อดีตแกนนำ คปท.ซัดโทนี่อยากกลับไทยก็หนีบยิ่งลักษณ์มาด้วยจะได้ลงถนนไล่ทีเดียว

อดีตแกนนำ คปท.อัดทักษิณอวยพรปีใหม่เหมือนส่งสัญญาณทางการเมืองให้พากลับบ้านเกิด ชี้แน่จริงก็มาติดคุกพร้อมน้องสาวจะได้กินโอเลี้ยงแน่ๆ

05 ม.ค.2565 - นายพิชิต ชัยมงคล อดีตแกนนำเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า โทนี่แม้วอวยพรปีใหม่ แต่ใจยังคับแคบคิดถึงแต่เรื่องตัวเอง 1.อยากกลับมาเลี้ยงหลาน 2.อยากมาช่วยรัฐบาล ไม่ว่ารัฐบาลจะเป็นใคร 3.อยากมาบรรยาย ใครเชิญก็จะไป เอาแค่โอเลี้ยงแก้วเดียว และ 4.จะเชิญเศรษฐีเมืองไทยมาลงหุ้น สตาร์ทอัพคนรุ่นใหม่

นี่มันเป็นคำอวยพรปีใหม่ตรงไหน ผมจำได้ว่าปีใหม่ ทักษิณ เคยประกาศให้ 31 ธ.ค.เป็นวันทำงาน เพื่อคุณหญิงพจมานจะได้ซื้อที่ดินรัชดาได้โดยไม่เสียภาษีเยอะ เพราะถ้าข้ามปีภาษีจะเป็นอีกแบบ

ทักษิณบอกว่าจะวางมือทางการเมือง แต่ความจริงคือ 1.พล.อ.พัลภพก็บอกเอง ว่าในทางปฏิบัติใครสั่งการพรรคเพื่อไทยอยู่ 2.ข้อเรียกร้องผ่านปีใหม่ของทักษิณ ตั้งแต่ข้อ 2-4 คือการชักใยการเมืองอยู่ดี 3.มันไม่ใช่การอวยพรปีใหม่ แต่มันคือการส่งสัญญาณให้ฝ่ายการเมืองได้ทราบ โดยเอาประชาชนเป็นเกราะกำบังว่า ต้องการกลับไทยแล้วนะ เลือกตั้งรอบนี้ต้องทำให้ทักษิณกลับให้ได้ หรือบิ๊กดีลระหว่าง พรรคการเมืองใหญ่นั้น ไปถึงไหนอย่างไร
แต่

มันมีเงื่อนไขเดียวที่ทักษิณต้องกลับมาได้ มากินโอเลี้ยง ตามต้องการได้อย่างสบายๆ คือ ทักษิณ ต้องกลับมามอบตัวและติดคุกเสียก่อน อย่าลืมเอา ยิ่งลักษณ์ น้องสาวมาติดด้วยนะ ถ้ามาด้วยอย่างอื่นรับรองมีชุมนุมไล่ ไม่ว่าเงื่อนไขอะไร เจอประชาชนลงถนนแน่ๆ ไม่เชื่อลองดู หรือมาก็ดีนะเผื่อได้เห็นสามัคคีประชาชนอีกครั้งหนึ่ง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปัดวุ่น! นายกฯ ลั่นไม่เคยคุย ’ทักษิณ-ยิ่งลักษณ์‘ ช่วยเจรจา ‘เสรีพิศุทธ์’ ถอนฟ้อง

เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีพล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ระบุได้พูดคุยกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีและน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี เพื่อขอให้ถอนฟ้อง

ย้อนรอยสปิริต‘เพื่อไทย’ สู่กรณี‘ชาญ พวงเพ็ชร์’

กรณี “ชาญ พวงเพ็ชร์” จากพรรคเพื่อไทย หลังชนะเลือกตั้งนายก อบจ.ปทุมธานี เหมือน “มีบุญ แต่กรรมบัง” เพราะใช้พลังและทรัพยากรณ์สุดความสามารถ

เอาแล้ว! 'แกนนำ คปท.' เผยเรื่องใหญ่งานนี้อยู่ดีๆ ความจริงก็ปรากฏ ปมทักษิณชั้น 14

นายพิชิต ไชยมงคล แกนนำกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) โพสต์เฟซบุ๊กว่า ชั้น 14 พล.ต.อ.เสริพิศุทธ์ เตมียเวส ให้สัมภาษณ์สื่อ pptv ว่า ได้ไปเยี่ยม นช.ทักษิณ ชินวัตร ที่ ร.พ.ตำรวจ

'อนาคตไกล' ชี้ตัวแปรทำ 'ชาญ' ชนะเลือกตั้งนายกอบจ.ปทุมธานี

“อนาคตไกล” ชี้ตัวแปร ทำให้ชาญ ชนะการเลือกตั้ง นายกอบจ.ปทุมธานี แม้ ปปช.ชี้มูลและศาลประทับรับฟ้อง ก็ไม่ขาดคุณสมบัติสมัครนายกอบจ.