ชาวเน็ตล้อหนักมาก 'ส.ส.วิโรจน์' แช่งติดจรวด 'ธนาธร' เซ่นโควิด

4 ม.ค.2565 - ภายหลัง นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า แจ้งผ่านเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ ว่าตัวเองติดเชื้อโควิด-19 หลังเดินทางกลับมาจากต่างประเทศ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ทำให้ชาวเน็ตฝ่ายตรงข้ามเครือข่ายนายธนาธร ได้มีการหยิบยกข้อความของ นายวิโรจน์ ลักขณาอดิศร ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคก้าวไกล ที่โพสต์ไว้เมื่อเช้าวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า "ใครทำอะไรไม่ดี ขอให้พระ ทำโทษอย่างหนัก" มาล้อเลียนในโซเชียลฯทำนองว่า นายวิโจรน์ แช่งนายธนาธร

บางคนว่าคำแช่งของนายวิโรจน์เห็นผลทันตา,สมพรปากแล้วครับ 55555 ,ธนาธรมันติดโควิดแล้ว ขอบคุณพี่วิโรจน์ที่ช่วยแช่งคนไม่ดีนะครับ,คำแช่งติดจรวด ฯลฯ

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ปิยบุตร' หนุน 'กกต.' เร่งประกาศรับรองผล 'เลือก สว.' ก่อนค่อยสอยทีหลัง

นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการคณะก้าวหน้า กล่าวถึงการเลือก สว.ว่า ผลที่ออกมาแปลกประหลาดมาก ซึ่งหากมีปัญหาเช่นนี้ก็ไม่สอด

'พิธา' ทวงบุญคุณเอ็มโอยูยกเก้าอี้ประธานสภาให้จี้เร่งทำ 3 เรื่อง

'พิธา' ทวงสัญญาพรรคการเมือง-ครม. กลางสภายกเอ็มโอยูตั้ง รบ.ไม่สำเร็จ แต่ขอให้ผลักดัน 3 ข้อ รัฐสภาก้าวหน้า-นิรโทษฯ-ปฏิรูปกองทัพ

'นักวิชาการ' วิเคราะห์ผลการเลือกสว.จะเป็นผลดีต่อประเทศชาติ มากกว่าเป็นผลเสีย

รศ.หริรักษ์ สูตะบุตร อดีตรองอธิการบดีฝ่ายบริหารบุคคล มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า

'ไอติม' ยันก้าวไกลไม่ได้หนุน 'บิ๊กแจ๊ส' ชิงนายก อบจ.ปทุมธานี

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณี สส.ของพรรคก้าวไกล โพสต์แสดงความยินดีกับ นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (อบจ.ปทุมธานี) ที่ชนะการเลือกตั้ง