'เสกสกล' ยืนยันนายกฯพร้อมทำทุกวิถีทางแก้ปัญหาปชช. วอนอย่าเชื่อคนโจมตีใส่ร้าย

"เสกสกล" เผยนายกฯ ห่วงใยประชาชนช่วงปีใหม่ ขอเดินทางปลอดภัย ดูแลตนเองตามมาตรการสาธารณสุขเคร่งครัด ให้ปีใหม่เป็นช่วงแห่งความสุข ยืนยันไม่ว่าจะปีไหนนายกฯทำทุกวิถีทางช่วยเหลือแก้ไขปัญหาประชาชน ขอประชาชนเชื่อมั่น อย่าฟังคนเห็นต่างโจมตี ใส่ร้าย

30 ธ.ค.2564 - นายเสกสกล อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่าในช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ นายกฯมีความเป็นห่วงประชาชนทุกคน ทั้งประชาชนที่เดินทางไปท่องเที่ยวตามจังหวัดต่างๆ รวมถึงที่เดินทางกลับภูมิลำเนาขอให้เดินทางโดยสวัสดิภาพ ขณะเดียวกันนายกฯยังขอให้ประชาชนทุกคนยังต้องรักษามาตรการสาธารณสุข เพื่อให้ปีใหม่ของไทยเป็นช่วงที่มีความสุข โดยนายกฯให้ความสำคัญกับการควบคุมโรค ควบคู่ไปกับการฟื้นฟูเศรษฐกิจ รัฐบาลยังได้วางแนวทางเพื่อให้ประเทศไทยฟื้นตัวให้ได้เร็วที่สุด

นายเสกสกล ยืนยันว่าตลอดการบริหารราชการแผ่นดินรวมถึงในปี 2565 นี้นายกฯและรัฐบาล ยังเดินหน้าในการทำงานอย่างหนักทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประชาชน และดูแลประชาชนให้ดีที่สุด ทั้งนี้ตลอดการบริหารงานของนายกฯได้ให้ความช่วยเหลือประชาชนมากมาย เช่นแก้ไขปัญหาหนี้สินของประชาชน มีโครงการต่างๆเข้ามาช่วยเหลือประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน เป็นที่ชื่นชอบ น่าพอใจของประชาชน การแก้ไขปัญหาสถานการณ์โควิด-19 ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทำให้สถานการณ์คลี่คลายลงได้ ผู้ติดเชื้อ ผู้เสียชีวิตน้อยลงตามลำดับอีกทั้งยังได้พัฒนาประเทศ พัฒนาโครงสร้างพื้นฐานและระบบโลจิสติกส์ วางรากฐานคุณภาพการศึกษา วางรากฐานเกตรกรและเศรษฐกิจฐานราก เร่งรัดพัฒนาพื้นที่เศรษฐกิจพิเศษ และขับเคลื่อน EEC และยังมีอื่นๆอีกมากมาย

นายเสกสกล กล่าวว่า ตนเองก็ขอให้ประชาชนมั่นใจได้ว่าในขณะที่พลเอกประยุทธ์ยังเป็นนายกฯ ไม่ว่าจะปีไหนๆ จะทำทุกวิถีทางดูแลประชาชนให้อยู่ดีกินดี ทำให้ประชาชนคนไทยมีความสุข ไม่ทอดทิ้งประชาชนอย่างแน่นอน ขณะเดียวกันขอให้ประชาชนอย่าได้ฟังการพูดใส่ร้าย ป้ายสี กล่าวหาโจมตีนายกฯจากคนที่เห็นต่าง เพราะกลุ่มคนเหล่านั้นหวังเพียงผลประโยชน์ส่วนตัวเท่านั้นเอง

"ในช่วงวันส่งท้ายปีเก่า และเข้าสู่ปีใหม่ 2565 ท่านนายกรัฐมนตรี ปรารถนาอยากเห็นความสงบสุขของบ้านเมือง อยากให้คนไทยสามัคคีปรองดองมีความรักสามัคคีกัน มีการเมืองที่สร้างสรรค์ไม่เล่นการเมืองแบบมีอคติ ทิ่มแทงกันใส่ความกันแบบบิดเบือนโดยไม่ยึดข้อเท็จจริง จ้องแต่จะใส่ร้ายป้ายสีกันตลอดมา โดยมีนักการเมืองบางกลุ่มบางคนไม่ยอมเล่นการเมืองในระบบรัฐสภาอยู่ในกติกา จ้องแต่จะเล่นการเมืองนอกกติกาตลอดเวลา โดยการหลอกลวงชักจูงมวลชนลงสู่ท้องถนน ยิ่งทำให้เกิดการเมืองทวีความรุนแรงยิ่งขึ้น ทำลายบรรยากาศให้ประเทศชาติบ้านเมืองเสียหาย ประชาชนผู้บริสุทธิ์ที่หาเช้ากินค่ำต้องพลอยได้รับความเดือดร้อนไม่สมควรกระทำอย่างยิ่ง

ปีใหม่ 2565 จะมาถึงแล้วควรคิดใหม่ทำใหม่ เล่นการเมืองแบบใหม่ ยึดมั่นกติกาตามกฎหมายรัฐธรรมนูญ ที่นักการเมืองควรทำให้เกิดภาพพจน์ที่ดีในสายพี่น้องประชาชน อย่าทำตัวให้เสื่อมเสียและถูกประชาชน ประณามสาปแช่งด่าทอว่าเป็นนักการเมืองเลวๆ เล่นการเมืองน้ำเน่า ไม่เหมาะสมที่จะเป็น ตัวแทนของประชาชนเลยสักนิด นักการเมืองเช่นนี้ควรอับอายพี่น้องประชาชนบ้าง ขอให้พฤติกรรมเช่นนี้หมดไปกับปีเก่าเสียที ปีใหม่นี้อย่าได้มีพฤติกรรมเล่นการเมืองเลวๆแบบเก่า ช่วยคิดดีทำดี เพื่อความสงบสุขและประโยชน์ส่วนรวมของบ้านเมืองเป็นของขวัญปีใหม่ให้กับพี่น้องประชาชนจะดีกว่า"นายเสกสกล กล่าว

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เศรษฐา' อย่าสับสน! โพลวัดผลงาน ไม่ใช่เรตติ้งนายกฯ

นายเทพไท เสนพงศ์ อดีต สส.นครศรีธรรมราช พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า อย่าสับสน !!! ระหว่างผลงาน กับการเลือกนายกฯ คนต่อไป

แจกเงินดิจิทัล1หมื่นบาท ปิดปาก 'ปุ๋ย คนละครึ่ง'?

รัฐบาลเพื่อไทยนำโดย เศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และ ภูมิธรรม เวชยชัย รองนายกฯ และ รมว.พาณิชย์ ผนึกกำลัง ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ

นายกฯ สั่ง ปปง.เร่งยึดทรัพย์แก๊งค้ายา

นายกฯ นั่งหัวโต๊ะ สั่ง ปปง.มีอำนาจพิเศษสูงต้องทำงานแบบล้วงลูก เร่งยึดทรัพย์ตัดตอนขบวนการค้ายาฯ อย่ามัวแต่ช้า หวั่นโอนเงินหนี กำชับอย่าทำงานแบบไซโลให้เป็นข้อครหา

'เศรษฐา' ฟุ้งเตรียมถกมะกันตัดตอนยาเสพติด

นายกฯ มอบอุปกรณ์ป้องกันและตอบโต้กลุ่มผู้ค้ายาเสพติด ย้ำให้ความสำคัญถือเป็นความปลอดภัยเจ้าหน้าที่ กำชับดูแลการจ่ายรางวัลนำจับเหมาะสม ไม่ใช่รอนานจนเกษียณถึงได้ เตรียมคุย 'ทูตมะกัน' ตัดตอนยาบ้า