'หมอชัย' สยบข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกรัฐบาล ยันนายกฯไม่ส่งสัญญาณ

"ชัย วัชรงค์" ปัดกระแสข่าวเปลี่ยนตัวโฆษกรัฐบาล ยันนายกฯ ไม่ส่งสัญญาณ - โวมีกองเชียร์เยอะ แต่อยู่นอกโซเชียล หลังทวิตเตอร์เชียร์ "จิรายุ"

23 เม.ย.2567 - เวลา 14.20 น. นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงการปรับเปลี่ยนเปลี่ยนแปลงโฆษกรัฐบาล ว่า ไม่มีนะ ตนไม่เคยได้ยินข่าว และขอย้ำว่าไม่มีตนกองเชียร์ไม่เยอะ

เมื่อถามว่า มีกระแสข่าวนายจิรายุ ห่วงทรัพย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม ฝ่ายการเมือง จะมานั่งตำแหน่งโฆษกรัฐบาล นายชัย กล่าวว่า เรื่องคุณจิรายุ ตนก็ไม่ทราบจริงๆ เข้าใจว่ามีข่าว กองเชียร์ท่านคงเยอะ คงอยากให้ท่านเข้ามาทำงาน ส่วนใหญ่เป็นคนในทวิตเตอร์ซึ่งก็เป็นคนจำนวนหนึ่ง ส่วนคนที่อยากให้ตนทำหน้าที่ต่อและไม่เล่นโซเชียลก็มีเยอะแยะ

เมื่อถามว่า นายกรัฐมนตรีได้มีการพูดถึงเรื่องนี้เรื่องนี้หรือไม่ นายชัย ระบุว่า ไม่มีครับ และก็ไม่มีแม้กระทั่งภาษากาย คุยกันแต่เรื่องการทำงาน

ถามอีกว่า ท้อใจหรือไม่เมื่อโฆษกทำงานหนักขนาดนี้แต่ยังมีกระแสข่าวดังกล่าว นายชัย ระบุว่า ไม่ท้อ พร้อมยอมรับว่าสนุกกับการทำงาน

ถามย้ำว่า มองว่ามีใครอยู่เบื้องหลังกระแสการเปลี่ยนตัวโฆษกรัฐบาลหรือไม่ นายชัย ระบุว่า ตนไม่ได้คิดว่าใครอยู่เบื้องหลังเลย และไม่ได้เก็บไปคิดเลย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความเป็นมาของรัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 (ตอนที่ 20)

รัฐธรรมนูญฉบับที่ 4 รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย (ฉบับชั่วคราว) พุทธศักราช 2490 ประกาศใช้เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน พ.ศ. 2490

'นิพิฏฐ์' จะเสียภาษีให้น้อยที่สุด หวั่นถูกนำไปสร้างความเข้มแข็งให้นักการเมือง

นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ อดีตสส.พัทลุง โพสต์เฟซบุ๊กว่า มีคำกล่าวว่า “หากต้องการรู้ว่าประชาชนเป็นอย่างไรให้เป็นนักการเมือง หากต้อง