'พรรคไทยภักดี' ออกแถลงการณ์เดินหน้าทุกวิถีทางเอา 'ทักษิณ ชินวัตร' กลับไปติดคุก

30 พ.ค.2567 – เพจเฟซบุ๊กพรรคไทยภักดีได้เผยแพร่แถลงการณ์เรื่อง กรณี อัยการสูงสุดสั่งฟ้องคดีนายทักษิณ ชินวัตร ความผิดตามมาตรา 112 ระบุว่า คดีที่อัยการสูงสุดมีคำสั่งฟ้องนายทักษิณ ชินวัตรในวันนี้เป็นคดีความที่พรรคไทยภักดีได้ดำเนินการติดตาม ตรวจสอบ เร่งรัดคดีมาโดยตลอด โดยเมื่อวันที่ 12 มีนาคม 2566 น.พ.วรงค์ เดชกิจวิกรม หัวหน้าพรรคไทยภักดีในขณะนั้นได้กล่าวปราศรัยถึงประเด็นนี้ ในเวทีปราศรัยหาเสียงก่อนการเลือกตั้งปี 2566 และในวันที่ 27 สิงหาคม 2566 พรรคไทยภักดีได้ออกแถลงการณ์ เรียกร้องขอให้กองทัพบกและอัยการสูงสุดในฐานะโจทก์เร่งรัดดำเนินคดีหมิ่นประมาทและคดีความผิด ม.112 กับนายทักษิณ ชินวัตร และได้ทำการแถลงข่าวกับสื่อมวลชนฯ ณ สำนักงานใหญ่พรรคไทยภักดี จ.นนทบุรี และในวันที่28 สิงหาคม 2566 ตัวแทนพรรคไทยภักดี ได้ไปยื่นหนังสือต่ออัยการสูงสุด และตำรวจ ปอท.เพื่อให้เร่งรัดดำเนินคดีนี้กับนายทักษิณ และล่าสุดในวันที่28 พฤษภาคม 2567 ตัวแทน คปท. ศปปส. และกองทัพธรรม ซึ่งเป็นแนวร่วมที่มีอุดมการณ์เดียวกันกับพรรคไทยภักดี ได้ไปยื่นหนังสือต่ออัยการสูงสุดเพื่อให้พิจารณาสั่งฟ้องทักษิณในคดีนี้

การที่อัยการสูงสุดได้มีคำสั่งฟ้องทักษิณในคดีม.112นี้ นอกจากจะเป็นการดำรงรักษาความยุติธรรมของประเทศเอาไว้แล้ว ยังเป็นรางวัลความเพียรพยายามของพรรคไทยภักดีและแนวร่วมที่มีอุดมการณ์เดียวกันทั้งหลาย ซึ่งพรรคไทยภักดีขอยืนยันอีกครั้งหนึ่งว่า ม.112ไม่ใช่ปัญหาของประเทศแต่อย่างใด แต่ขบวนการล้มล้างฯที่อยากแก้ไขยกเลิก ม.112ต่างหากที่เป็นปัญหา ซึ่งจะเป็นภารกิจสำคัญของพรรคไทยภักดีในการจัดการกับขบวนการล้มล้างฯ เสี้ยนหนามแผ่นดินให้หมดสิ้นไปจากแผ่นดินไทยในอนาคต

และที่สำคัญที่สุดพรรคไทยภักดีจะเดินหน้าทุกวิถีทางเพื่อเอานักโทษเด็ดขาดชายทักษิณ ชินวัตร กลับไปติดคุกในเรือนจำจริงๆ เพื่อกอบกู้ทวงคืนความยุติธรรมให้กับประเทศ

#ไทยภักดียืนข้างความถูกต้อง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล้อมคอกโจรไซเบอร์ เดินหน้า 'ปอง.2'

อสส. เปิด ปอง. 2  เดินหน้าพัฒนาศักยภาพบุคลากร รับมือรับมืออาชญากรรมเทคโนโลยีที่ทันสมัยขึ้น  ชี้เป็นหลักสูตรติดอาวุธทางปัญญาที่สำคัญในการต่อต้านการฟอกเงินและอาชญากรรมทางเทคโนโลยี ที่สร้างความเสียหายให้ประเทศ

นช.อัดศึกสีกากีวุ่นวาย ‘บิ๊กโจ๊ก’ลุยฟ้องรายวัน

“ทักษิณ” ชี้เกาเหลาบิ๊กสีกากีเป็นเรื่องวุ่นวาย แต่ยืนยันไม่ยุ่งเพราะไม่มีหน้าที่ "เอก"  แฉ "บิ๊กโจ๊ก" ขอพบเล่าเรื่องบิ๊กตำรวจเป็นสิบ