รวบครูสอนเปียโนหื่นทำอนาจารลูกศิษย์วัย 10 ขวบ!

สืบนครบาล รวบครูสอนเปียโนอนาจารลูกศิษย์วัย 10 ขวบ ขณะเข้าจับกุมนอนเปลือยกายช่วยเหลือตัวเอง พบคลิปเด็กอื้อ

22 พ.ค.2567 - เจ้าหน้าที่สืบนครบาลร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายวีระนันต์ หรือครูจู้ อายุ 43 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญากรุงเทพใต้ที่ จ.481/2567 ลงวันที่ 21 พฤษภาคม67 โดยกล่าวหาว่ากระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ และถูกดำเนินคดีเพิ่มในข้อหาครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่นพร้อมของกลาง ประกอบด้วย 1.โทรศัพท์มือถือจำนวน 1 เครื่อง 2.ipad จำนวน 1 เครื่อง 3.คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค จำนวน 1 เครื่อง (ของกลางรายการที่ 1 – 3 ตรวจสอบพบว่ามีคลิปลามกอนาจรเกี่ยวกับเด็ก จำนวนกว่า 1,000 คลิป) 4.ถุงยางอนามัย จำนวน 1 กล่อง 5.ยาคุมฉุกเฉิน จำนวน 1 กล่อง และ 6.เจลหล่อลื่น จำนวน 1 หลอด จับกุมตัวได้ที่ โรงเรียนสอนดนตรี ถ.สุขุมวิท 77 แขวงพระโขนงเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ

พฤติการณ์ ขณะที่ผู้ปกครองนั่งรอลูกสาววัย 10 ขวบ เรียนพิเศษดนตรีเปียโน ที่โรงเรียนสอนดนตรี 77 Musical เป็นประจำตามปกติทุกวันศุกร์ ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งใกล้เคียงกับโรงเรียน แต่ปรากฎว่าก่อนที่จะถึงเวลาเลิกเรียนตามปกติ ลูกสาววิ่งมาหาพร้อมร้องไห้ด้วยความหวาดกลัว จึงได้ประโลมและพาลูกสาวกลับบ้านและเริ่มเกลี่ยกล่อมให้ลูกสาวบอกกับสิ่งที่เจอมา ก่อนจะพาเด็กเข้าแจ้งความ

โดยแม่ของเด็กสาวเล่าว่า เมื่อประมาณ เดือน พฤษภาคม 2566 ที่ผ่านมา อยากให้ลูกสาวมีความสามารถพิเศษทางด้านดนตรี จึงตัดสินใจส่งลูกสาวเข้าเรียนที่โรงเรียนสอนดนตรี 77 Musical ย่านพระโขนง เข้าไปติดต่อภายในโรงเรียน และได้เจอเข้ากับครูจู้ หรือ นายวีระนันต์ เจ้าของโรงเรียนและเป็นครูผู้สอนเปียโน เขาเริ่มแนะนำตนเองว่าเขาจบการศึกษาปริญญาตรีทางด้านดนตรีโดยเฉพาะ และได้ใบประกาศทางด้านเปียโน จากต่างประเทศ พร้อมทั้งโชว์ใบประกาศให้ดู จึงเชื่อว่าจะสอนลูกให้มีความสามารถด้านคนตรีได้ ให้ลูกสาวของเธอเรียนกับครูจู้แบบตัวต่อตัว สัปดาห์ละ 1 ครั้ง เรื่อยมาจนถึง เดือนมกราคม 2567 ลูกสาวเล่าให้ผู้เป็นฟังว่า ขณะที่เธอกำลังนั่งเรียนเปียโนอยู่ตามปกติ ครูจู้เริ่มเดินเข้ามาชิดที่หลังเธอ จนรู้สึกตัวได้ว่ามีอะไรข้างหลังแต่บอกกับแม่ด้วยความไร้เดียงสา ว่าในตอนนั้นไม่เข้าใจว่ามันคือการทำอะไร และถูกทำแบบนี้ซ้ำๆ ทุกวันที่เธอไปเรียนเปียโน

จนเหตุการณ์เริ่มหนักขึ้น เมื่อเริ่มเข้าเดือนกุมภาพันธ์ 2567 ขณะที่ไปนั่งเรียนเปียโนอยู่บนเก้าอี้เปียโนตามปกติ แต่ครั้งนี้หนักข้อ เมื่อครูจู้จับเธอนอนลงล่วงละเมิดที่อวัยวะเพศแต่เด็กก็ยังไม่รู้ว่าครูกำลังทำอะไร จึงไม่ได้เล่าให้แม่ฟัง กระทั่งวันที่ 17 พ.ค.ที่ผ่านมา ครูคนเดิมได้กระทำอนาจารอีกครั้ง เด็กรู้แล้วว่ากำลังถูกกระทำจนจาจารย์จึงใช้เท้าถีบครูจนล้มลงก่อนจะวิ่งออกมาหาแม่ ก่อนเข้าแจ้งความที่ สน.พระโขนง

จากการสืบสวนทราบว่า ครูหื่นรายนี้ ยังเปิดโรงเรียนสอนดนตรี รับสอนเด็กนักเรียน เพื่อหาเหยื่อรายใหม่อยู่ตามปกติ ชุดจับตัดสินใจ บุกเข้าไปภายในโรงเรียนสอนดนตรีดังกล่าว พบเจ้าตัวเปลื้องผ้านอนช่วยตัวเองอยู่ จากการตรวจค้นพบถุงยางอนามัย, เจลหล่อลื่น และยาคุมกำเนิดฉุกเฉิน วางตั้งอยู่บนเปียโนที่ตั้งอยู่กลางห้อง

นอกจากนี้จากการตรวจสอบสอบโทรศัพท์มือถือ แท็ปเล็ต และคอมพิวเตอร์พบคลิปวิดีโอลามกอนาจารเกี่ยวกับเด็ก จำนวนมากกว่า 1,000 คลิป อีกทั้งยังมีพฤติกรรมแอบถ่ายเด็กนักเรียนสาวที่ตนเองสอน ในขณะใส่ชุดนักเรียน ส่งไปให้กับเพื่อนมี่ชื่นชอบเด็ก และแชทการสนทนา จากพฤติกรรมข้างต้นเชื่อได้ว่ายังมีเหยื่อที่เป็นเด็กนักเรียนถูกกระทำอนาจารอีกหลายราย แต่ไม่กล้าเล่าให้ผู้ปกครองฟัง

ชั้นจับกุม นายวีระนันท์ ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหาในความผิดฐานกระทำอนาจารฯ แต่รับสารภาพในข้อหา ครอบครองสื่อลามกฯ โดยให้การว่า จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิชาดนตรี เมื่อเรียนจบ จึงได้มาเปิดโรงเรียนสอนดนตรีเป็นของตนเอง ซึ่งช่วงปีแรกที่ตนเปิดโรงเรียนนั้น จะใช้วิธีแจกใบปลิวให้คนในละแวกนั้น เพื่อหาเด็กนักเรียน ซึ่งตนใช้ระยะเวลาถึง 10 ปี กว่าจะเป็นที่รู้จักในกลุ่มคนเรียนดนตรีย่านพระโขนง ปัจจุบันโรงเรียนสอนดนตรีของตนมีลูกศิษย์ประมาณ 30-40 คน ตั้งแต่ระดับประถมไปจนถึงมหาวิทยาลัยและในส่วนที่ตนถูกกล่าวหานั้น ในวันเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เข้ามาเรียนเปียโนกับตนตามปกติ แต่ในวันดังกล่าวผู้เสียหายเล่นเปียโนไม่ตรง ตามจังหวะที่ตนสอน ตนจึงได้ใช้อารมณ์ต่อว่าด้วยความรุนแรง ซึ่งตนคิดว่าผู้เสียหาย อาจจะไม่พอใจตนและกุเรื่องขึ้นไปฟ้องผู้ปกครองว่าตนกระทำอนาจารและในส่วนของคลิปและรูปภาพในโทรศัพท์มือถือที่ตำรวจ ตรวจเจอนั้น ยืนยันว่าไม่เคยคิดไม่ดีกับเด็กและลูกศิษย์ เพียงแค่อยากอวดเพื่อนว่ามีลูกศิษย์สวยๆมาเรียนกับตน

หลังจับกุมตัวได้ นำตัว นายวีระนันท์ ส่งพนักงานสอบสวน สน.พระโขนง เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.กล่าวว่า เราไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหารายนี้ เนื่องจากพยานหลักฐานจากการสืบสวนแน่นหนา ประกอบกับผู้ต้องหารายนี้ว่า จัดได้ว่าอยู่ในประเภทอาชญากรใคร่เด็ก มีความหมกหมุ่น และคลั่งใคล้ในเรือนร่างของเด็กสาววัยรุ่นจนเรียกได้ว่าเข้าขั้นโรคจิต ซึ่งการที่ผู้ต้องหารายนี้มีอาชีพสอนดนตรีให้กับเด็กนักเรียนทั่วไป และจะสอนเฉพาะในรูปแบบ ตัวต่อตัวโดยใช้ วุฒิการศึกษาของตนเป็นฉากบังหน้า ถือว่าเป็นภัยร้ายต่อสังคม โดยเฉพาะพ่อแม่ผู้ปกครอง ผู้ที่ต้องการส่งลูกหลานเรียนพิเศษเพิ่มความสามารถทางด้านดนตรี เป็นอย่างมาก เราจึงเชื่อว่ายังมีเด็กนักเรียนที่ตกเป็นเหยื่อ อีกหลายราย แต่ไม่กล้าเล่าให้ผู้ปกครองฟัง หรือไม่กล้าเข้าแจ้งความ ตนเองไม่ต้องการให้คนแบบนี้เพ่นพ่านในสังคม และต้องการให้เด็กสาวที่เคยตกเป็นเหยื่อได้รับความยุติธรรม จึงขอประชาสัมพันธ์ไปยังพ่อแม่ผู้ปกครองที่เคยส่งบุตรหลานของท่านมาเรียนที่สถาบันแห่งนี้ โปรดสอบถามบุตรหลานของท่านว่าเคยถูกบุคคลดังกล่าวกระทำอนาจารหรือไม่ และหากผู้ใดเคยตกเป็นเหยื่อโปรดแจ้งข้อมูลมาที่เพจสืบนครบาล IDMB

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ครูดนตรีไทยหื่น นอนคุก! ศาลอาญาใต้ไม่ให้ประกัน คดีอนาจารลูกศิษย์

พนักงานสอบสวน สน.ทองหล่อ ผู้ร้อง นำตัว จ.ส.อ.ธรรณ์ธรรศ อาชีพครูสอนดนตรีไทยโรงเรียนดังในกรุงเทพ ผู้ต้องหาในความผิดเกี่ยวกับเพศ ความผิดต่อเสรีภาพ และลหุโทษ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 1(17), 287/1 วรรคแรก, 277, 276, 278, 279, 285, 317, 318, 283 ทวิ, 319, 391, 306

จับ 'ทนายดัง' ข่มขืนลูกความ เหยื่อคับแค้นกระโดดเรือหลวงหวิดดับ

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) พร้อมด้วย พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

'อานนท์' อ่วม! คุก 2 ปี 20 วัน รวม 3 คดีหมิ่นสถาบัน อยู่ยาว 10 ปี

ศาลอ่านคำพิพากษาในคดีหมายเลขดำที่ อ1676/2564 พนักงานอัยการ สำนักงานอาญากรุงเทพใต้ยื่นฟ้อง นายอานนท์ นำภา ทนายความเเกนนำนักเคลื่อนไหว

จับแหม่มหัวหน้าแก๊ง วางแผนปล้น 200 ล้าน ลักพาตัวลูกไฮโซดัง

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.), พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น.

รวบครูหนุ่มคาห้องพักครู ถ่ายคลิปลับนักเรียนสาวปล่อยโซเชียล พบเหยื่อกว่า 10 ราย

สืบนครบาลบุกรวบครูหนุ่มคาห้องพักครู ถ่ายคลิปลับนักเรียนสาวปล่อยโซเชียล พบเหยื่อกว่า 10 ราย ชี้เป็นภัยต่อสังคมอย่างยิ่ง

หนีหมายจับ 19 ปี ไม่รอด! สืบนครบาลรวบผู้ต้องหาคดีข่มขืน

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) พร้อมเจ้าหน้าที่สืบนครบาล ได้จับกุมตัว นายมีชัย หรือโด้ อายุ 43 ปี