เทพไท ประกาศลั่น สู้กับระบอบทักษิณ สู้ไปก็ไม่ชนะ แต่ก็จะสู้ต่อไป

19 มี.ค. 2567 – นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต ส.ส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ผ่านเพจ เทพไท – คุยการเมือง ระบุว่า

สู้กับระบอบทักษิณ

สู้ไปก็ไม่ชนะ แต่ก็จะสู้ต่อไป

ผมเห็นความเคลื่อนไหวของกลุ่ม คปท.และมวลชนที่รักษาไว้ซึ่งหลักนิติรัฐนิติธรรมของบ้านเมือง กดดันให้มีการถอนการพักโทษคุณทักษิณ ชินวัตร และต้องการให้มีการสอบสวนเจ้าหน้าที่ผู้รับผิดชอบ ที่ช่วยเหลือคุณทักษิณ ไม่ต้องเข้าเรือนจำ ให้พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลตำรวจ ทั้งที่ไม่มีการป่วยแต่อย่างใด ซึ่งภาพปรากฎชัด เป็นที่รับรู้ของคนทั้งประเทศ รวมถึงภาพข่าวการเคลื่อนไหวของคุณทักษิณ ที่จังหวัดเชียงใหม่ ตลอด3วัน ยืนยันได้ว่าคุณทักษิณมีร่างกายสุขภาพแข็งแรง 100% ไม่มีการป่วยตามที่กล่าวอ้างกัน

ผมขอให้กำลังใจกับเพื่อนๆ และกลุ่มผู้เคลื่อนไหวที่ต่อสู้เพื่อความถูกต้องของบ้านเมืองทุกคน แม้ว่าสถานการณ์ในตอนนี้ ผู้คนส่วนใหญ่ในสังคมวางเฉย ไม่อยากยุ่งเกี่ยวกับการเมือง ไม่อยากเผชิญหน้ากับระบอบทักษิณอีกแล้ว ก็ไม่เป็นไร คนที่ยังมีจุดยืนมั่นคง มุ่งมั่นที่จะต่อสู้กับระบอบทักษิณต่อไป ก็ยังมีอยู่ ไม่ว่าจะเหลืออยู่มากน้อยเพียงใด ก็ขอให้ยืนหยัดต่อสู้ต่อไป

ตอนนี้เมื่อความจริงปรากฏว่า คุณทักษิณป่วยทิพย์ ทำให้มีการพูดถึงความรับผิดชอบของเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ที่ช่วยเหลือคุณทักษิณ โดยเรียกร้องให้ ปปช.เร่งรัดตรวจสอบเอาผิดเจ้าหน้าที่ของรัฐทุกคน ทุกหน่วยงาน ที่มีส่วนช่วยเหลือให้คุณทักษิณได้รับการพักรักษาตัว และได้รับการพักโทษ

ส่วนตัวเชื่อว่าไม่มีใครเอาผิดกลุ่มคนเหล่านี้ได้ การเคลื่อนไหวเพื่อที่จะเอาผิดผู้บริหารกรมราชทัณฑ์ ผู้บริหารโรงพยาบาลตำรวจ ผู้บริหารกรมคุมประพฤติ ที่ช่วยเหลือคุณทักษิณนั้น เชื่อว่า ในที่สุดก็ไม่สามารถ เอาผิดใครได้ เพราะตอนนี้ระบอบทักษิณกำลังคืนชีพ และเข้าคุมอำนาจรัฐอย่างเบ็ดเสร็จ สามารถคุ้มครองบุคคลที่ช่วยเหลือคุณทักษิณ ให้รอดพ้นจากความผิดได้ทุกคน

ผมจะเป็นคนหนึ่ง ที่ยังแสดงความเห็น เรื่องความไม่ถูกต้องที่เกิดขึ้นอย่างสม่ำเสมอ แม้ว่าไม่สามารถทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงใดๆทางการเมืองได้ ทั้งที่รู้ว่า สู้ไปก็ไม่สามารถเอาชนะ หรือทำอะไรระบอบทักษิณได้ แต่ก็จะสู้ต่อไป แม้จะเป็นแค่เม็ดกรวดในรองเท้าก็ตาม

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

'ก้าวไกล' เหยื่อระบอบทักษิณ! ตราบใดกระแส 'อนุรักษ์นิยม' ยังไม่ฟื้น

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่าพรรคก้าวไกล เหยื่อของระบอบทักษิณ!

เทพไท จับไต๋ 'ทักษิณ' ลงพื้นที่งานบุญ แฝงลงพื้นที่การเมือง แนะเข้าพิธีบวชล้างกิเลส

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช โพสต์เฟซบุ๊ก “เทพไท – คุยการเมือง” ก่อนช่วยงานรัฐบาล แนะ ทักษิณ บวช ทำบุญใหญ่ ตั้งฉายา “ทักษิโณ ภิกขุ”

ใครโกหก! ‘เทพไท’ ยก ’เสรีพิศุทธ์’ คนจริง ขอออกมายืนยันพบ ‘ทักษิณ’ ชั้น14 อีกครั้ง

หากจะให้วิเคราะห์จากคำตอบ ที่ออกจากปากคุณทักษิณแบบสั้นๆ คิดว่าเรื่องนี้เป็นความจริงสูงมาก คุณทักษิณไม่กล้าสัมภาษณ์ยาวกว่านี้ จึงพูดตัดบทแล้วเดินหนีผู้สื่อข่าวไป

ปมขัดแย้งภายในเพื่อไทย บทพิสูจน์ภาวะผู้นำ 'อุ๊งอิ๊ง'

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า ความขัดแย้งในพรรคเพื่อไทย : บทพิสูจน์ภาวะผู้นำของอุ๊งอิ๊ง