วิจารณ์สนั่น! พรรคก้าวไกล ตัดต่อภาพด้อยค่า 'สิระ' หาเสียงให้ 'เพชร' เลือกตั้งซ่อมหลักสี่

29 ธ.ค.2564 - เพจเฟซบุ๊ก พรรคก้าวไกล - Move Forward Party โพสต์รูปประชาสัมพันธ์หาเสียงให้ เพชร กรุณพล เลือกตั้งซ่อมเขตหลักสี่-จตุจักร ด้วยการตกแต่งภาพกราฟิกใบหน้านายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม. ในลักษณะล้อเลียนหรือเหยียบย่ำผู้อื่นให้ดูเป็นตัวตลก พร้อมกับเขียนข้อความว่า ตามหาอาสาสมัคร ช่วย เพชร กรุณพล หาเสียง-จับโกงเลือกตั้ง ไม่จำกัดเพศ วัย ขอแค่ใจรักประชาธิปไตยก็พอ

30 มกราคม 2565 กำลังจะมีการเลือกตั้งซ่อม เขต 9 กรุงเทพฯ เป็นโอกาสทองของชาวหลักสี่และจตุจักร (ยกเว้นแขวงจตุจักรและแขวงจอมพล) ที่จะได้เลือกผู้แทนคนใหม่มาทำหน้าที่เพื่อประชาชน แทนที่ สิระ เจนจาคะ ส.ส. พลังประชารัฐ เจ้าของผลงานห้อยหลวงพ่อป้อมเข้าสภา

แต่โอกาสทองของการแสดงพลังประชาชนไม่ได้อยู่แค่วันที่ 30 มกราคม ไม่ได้มีแค่การเดินไปใช้สิทธิ์เลือกตั้ง! ใครมีแรง มีเวลา และมีใจรักประชาธิปไตย อยากปกป้องคะแนนเสียงของเราทุกคน พรรคก้าวไกลขอเชิญชวนคุณมาเป็นอาสาสมัครสังเกตการณ์เลือกตั้ง เฝ้าหน่วยเลือกตั้งในวันที่ 30 มกราคม 2565 หรือใครมีใจรักพรรคก้าวไกล อยากส่ง เพชร กรุณพล เข้าสภาไปทำหน้าที่ผู้แทนราษฎร เราเปิดรับสมัครผู้ช่วยหาเสียงเช่นกัน

ในส่วนของทวิตเตอร์ พรรคก้าวไกล ก็ได้โพสต์ภาพตัดต่อนายสิระเช่นเดียวกัน ซึ่งได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นต่อเรื่องดังกล่าวว่า ไม่ควรกระทำทั้งๆที่เป็นพรรคคนรุ่นใหม่เรียกร้องคนเท่ากัน แต่กลับใช้วิธีด้อยค่า ล้อเลียน เหยียบย่ำให้คนอื่นดูไม่ดี ซึ่งไม่สมควรเรียกตัวเองว่าเป็นฝ่ายประชาธิปไตย

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'เด็กก้าวไกล' ถาม 'ชาดา' ตอบปมต่างชาติเช่าอสังหาฯ 99 ปี

'สส.ก้าวไกล' ข้องใจ รบ.เตรียมเปิดช่องให้ต่างชาติถือครองอสังหาฯ 99 ปี ซัดนายกฯ หวังช่วยกลุ่มทุน ด้าน 'ชาดา' ยอมรับ 'เศรษฐา' สั่งให้เร่งดำเนินการ แก้ กม.แจงต้องแก้เพื่อดึงเงินลงทุนต่างชาติ

ทันควัน! ก้าวไกลยื่นญัตติด่วนให้ทบทวนคำถามประชามติใหม่

ก้าวไกลยื่นญัตติด่วน หวังรัฐสภามีมติให้ ครม.ทบทวนคำถามประชามติ เรื่องรัฐธรรมนูญก่อนรัฐสภาแก้ไข พ.ร.บ.ประชามติเสร็จ 'พริษฐ์' ย้ำคำถามที่เปิดกว้างจะเพิ่มโอกาสที่การจัดทำรัฐธรรมนูญใหม่จะสำเร็จ

'พิธา' ทวงบุญคุณเอ็มโอยูยกเก้าอี้ประธานสภาให้จี้เร่งทำ 3 เรื่อง

'พิธา' ทวงสัญญาพรรคการเมือง-ครม. กลางสภายกเอ็มโอยูตั้ง รบ.ไม่สำเร็จ แต่ขอให้ผลักดัน 3 ข้อ รัฐสภาก้าวหน้า-นิรโทษฯ-ปฏิรูปกองทัพ

'ไอติม' ยันก้าวไกลไม่ได้หนุน 'บิ๊กแจ๊ส' ชิงนายก อบจ.ปทุมธานี

นายพริษฐ์ วัชรสินธุ สส.บัญชีรายชื่อ และโฆษกพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณี สส.ของพรรคก้าวไกล โพสต์แสดงความยินดีกับ นายชาญ พวงเพ็ชร์ ผู้สมัครนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดปทุมธานี (อบจ.ปทุมธานี) ที่ชนะการเลือกตั้ง