'สกลธี' เสียดายเงิน 3 ล้านบาทค่าจ้างออกแบบป้าย Bangkok

30 พ.ค.2567 - นายสกลธี ภัททิยกุล อดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โพสต์ถึงการเปลี่ยนแปลงป้าย Bangkok บนสกายวอล์กสยามเซ็นเตอร์ ว่าเรื่องสวยหรือไม่สวยนี่ผมว่าแล้วแต่มุมมองของแต่ละคนนะครับ

แต่แค่เสียดายว่าถ้าต้องจ้างออกแบบ 3 ล้านบาท กลับกันเอามาเป็นรางวัลแล้วให้คนออกแบบแข่งกัน จะน่าสนุกและเห็นภาพหลากหลายมากขึ้น เดี๋ยวนี้ศิลปินเก่งๆ เยอะมากครับ…คนจะได้มีส่วนร่วมกับเมืองที่เค้าอยู่
#กรุงเทพฯดีกว่านี้ได้

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'สกลธี' ค้านกทม.โอนภารกิจลงทุนรถไฟฟ้าใหม่ 3 เส้นคืนให้คมนาคม

นายสกลธี ภัททิยกุล อดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ระบุว่าเห็นข่าวที่ผู้บริหาร กทม.จะโอนภารกิจลงทุนรถไฟฟ้าใหม่ 3 เส้น

“สกลธี” ย้ำจุดยืน พปชร. ไม่ร่วมงาน “พรรคชังชาติ – นโยบายทำลายเศรษฐกิจ”

เมื่อวันที่ 23 เมษายน 2566 นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหาร และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ตลาดเช้าศิริเกษม หมู่บ้านเศรษฐกิจ เขตบางแค กทม.

'สกลธี' ลงพื้นที่คลองบางหลวงช่วยผู้สมัครฝั่งธนบุรี ชู 'Soft Power' พัฒนาการท่องเที่ยวทางน้ำ

เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2566 นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหารและหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ลงพื้นที่คลองบางหลวงและย่านตลาดพลู พร้อมกับ น.ส.บุณณดา สุปิยพันธุ์ ผู้สมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.กทม. เขต 32 เขตบางกอกน้อย

“สกลธี” ชู “กองทุนประชารัฐ 3 แสนล้าน” ดูแลย่านเศรษฐกิจใหม่ทั่ว กทม.

เมื่อวันที่ 20 เมษายน 2566 นายสกลธี ภัททิยกุล กรรมการบริหาร และหัวหน้าทีมผู้สมัคร ส.ส.กทม.พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่ย่านสะพานหัน พร้อมกับ ดร.สฤษดิ์ ไพรทอง