'วัฒนา อัศวเหม' โผล่กลับไทยแล้ว เตรียมลุยการเมืองอีกครั้ง

9 มิ.ย. 2567 – ในโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพ การปรากฎตัวของ นายวัฒนา อัศวเหม อดีตรมช.กระทรวงมหาดไทย ซึ่งตกเป็นจำเลยคดี ‘คดีคลองด่าน’ และปีนี้หมดอายุความพอดี หลังศาลฎีกา สั่งออกหมายจับ เพื่อติดตามนาวัฒนามารับโทษตามคำพิพากษา 10 ปี โดยคดีดังกล่าวมีอายุความ 15 ปี

โดย นายชนะ หงวนงามศรี สจ.สมุทรปราการ ได้โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “ณ บ้านพักส่วนตัวของ พณฯ ท่าน วัฒนา อัศวเหม พร้อมคุณนายส้ม คุณเจ้า กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า เข้ากราบสวัสดีและขอพรจากท่านอันเป็นมงคลกับคณะของเรา ท่านแข็งแรงมากและความจำของท่านดีมากจำพวกเราได้ทุกคนท่านให้การต้อนเป็นอย่างดียิ่งอบอุ่นกับทุกๆ คน #กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า #เสื้อขาวเขียว 2/06/2567”

พร้อมกันนี้ยังมีการเผยแพร่คลิปวิดีโอขณะ นายวัฒนา อัศวเหม พูดถึงเรื่องการเมืองท้องถิ่น ทั้งการเลือกตั้ง สมุทรปราการ และ ระดับชาติ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปลาหมอคางดำ' บุกอ่าวไทย ผ่าท้องพบลูกกุ้ง สมุทรปราการระบาดขั้นวิกฤติ

ชาวประมงพื้นบ้านจับปลาหมอคางดำได้นอกเขต 3 ไมล์ทะเล จับผ่าพบมีเคยอยู่ในท้องจำนวนมาก แจ้งนายกสมาคมประมง จ.สมุทรปราการ นำเรื่องเข้าที่ประชุมหารือแนวทางแก้ไขด่วน

'ปลาหมอคางดำ' บุกคลองด่านแล้ว สัตว์น้ำพื้นถิ่นหายเกลี้ยง

ปลาหมอคางดำ ถึงคลองด่านแล้ว เริ่มสร้างปัญหากัดกินทุกสิ่งทุกอย่าง เหมือนเครื่องจักรสังหารมีชีวิต ชาวบ้านหวั่น หากปล่อยไว้อาจทำลายระบบนิเวศ สัตว์น้ำพื้นถิ่นสูญพันธุ์ วอนหน่วยงานตื่นตัวเร่งแก้ไข

ฝนถล่มสมุทรปราการ น้ำท่วมถนนหลายเส้น รถติดตั้งแต่เช้ายันเย็น

มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ในพื้นที่ จ.สมุทรปราการ ส่งผลให้มีน้ำท่วมขังหลายพื้นที่ โดยเฉพาะถนนปู่เจ้าสมิงพราย ซึ่งเป็นถนนสายหลัก ของการขนส่ง เนื่องจากบริเวณนี้ เป็นที่ตั้งของแหล่งโรงงานอุตสาหกรรม และท่าเทียบเรือจำนวนมาก เป็นเวลากว่า 3 ชั่วโมงแล้ว ยังมีฝนตกอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดอย่างหนักตามมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สำโรงใต้ ได้จัดกำลังลงพื้นที่อำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้กับประชาชนที่ใช้เส้นทางดังกล่าว