สงบปากขึ้นมาทันที! 'สส.ณัฐชา' ไม่มีความเห็นปมทักษิณอ้างป่วยโควิด ขอเลื่อนคดี 112

29 พ.ค. 2567 นายณัฐชา อินไชยสวัสดิ์ สส.กทม.พรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ติดเชื้อโควิด-19 ก่อนที่อัยการสูงสุดเรียกฟังคำสั่ง ในคดีความผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 112 ว่า ขอยังไม่ให้ความเห็นเกี่ยวกับประเด็นนี้ เนื่องจากไม่รู้ว่านายทักษิณป่วยจริงหรือไม่ เพราะหากป่วยจริง จะดูเป็นการใส่ร้ายเกินไป ตอนนี้ยังไม่เห็นข้อเท็จจริงทั้งหมด หลายฝ่ายก็สันนิษฐานไปไกล มีทั้งฝ่ายที่เชื่อและไม่เชื่อ หากไปกล่าวหาเลย ก็จะไม่เหมาะสม 

ส่วนที่มีรายงานว่า มีใบรับรองแพทย์ออกมาแล้วนั้น ก็ยังมีคนที่คิดไปเรื่องอื่นๆ ได้อีก และยิ่งเป็นเรื่องเกี่ยวกับอาการเจ็บป่วย อาจจะดูเหมือนเราไปจับผิดเขามากเกินไป 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มีหนาว! ‘ชวน’ เชื่อในอนาคต ก๊วนดีลลับช่วยนักโทษเทวดา จะโดนเช็คบิลย้อนหลังแน่

ก๊วนดีลลับ-ช่วยนักโทษเทวดามีหนาว “อดีตนายกฯชวน”เชื่อ ในอนาคตจะมีการรื้อฟื้นสอบสวน เช็คบิลย้อนหลัง

‘ปธ.กมธ.สิทธิฯ’ ทิ้งทวน ยื่น ‘ป.ป.ช.’ สอบ ‘ราชทัณฑ์-ยธ.’ เอื้อ ‘ทักษิณ’ อยู่นอกคุก

‘สมชาย’ สวมหมวก ปธ.กมธ.สิทธิฯ ทิ้งทวนทำหน้าที่ ยื่น ‘ป.ป.ช.’ สอบ ‘จนท.ราชทัณฑ์-ยธ.’ ส่อปฏิบัติหน้าที่มิชอบ ขัดมาตรฐานจริยธรรมร้ายแรง ปมเอื้อ ‘ทักษิณ’ อยู่นอกคุก

สภาฮั้วค่าย 'สีน้ำเงิน' ยึดสว. วงจรอุบาทว์การเมืองไทย

ผลการคัดเลือกสมาชิกวุฒิสภา (สว.) ระดับประเทศ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ได้รายชื่อว่าที่ สว.จำนวน 200 คน และสำรอง 100 คน ครบแล้ว โดยคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.)

'จตุพร' ย้อนเกล็ด 'ทักษิณ' แหกปากด่ารัฐประหารเมื่อตัวเองเสียประโยชน์!

นายจตุพร พรหมพันธุ์ วิทยากรคณะหลอมรวมประชาชน เฟซบุ๊กไลฟ์ระบุถึงคำพูดของทักษิณ ชินวัตร ที่ตำหนิกติกาเลือก สว. จนทำให้นายสม

น้องเขยพ่ายเลือกสว. 'ทักษิณ' รำไม่ดีโทษปี่โทษกลอง

นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ว่าการคัดเลือก สว.ที่ นายสมชาย วงศ์สวัสดิ์ อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่ได้รับการคัดเลือกนั้นไม่ใช่เรื่อง