ปลอบ 'ชลน่าน-ปานปรีย์' อย่าน้อยใจ ถือว่าชะตายังดีที่ยังไม่ต้องอยู่ในคุกเหมือน 'บุญทรง'

1พ.ค.2567- นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี) โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊ก ว่า

การเมืองคือสงครามที่ไม่หลั่งเลือดเป็นความจริงแท้
มันเป็นสงครามที่กระทำกับพวกเดียวกันก่อนโดยเฉพาะพวกวงในด้วยกัน อย่างโหดเหี้ยมอำมหิต
น่าเห็นใจและน่าสงสารคุณหมอชลน่าน ตรากตรำทำศึกให้ผู้คนก่นด่ามาในช่วงวาระสำคัญ พอเสร็จนาก็ฆ่าโคถึกอย่างไม่ใส่ใจใยดี เช่นเดียวกันกับคุณปานปรีย์ ที่ถูกแผนขยี้หัวใจ ให้ต้องลาออก ทั้งที่ไม่จำเป็นต้องยึดตำแหน่งรองนายก
เพราะถึงดำรงตำแหน่งก็ไม่กระทบ ต่อจำนวน และโควต้ารัฐมนตรีใดๆเลย แต่ที่ต้องริบเพราะต้องการบีบให้ออก ซึ่งอาจจะเตรียมคนไว้เรียบร้อยแล้ว ดังนั้นพอออกปุ๊บก็เข้าทางปั๊บ ตั้งท่านผู้มีพระคุณ เพื่อไปทำภารกิจ เอาคนสำคัญกลับบ้าน
อย่าได้เสียใจน้อยใจไปเลย ถือว่าชะตายังดีที่ยังไม่ต้องอยู่ในคุกตารางเหมือนคุณบุญทรง

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

18มิ.ย.67วันแห่งความปราชัยของฝ่ายอนุรักษ์ วันแห่งชัยชนะของระบอบทักษิน

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ) โพสต์เฟซบุ๊ก Paisal Puechmongkol ระบุข้อความว่า

บานแล้ว! 'กุนซือใหญ่' แฉ ระดับบิ๊กควงเมียบินไปฮ่องกง ติดสินบนเพื่อประกันตัวผู้ต้องหาคดี 112

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ) โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า

'ครูมานิตย์' นับถือ 'วิษณุ' ทำปาฏิหาริย์ทางกฎหมายบ่อย

นายครูมานิตย์ สังข์พุ่ม สส.สุรินทร์ พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีกระแสข่าวสส.ในพรรคแสดงความไม่พอใจที่นายกรัฐมนตรีแต่งตั้งนายวิษณุ เครืองาม อดีตรองนายกรัฐมนตรี เป็นที่ปรึกษาของนายกรัฐมนตรี

'กุนซือใหญ่' มองข้ามช็อต ศาลรธน.มีอำนาจเพิกถอน 'เศรษฐา' จับตานายกฯคนต่อไป

นายไพศาล พืชมงคล นักกฎหมาย และอดีตกรรมการผู้ช่วยรัฐมนตรี (พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี) โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า

'ธนกร' ยัน รทสช.แน่นปึ๊ก คนนั่งเก้าอี้ รมต.แทน 'กฤษฎา' ขึ้นอยู่กับ กก.บห.

'ธนกร' ยัน รทสช.แน่นปึ๊ก เดินหน้าทำงานเต็มที่ทั้งสภาและรัฐบาล เผย พรรคเตรียมจัดสัมมนาสส.12 พ.ค.นี้ มั่นใจ สมาชิกทุกคนรู้หน้าที่ ยึดประโยชน์ ประเทศชาติและปชช.เป็นหลัก ชี้คนนั่งเก้าอี้ รมต.แทน 'กฤษฎา' ขึ้นอยู่กับ กก.บห.พิจารณา