คนเสื้อแดง นัดรวมตัววัดดังสันกำแพง รอพบทักษิณ แต่ถ้าไม่มาก็ไม่น้อยใจ

13 มี.ค.2567 - นายวรชัย เหมะ ที่ปรึกษาของรองนายกฯ ในฐานะแกนนำคนเสื้อแดง ให้สัมภาษณ์ถึงการนัดรวมตัวต้อนรับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯที่จะเดินทางไปจ.เชียงใหม่วันที่ 14 มี.ค.ของคนเสื้อแดงว่า คนเสื้อแดงยืนยันนัดรวมตัวที่วัดโรงธรรมสามัคคี อำเภอสันกำแพง ในวันที่ 15 มี.ค. ตั้งแต่เช้าตรู่เพียงจุดเดียว ตนหวังว่า ถ้านายทักษิณมีเวลาคงจะแวะมาพบกับพี่น้องคนเสื้อแดง ที่เรารอให้การต้อนรับจำนวนมาก เพราะทราบว่าตอนนี้คนเสื้อแดงจากหลายจังหวัดทั้งจากอีสาน ภาคกลาง รวมถึงภาคเหนือ ต่างตั้งใจเดินทางมารวมตัวกันจุดนี้ เราก็เตรียมต้อนรับด้วยอาหารเครื่องดื่มหลายพันชุด

นายวรชัย กล่าวอีกว่า แต่ถ้านายทักษิณติดภารกิจ หรือติดเรื่องปัญหาสุขภาพที่ยังไม่แข็งแรงมาไม่ได้ พี่น้องเสื้อแดงก็ไม่ได้รู้สึกน้อยใจอะไร เพราะเราเพียงต้องการแสดงพลังส่งกำลังใจให้นายทักษิณ รับทราบว่าพวกเรายังรักท่านอยู่เหมือนเดิม ท่านยังเป็นนายกฯที่อยู่ในหัวใจพวกเรา ที่เคยได้รับประโยชน์จากการบริหารงานของนายทักษิณ สมัยที่เป็นนายกฯ วันนั้นถึงวันนี้สถานการณ์เปลี่ยนไปมาก วันนี้คนปากท้องลำบาก ยาเสพติดเต็มบ้านเมือง เป็นผลต่อเนื่องจากรัฐบาลก่อน คนไทยไปต่างประเทศศักดิ์ศรีหายหมด ต่างจากวันที่นายทักษิณ เป็นนายกฯ อย่างชัดเจน

"พวกเราต้องการให้นายทักษิณเข้ามาช่วยผลักดันให้ประเทศกลับมายิ่งใหญ่เหมือนตอนพรรคไทยรักไทย จะด้วยวิธีการใดก็แล้วแต่ เพราะพวกเราเชื่อมั่นในตัวนายทักษิณว่ามีความสามารถทำให้ประเทศกลับไปสู่จุดที่ดีกว่านี้ได้"

นายวรชัย กล่าวว่า วันนี้เชียงใหม่มีปัญหาฝุ่น pm2.5 อย่างรุนแรง จึงเกิดความเสียดายเพราะเชียงใหม่เป็นศูนย์กลางคมนาคมภาคเหนือ เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ แต่ขาดการเอาใจใส่จากรัฐบาล โครงการที่เคยมีอย่างรถไฟความเร็วสูง กทม.-เชียงใหม่ต้องหยุดชะงัก เมื่อเพื่อไทยได้กลับมาเป็นรัฐบาลก็หวังว่าโครงการนี้จะได้รับการสานต่อเพื่อพัฒนาเชียงใหม่ให้มีศักยภาพเพิ่มขึ้น ให้ดึงดูดนักลงทุนทำให้เชียงใหม่เป็นกำลังสำคัญในการพัฒนาเศรษกิจของประเทศเหมือนในอดีตที่ผ่านมา

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ธรรมนัส' รูดซิปปาก! ไม่รู้ 'วัน อยู่บำรุง' ย้ายซบพลังประชารัฐ เรื่องของบิ๊กป้อม

ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมว.เกษตรและสหกรณ์ในฐานะเลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ปฏิเสธที่จะตอบคำถามถึงกรณี นายวัน อยู่บำรุง อดีตสมาชิกพรรคเพื่อไทย จะย้ายไปสมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐในวันอังคารที่ 23 ก.ค.นี้โดยระบุสั้นๆว่า ตนไม่ทราบ

ชื่นมื่นสุดสัปดาห์ ‘ทักษิณ-อนุทิน-สารัชถ์’ ออกรอบตีกอล์ฟเขาใหญ่ ‘สุวัจน์-รมต.-สส.พท.’ ร่วมแจม

ความเคลื่อนไหวทางการเมืองในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาที่เขาใหญ่ จ. นครราชสีมา ซึ่งนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ใด้ใช้เวลาในช่วงสุดสัปดาห์

เอาแล้ว 'โหรวันชัย' ฟันเปรี้ยง 'ทักษิณ' มาพร้อมดวงราชาโชค เสริมบารมีบริหารงานรัฐบาล

นายวันชัย สอนศิริ อดีตสมาชิกวุฒิสภา (สว.) โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก "ทนายวันชัย สอนศิริ" หัวข้อ "ดวงคุณทักษิณกับราชาโชค" ดังนี้…

‘อยู่บำรุง’ อยู่บ้านป่า เลือกนายดูนํ้าใจ ‘เหลิม’ รอเพื่อไทยขับ ‘วัน’ เปิดตัว พปชร. 23 ก.ค.

"ทักษิณ" หอบหลานไปเลี้ยงที่เขาใหญ่ “อนุทิน” เปิดรีสอร์ตต้อนรับ ร่วมร้องเพลงสนุกสนาน "เหลิม-วัน" ซบพลังประชารัฐ ปิดดีล ของแท้ เปิดตัว 23 ก.ค. เผยสัมพันธ์

จับตาเปิดตัว 'วัน อยู่บำรุง' ซบพลังประชารัฐ 23 ก.ค.นี้ ยังมีไหลเข้าตามมาอีก

นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช อดีตผู้ช่วยรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม โพสต์เฟสบุ๊คระบุถึงกรณีที่นายวัน อยู่บำรุง เตรียมย้ายไปร่วมงานกับพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.)ว่า ”ปิดดีล ของแท้....อังคารนี้ บ่ายสาม รอพี่หนุ่ม เปิดตัว... มีคนตามมาอีกเพียบ...งานนี้ของแท้..

เคลื่อนไหวทันควัน! 'กาโม่ อาชวิน' ทายาทอยู่บำรุง โพสต์ชี้แจงหลัง 'เฉลิม' จะพาเข้า พปชร.ด้วยกัน

นายอาชวิน อยู่บำรุง หรือ กาโม่ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม บุตรชายนายวัน อยู่บำรุง อดีต สส.กทม. โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า จากที่มีการได้กล่าวถึงชื่อผม