดตามผลกวาดล้างยาเสพติด ตกใจพบอาวุธหนักเพียบ

นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้ร่วมประชุมรับฟังการรายงานผลการระดมปิดล้อมตรวจค้นเครือข่ายยาเสพติดทั่วประเทศ ผ่านระบบทางไกล (Zoom Meeting) โดยมี พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

เอากัญชากลับเป็นยาเสพติด เท่ากับปิดโอกาสใช้เพื่อสุขภาพ !

นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ คณบดีวิทยาลัยการแพทย์แผนตะวันออกมหาวิทยาลัยรังสิต ให้ความเห็นต่ออนาคตกัญชาไทย ที่มีความพยายามจากบางฝ่าย ในการให้กลับเป็นยาเสพติด ว่า

ลุ้นระทึก ! 'ปานเทพ' เผย 1 ก.ค. ปปส.ถือธงฝ่ายการเมือง เสนอกัญชากลับเป็นยาเสพติด

นายปานเทพ พัวพงษ์พันธ์ คณบดีวิทยาลัยการแพทย์แผนตะวันออก มหาวิทยาลัยรังสิต โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่าพิจารณาตามตารา

ตร.บุรีรัมย์ ลุยจับแก๊งค้ายา พบยาบ้า-ปืน-กระสุน เพียบ

ที่หอประชุมชัยจินดา ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ พล.ต.ต.รุทธพล เนาวรัตน์ ผบก.ภ.จว.บุรีรัมย์ , พล.ต.สันทัด