เปิดบันทึกเยี่ยม 'บุ้ง' กระดูกตามร่างกายเริ่มชัด-กินน้ำหวานอาจช็อกได้!

23 มี.ค.2567 - เฟซบุ๊กเพจ ทะลุวัง - ThaluWang เปิดเผย บันทึกเยี่ยมบุ้ง ทะลุวัง หรือ น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม ระบุว่า วันนี้หมอได้มาตรวจเลือดและแจ้งว่าค่าคีโตนขึ้นเป็น 6 และโพแทสเซียมขึ้นๆลงๆ แขนบุ้งยังคงมีรอยช้ำขึ้นเต็มแขนไม่หายเพราะต้องเจาะเลือดทุกวัน กระดูกตามร่างกายเริ่มชัดขึ้นทั้งซี่โครงและหลัง ตอนนี้บุ้งกินน้ำหวานอะไรไม่ได้เลย เพราะถ้ากินร่างกายอาจจะช็อกได้ กินได้แต่น้ำเปล่า

บุ้งบอกว่าทุกวันที่ตื่นมารู้สึกเหนื่อยมากขึ้นทุกวัน ทั้งค่าเลือดและค่าต่างๆก็ขึ้นๆลงๆ รู้สึกร่างกายไม่ปกติเลย แปรปรวนมาก วันไหนอารมณ์ดี ความดันก็ดีขึ้นมาหน่อย

วันนี้เพื่อนๆได้แจ้งบุ้งเรื่องที่ยื่นประกันตะวัน และยังคงรอผลอยู่ บุ้งได้รับทราบและฝากบอกมาว่า

“เสาร์อาทิตย์มันยากกับเราจริงๆ ไม่ว่าผลจะเป็นยังไง เราจะสู้ไปด้วยกันนะ”

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ตะวัน ทะลุวัง' เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังศาลให้ประกันตัวคดีป่วนขบวนเสด็จ

น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ ตะวัน ทะลุวัง โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ถึง พี่บุ้ง พี่บุ้งเคยพูดกับหนูว่า “นี่แหละ เราต้องสู้เพื่อทุกคน ไม่ใช่สู้เพื่อแค่นักโทษการเมือง”

'รมว.ยุติธรรม' ก็อยากรู้ จนท.ราชทัณฑ์ทำผิดมาตรฐานการแพทย์หรือไม่ ปมบุ้งทะลุวังเสียชีวิต

กรณีที่นายกฤษฎางค์ นุตจรัส ทนายความศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน ได้ดำเนินการขอไฟล์ภาพจากกล้องวงจรปิดของทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์

ราชทัณฑ์เฉลย 'พี่สาวบุ้ง' เป็นคนบอกให้ไป รพ.ธรรมศาสตร์

'กมลศักดิ์' เผย 'รพ.ราชทัณฑ์' ยอมให้ภาพวงจรปิดการเสียชีวิตของ 'บุ้ง' แต่แม่ต้องมอบอำนาจให้ทนายความ พร้อมมอบรายงานขั้นตอนการเสียชีวิตอย่างละเอียดให้กมธ.กฎหมายฯ พรุ่งนี้

ทนายกังขาเอกสารราชทัณฑ์มีพิรุธหลายจุด ห่วง 'ตะวัน' อาการตามรอย 'บุ้ง'

นายกฤษฎางค์ นุตจรัส ทนายความจากประจำศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน เดินทางมาศาลอาญา เพื่อยื่นเอกสารในคดีอาญาที่ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวช ฟ้องหมิ่นประมาท น.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม