ลูกเสธ.แดง รำลึก 14 ปีพ่อถูกลอบยิง มั่นใจรบ.เพื่อไทย คืนความยุติธรรม

13 พ.ค.2567-น.ส.ขัตติยา สวัสดิผล หรือเดียร์ บุตรสาว พล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล หรือ เสธ.แดง ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเพื่อไทย (พท.) โพสต์ข้อความพร้อมภาพพล.ต.ขัตติยะ สวัสดิผล ระบุว่า 13 พฤษภาคม 2567…ครบรอบ 14 ปีที่คุณพ่อถูกลอบยิง

14 ปีแล้วนะคะคุณพ่อ…ที่เราไม่ได้เจอกัน แม้เวลาที่ผ่านไปไวมากจะทำให้หนูเข้มแข็งขึ้นเรื่อยๆ ในการใช้ชีวิตโดยไม่มีคุณพ่ออยู่เคียงข้าง แต่หนูไม่เคยลืมทุกคำที่คุณพ่อเคยสอน และหนูจะไม่มีวันลืมความรู้สึกของการต้องสูญเสียคุณพ่อไปในวันนั้น

14  ปีผ่านไป ลูกสาวของคุณพ่อได้กลับมาทำหน้าที่ผู้แทนราษฎรอีกครั้งเป็นสมัยที่สอง พรรคเพื่อไทยยังคงดูแลหนูเป็นอย่างดีและให้โอกาสหนูในการทำงานเพื่อประชาชนอย่างเต็มที่ เพราะหนูรู้ว่างานการเมืองคือสิ่งที่คุณพ่อรักและใฝ่ฝัน มันจึงเป็นแรงผลักดันให้หนูยังทุ่มเทและตั้งใจทำงานบนถนนเส้นนี้ต่อไปในทุกๆวัน

14 ปีผ่านไป หนูและบรรดาญาติวีรชนปี 53 ยังคงไม่ลดละความพยายาม ในการเดินหน้าติดตามทวงถามความยุติธรรม ให้กับการเสียชีวิตของคุณพ่อและพี่น้องเสื้อแดงทุกคน

เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2567 ที่ผ่านมา หนูได้ยื่นหนังสือถึงกรมสอบสวนคดีพิเศษเพื่อสอบถามความคืบหน้าของคดี หลังจากที่มีการงดเว้นการสอบสวนมาตั้งแต่ปี 2559 ในสมัยรัฐบาล คสช. โดยหนูเชื่อมั่นว่ารัฐบาลของพรรคเพื่อไทยและกระบวนการยุติธรรมที่เกี่ยวข้องทุกภาคส่วน จะช่วยผลักดันให้คดีของคุณพ่อและพี่น้องเสื้อแดงคืบหน้า ด้วยการค้นหาความจริงและคืนความยุติธรรมให้กับพวกเราในที่สุด

หนูสัญญาค่ะ ว่าจะตั้งใจทำงานอย่างสุดความสามารถในทุกๆ วันไม่ให้คุณพ่อต้องผิดหวัง และหนูหวังว่าคุณพ่อจะภาคภูมิใจกับเส้นทางที่หนูเลือกเดินเพื่อตามรอยความฝันของคุณพ่อ ในการใช้ชีวิตเพื่อประเทศชาติและพี่น้องประชาชน หนูคิดถึงคุณพ่อทุกวัน รักคุณพ่อสุดหัวใจ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฉลิมพระเกียรติ ‘ในหลวง‘ ทส.-มท. ลุยแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ภัยแล้ง

‘เกณิกา’ เผย ‘ทส.-มท.’ จับมือเดินหน้าสานต่อ โครงการแหล่งน้ำบาดาลขนาดใหญ่แก้ปัญหาภัยแล้งอันเนื่องมาจากพระราชดำริ 72 แห่งเฉลิมพระเกียรติ ในหลวง ครบ 6 รอบ 72 พรรษา

รัฐบาลชวนปชช. จอง-แลกเหรียญเฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' เริ่ม 24 ก.ค.

รัฐบาลเชิญชวนประชาชน จอง-แลกเหรียญกษาปณ์ที่ระลึก เหรียญที่ระลึก และเหรียญเฉลิมพระเกียรติ 'ในหลวง' เนื่องในโอกาสพระราชพิธีมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 6 รอบ ตั้งแต่ 24 ก.ค.นี้

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

เทวฤทธิ์ -กลุ่มสว.พันธุ์ใหม่ เสรีนิยมก้าวหน้า ปฏิรูปสภาสูง

สมาชิกวุฒิสภา(สว.)ชุดปัจจุบัน 200 คน จะประชุมร่วมกันนัดแรกในวันอังคารนี้ 23 ก.ค. โดยมีระเบียบวาระสำคัญที่จะให้สว.ทั้งหมดร่วมกันประชุมลงมติ นั่นก็คือ

พรรคร่วมรัฐบาลขอเขย่า ไม่ตกเป็น'หมูในอวย'พท.

แม้ว่าพรรคร่วมรัฐบาล นำโดยพรรคภูมิใจไทย พรรคพลังประชารัฐ และพรรครวมไทยสร้างชาติ ฯลฯ จะยอมผ่านเรือธงของพรรคเพื่อไทย โครงการดิจิทัลวอลเล็ต แจกเงิน 1 หมื่นบาทให้แก่ประชาชนจำนวน 50 ล้านคน