'หมอเหรียญทอง' โชว์ศักยภาพด้านการข่าว-ประเมินสถานการณ์!

23 พ.ค.2567 - พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า ผมมีประวัติเคยเป็นผู้บังคับหน่วย เคยเป็นเสนาธิการ เคยเป็นอาจารย์ เคยเป็นผู้อำนวยการกองกำลังพล และเคยเป็นผู้อำนวยการกองยุทธการและการข่าว กรมแพทย์ทหารบก

ดังนั้นผมจึงมีทั้งพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ เหล่าทหารแพทย์ทั่วราชอาณาจักร ผมจึงเป็น ผอ.รพ.เอกชน ที่กล้าโม้ว่ามีศักยภาพในการปฏิบัติการข่าวในการสืบค้นประวัติข้อมูลของไอ้กุ๊ยเฮโรอีน และสามารถขยายผลไปถึงแม่ เมีย และครอบครัวของมันด้วย

ผมจึงกล้าปฏิบัติการในสิ่งที่เหนือความคาดหมายของประชาชนทั่วไป ถึงแม้ผมจะไม่มีอำนาจตามกฎหมาย แต่ผมสามารถปฏิบัติการทางลับในด้านการข่าว

ล่าสุดลูกน้องเก่าซึ่งเป็นลูกศิษย์ของผมรายงานให้ผมทราบ 'หขส' ซึ่งการปฏิบัติการข่าวคำย่อนี้มาจากคำว่า 'หัวข้อข่าวสารสำคัญ' ซึ่งผมจะขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง สืบสวนเพิ่มเติมเกี่ยวกับการค้ายา เดินยา ส่งยา ของมารดา-ไอ้กุ๊ยเฮโรอีน-ภริยาของไอ้กุ๊ยเฮโรอีน-ตลอดจนเพื่อนร่วมก๊วนครอบครัวนี้ด้วย

ลูกน้องของผมรายงานว่าหากเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งสองห้อง ขยายผลประเด็นนี้แล้ว ตำรวจหลายท่านอาจจะได้เลื่อนยศสูงขึ้น ได้ความดีความชอบ หรือ อาจจะซวยเจอตอใหญ่ของผู้มีอำนาจที่มีผลประโยชน์จากขบวนการค้ายาเสพติดในชุมชน

ในฐานะที่ผมเคยเป็นนายทหารยุทธการและการข่าว ขณะนี้มี 'สิ่งบอกเหตุ' ซึ่งแสดงให้เห็นว่าขบวนการสนับสนุนแม่ลูกไอ้กุ๊ยเฮโรอีน เริ่มตีจาก เริ่มถอยตัว เริ่มทอดทิ้งไม่งับแสงแล้ว เพราะแสงเริ่มริบหรี่แล้วครับ

ไอ้ทะแนะหัวล้านจะแอ๊คชั่นแล้วหยุดอยู่แค่แจ้งความหลายๆข้อหา จากนั้นก็ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจกับอัยการ ขบวนการหิวแสงรู้แล้วว่ากระแสสังคมไม่เอาด้วย แสงเริ่มริบหรี่แล้ว ดูง่ายๆ สส. 2 ตัว หายหัวไปแล้ว หลังจากซองเฮโรอีนร่วงแล้วไอ้กุ๊ยยอมรับว่าเป็นของตัวเอง

ผมประเมินสถานการณ์ไม่พลาดหรอกครับ ไอ้ขบวนการบ่อนทำลายชาติสังคมหิวแสงพวกนี้มันเด็กๆ ส่วนผมมันอ่านขาดตั้งแต่แรกแล้ว ไม่งั้นผมจะตบสั่งสอน จับแก้ผ้า ล่อนจ้อน ให้เป็นข่าวโด่งดังจะได้ไม่มีไอ้กุ๊ยหน้าไหนกล้าเหิมเกริมกับ รพ.มงกุฎวัฒนะอีกต่อไปไงล่ะครับ

หากอัยการส่งฟ้องเมื่อไหร่ ผมจะใช้สิทธิการเป็นจำเลยขยายผลขอให้ศาลออกคำสั่งสืบค้นข้อมูลส่วนบุคคลของแม่-ลูก-เมีย-บุคคลอื่นๆที่เกี่ยวข้องทันที

ถึงเวลานั้นสาธารณชนจะรู้ว่าไอ้กุ๊ยเฮโรอีนมันไม่ใช่อายุ 14 แต่มันอายุมากกว่านั้น และแม่ของมันที่ทำหน้าที่แทนลูกมีประวัติน่ากลัวกว่าที่คิดก็แล้วกัน

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.รพ.เอกชน หมอนักรบที่ไม่ธรรมดาก็แล้วกัน

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หมอเหรียญทอง ฮึดสู้! ลั่นจะเอาคืนบ้างหลังถูกกลั่นแกล้งร้องเรียนที่แพทยสภา

พลตรีนายแพทย์เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า เครือข่ายน้องๆของผมจะร้องเรียนแพทย์หลายตัว บางตัวเป็นกรรมการแพทยสภา

อย่าให้มาตรฐาน 'ยาเสพติด' ผิดเพี้ยน สธ.ยุค 'สมศักดิ์' ต้องตอบสังคมให้ได้

เมื่อเจ้ากระทรวงใหม่เข้าบริหาร ความเปลี่ยนแปลงต่างๆในองค์กรก็ปรับเปลี่ยนแบบม้วนกลับ งานนี้ทั้งหมอทั้งเจ้าหน้าผู้เกี่ย

เปิดประวัติ ‘หมอเหรียญทอง’ ตอนอายุ 14 ปี

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า มีเพจหนึ่งเผยแพร่ 'ประวัติหมอเหรียญทองจากเด็กเก็บบอลสู่ผู้อำนวยการ รพ.มงกุฎวัฒนะ'

'หมอเหรียญทอง' ประกาศลงสมัครรับเลือก สว.67

พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กว่า นี่คือคำประกาศของ 'ตาแป๊ะหลักสี่' ทหารหมอผู้ไม่มีวันตายไปจากความจงรักภักดีต่อพระมหากษัตริย์

'หมอเหรียญทอง' ไล่บี้ขยายผลแก๊งค้ายา สุดอึ้งเด็ก 14 ปีพกเฮโรอีนเข้าโรงพยาบาล

กรณีแม่เด็กชายวัย 14 ปี แจ้งความว่าลูกชายถูก พล.ต.นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ทำร้ายร่างกายที่โรงพยาบาล จับแก้ผ้า