หมายังเมิน! เป็น รมต.ไม่ถึงปี จะเปลี่ยนตัวเสียแล้ว พวงมาลัยก็ไม่รับ หน้าก็ไม่มอง

21 เม.ย.2567- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nantiwat Samart หัวข้อ “หมายังเมิน” ระบุว่า เป็นรัฐมนตรีไม่ถึงปี ก็จะเปลี่ยนตัวเสียแล้ว พวงมาลัยก็ไม่รับ เมินแม้แต่หน้าก็ไม่มอง

แต่ไม่น่าแปลกใจ เจ้าของพรรคทำอย่างนี้ประจำ ตอบแทนที่อุทิศตัวให้แล้ว ไม่ติดหนี้บุญคุณ ได้เวลาก็จะปีนขึ้นเขา เรือไม่ต้องแบกขึ้นเขา

เข้าตำราโบราณ พายเรือให้โจรนั่ง ถ้าจะจริง ปล่อยข่าวสวยหรู ให้ไปทำงานถนัด ทำงานสภา ก็ไม่ใช่พวกเขาหรอกหรือที่ฟันฝ่าเพื่อพรรค ในยามที่พรรคไม่มีผลงานจะโชว์ อาศัยฝีปากเขา คับที่อยู่ได้ คับใจอยู่ยาก

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สะกิด อาจารย์มหาวิทยาลัย อย่าเห็นกงจักรเป็นดอกบัว พรรคทำลายล้าง 'สังคม-สถาบัน' เอาไว้ทำไม

ตกใจคำกล่าวของอาจารย์มหาวิทยาลัยที่เคยชื่นชม พูดอะไรที่รับไม่ได้ กู่ไม่กลับ การยุบพรรคการเมืองจะดีหรือไม่ดี ต้องถามตัวเองว่า เมืองไทยจะไปทางไหน ประชาธิปไตย

หมดปัญญา! ซัดรัฐบาลผ่านไป 10 เดือนไม่มีอะไรจับต้องได้ ฝ่ายค้านมุ่งแต่แก้ 112

ผ่านไป 10 เดือน รัฐบาลทำอะไรเป็นชื้นเป็นอันที่จับต้องได้บ้าง นอกจากนโยบายหาเสียง ประชาชนจะตายกันหมดแล้ว เศรษฐกิจย่อยยับ ตลาดตายเงียบ

'อดีตบิ๊กข่าวกรอง' เหน็บ 'แดง-ส้ม' หลงทางเลือกสว. ตอกองุ่นเปรี้ยว แพ้แล้วอย่าพาล

28 มิ.ย.2567- นายนันทิวัฒน์ สามารถ อดีตรองผู้อำนวยการสำนักข่าวกรองแห่งชาติ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก หัวข้อ หลงทาง ระบุว่า

'ธรรมนัส' ขอบคุณนายกฯ ไม่เขี่ย พปชร. พ้นรัฐบาล พร้อมเป็นเจ้าภาพจัดดินเนอร์พรรคร่วม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ให้สัมภาษณ์ถึงกรณีที่มีกระแสข่าวว่าจะมีการปรับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) ออกจากพรรคร่วมรัฐบาล ว่า ในส่วนของพรรคพปชร.ไม่ได้มีปัญหาอะไร เห็นได้จากการโหวตร่างพระราชบัญญัติ (พ.ร.บ.)