'ทักษิณ' ดอดลงภูเก็ตมาผลักดันเอ็นเตอร์เทนเมนต์คอมเพล็กซ์!

'ทักษิณ' เดินเที่ยวชมถนนคนเดินบางลาป่าตองภูเก็ต ฝากเรื่องความปลอดภัยนักท่องเที่ยวเป็นหลัก

01 พ.ค. 2567 - นายวีรวิชญ์ เครือสมบัติ ประธานชมรมผู้ประกอบการ สถานบันเทิงป่าตอง กล่าวว่า เมื่อคืนวันที่ 30 เมษายน 2567 ได้ให้การต้อนรับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีและนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ ประธานพรรคชาติพัฒนา และคณะ โดยได้เดินชมบรรยากาศการท่องเที่ยว ของซอยบางลา ป่าตอง

“จากการพูดคุยกันทราบว่า ท่านมาเป็นการส่วนตัวเพื่อเยี่ยมเยียนดูสถานการณ์เมืองท่องเที่ยวของป่าตองว่าสถานการณ์การท่องเที่ยวเป็นอย่างไรบ้าง ซึ่งเป็นนิมิตหมายที่ดี เพราะเมื่อก่อนในอดีตท่านเคยมาภูเก็ตครั้งล่าสุดตอนสึนามิ ซึ่งในช่วงสึนามิจังหวัดภูเก็ต ฟื้นตัวได้เร็ว แต่ในช่วงโควิดฟื้นตัวได้ค่อนข้างจะนานหน่อย และท่านเดินทางมาติดตามผลักดันเรื่องอุโมงค์กะทู้ป่าตอง และ Entertainment Complex โดยให้ช่วยระวังในเรื่องความปลอดภัยของนักท่องเที่ยวเป็นหลัก ในพื้นที่ป่าตองเรื่องความเชื่อมั่น เพื่อสร้างบรรยากาศการลงทุนในพื้นที่ป่าตอง ซึ่ง บรรยากาศเมื่อคืนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี และไม่มีใครทราบล่วงหน้าโดยทราบก่อนล่วงหน้าประมาณครึ่งชั่วโมง"

ทั้งนี้ ท่ามกลางการดูแลความปลอดภัยของหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่ เป็นอย่างดี

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นช.อัดศึกสีกากีวุ่นวาย ‘บิ๊กโจ๊ก’ลุยฟ้องรายวัน

“ทักษิณ” ชี้เกาเหลาบิ๊กสีกากีเป็นเรื่องวุ่นวาย แต่ยืนยันไม่ยุ่งเพราะไม่มีหน้าที่ "เอก"  แฉ "บิ๊กโจ๊ก" ขอพบเล่าเรื่องบิ๊กตำรวจเป็นสิบ

'ทักษิณ' ฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านบาทปมถุงขนมภาค 2

'ทักษิณ' ส่งทนายฟ้อง 'หมอวรงค์' เรียก 100 ล้านคดีหมิ่นปมถุงขนม 2,000 ล้านบาท ศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง 30 ก.ย. ปูดนายตำรวจใหญ่ให้ลูกน้องดึงข้อมูลผิด PDPA หรือไม่ ท้าขึ้นศาลเรียกหลักฐานได้เต็มที่