'เทพไท' สงสัย 'อุ๊งอิ๊ง' ไม่เคลื่อนไหวออกมาเล่นสงกรานต์ ผิดธรรมชาตินักการเมือง

15 เม.ย.2567- นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส. นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊ก เทพไท เสนพงศ์-คุยการเมือง โพสต์ระบุว่า หลายคนแปลกใจ !!! ช่วงเทศกาลสงกรานต์นี้ ไม่เห็นหน้าคุณอุ๊งอิ๊งออกมาเล่นสงกรานต์เลย เห็นแต่ความเคลื่อนไหวของคุณเศรษฐา ที่หัวหิน และคุณทักษิณ ที่เชียงใหม่

ส่วนแกนนำพรรคการเมืองอื่นๆ ก็เดินสายเล่นสงกรานต์กันอย่างสนุกสนาน คุณพิธา เดินสายในภาคอีสานหลายจังหวัด คุณชัยธวัช คุณศิริกัญญา คุณไอติม อยู่ในพื้นที่ภาคเหนือ แต่คุณอุ๊งอิ๊งเป็นหัวหน้าพรรคเพื่อไทย กลับเก็บตัวเงียบเลย ผิดธรรมชาติของนักการเมือง ทำให้คนสงสัยและตั้งคำถามว่า คุณอุ๋งอิ๋งในฐานะผู้ผลักดันให้การเล่นน้ำสงกรานต์ เป็นซอฟพาวเวอร์ และเชิญชวนคนทั่วโลกมาเล่นน้ำสงกรานต์ทั้งเดือนที่ประเทศไทย

แต่คุณอุ๊งอิ๊งเงียบหายไป ทำให้หลายคนสงสัยและเป็นห่วงว่า เป็นอะไร ไปไหนมา!!!

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'อิ๊งค์' ถามกลับ 'วัน อยู่บำรุง' บทสนทนามีมากกว่านั้นคืออะไร ยันไม่มีประโยคไหนน่าตื่นเต้น

น.ส.แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ถึงการประชุมสส.ในวันนี้ มีการเน้นย้ำเรื่องอะไรเป็นพิเศษหรือไม่ ว่า เมื่อสักครู่ที่ตนเข้าไปโดยนายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี ได้เข้าร่วมประชุมด้วย

'อุ๊งอิ๊ง' ขอ 'วัน อยู่บำรุง' ให้กำลังใจกันดีกว่า แม้ไม่อยู่เพื่อไทยแล้ว ยืนยันไม่ขับเฉลิมพ้นพรรค

นางสาวแพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย ระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง ลาออกจากสมาชิกพรรคเพื่อไทยจะสร้างความหวั่นไหวภายในพรรคหรือไม่ ว่า เรื่องนี้ได้พูดคุยกันเป็นการส่วนตัวไปแล้ว และได้เห็นนายวัน ออกมาให้สัมภาษณ์แล้ว จึงไม่มีประเด็นอะไรที่มากกว่านี้แล้ว

'วัน' ยื่น กกต. ลาขาดเพื่อไทย เปิดใจทั้งน้ำตา คำพูดผู้ใหญ่ต้นเหตุไขก๊อก

'วัน อยู่บำรุง' ยื่นลาออกเพื่อไทยแล้ว เปิดใจน้ำตาคลอ พ้อคำพูดผู้ใหญ่ไม่อาจด้านอยู่ต่อ ย้ำสัมพันธ์ 'บิ๊กแจ๊ส' แน่นแฟ้น​ ลั่นตระกูลอยู่บำรุงไม่ประจบสอพลอใคร พร้อมเปิดทางร่วมงานพรรคใหม่

ปมขัดแย้งภายในเพื่อไทย บทพิสูจน์ภาวะผู้นำ 'อุ๊งอิ๊ง'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ความขัดแย้งในพรรคเพื่อไทย : บทพิสูจน์ภาวะผู้นำของอุ๊งอิ๊ง