'บุ้ง' หัวใจเต้นผิดจังหวะ อ้วกเป็นสีเขียวรสขม ลั่น! เปลี่ยนสังคม ไม่อยากเห็นเด็กๆเจออะไรแบบนี้

12 มี.ค.2567- เพจ ทะลุวัง – ThaluWang โพสต์ บันทึกเยี่ยมบุ้งทะลุวัง วันจันทร์ที่ 11 มีนาคม 2567 โรงพยาบาลแจ้งว่าถ้าไม่กินยาต้องไปอยู่ห้องผู้ป่วยวิกฤตซึ่งจะเป็นห้องผู้ป่วยรวม จากผลตรวจเลือดโพแทสเซียมบุ้งเหลือ 2.1 อ้วกเป็นสีเขียวรสขม มีอาการเวียนหัวนอนไม่ได้

หมอให้บุ้งกินโพแทสเซียม รอบละ 6 เม็ด 2 รอบเป็นทั้งหมด 12 เม็ด และ ยาแก้อาเจียน บุ้งกินน้ำเฉพาะตอนกินยา
แพทย์โรงบาลธรรมศาสตร์แจ้งว่าจากการที่บุ้งทานยาแก้อาเจียนตัวที่โรงพยาบาลราชทัณฑ์ให้ทำให้เกลือแร่ต่ำและหัวใจเต้นผิดจังหวะ

มีการตรวจค่าEKG(คลื่นหัวใจ)และตรวจเลือดทุกวัน

บุ้งบอกว่าตอนนี้ถึงแม้จะรับน้ำตอนกินยาก็ยังกินอย่างจำกัด มีความต้องการให้มีความเปลี่ยนแปลงในสังคม ไม่อยากเห็นความเหลื่อมล้ำแล้ว อยากให้ข้อเรียกร้องของพวกเราสำเร็จในรุ่นนี้ ไม่อยากเห็นเด็กๆต้องออกมาเจออะไรแบบนี้อีก

รู้ว่าบนหนทางนี้ไม่ง่ายและทางที่พวกเราเลือกก็ไม่ง่าย กำลังใจที่เหลืออยู่ขอส่งให้แฟรงค์ ให้ตะวัน ให้เพื่อนทุกๆคน ถ้าวันนึงโลกยุติธรรมขึ้นเราคงได้ออกไปเจอกัน.

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'นางแบก' โต้ 3 นิ้ว สร้างวาทกรรมภาพจำเหมารวมว่า ใครต่อใครติดคุกในรัฐบาลนี้

นางสาวลักขณา ปันวิชัย หรือ แขก คำผกา กองเชียร์พรรคเพื่อไทย อดีตผู้ดำเนินรายการสถานีโทรทัศน์วอยซ์ทีวี (VOICE TV) ปัจจุบัน เป็นผู้ดำเนิน รายการคุยคลายข่าว ออกอากาศผ่านสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT) กรมประชาสัมพันธ์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า

จีนออกรายงานการละเมิดสิทธิมนุษยชนในสหรัฐฯ ความเป็นเจ้าโลกสร้างวิกฤต!

จีนออกรายงาน การละเมิดสิทธิมนุษยชนในสหรัฐเลวร้ายลง ระบุการเหยียดเชื้อชาติกําลังแพร่กระจายอย่างรุนแรง ความเหลื่อมล้ำทางเศรษฐกิจและสังคมเพิ่มขึ้นทําให้ชีวิตคนยากจนลำบาก การละเมิดสิทธิสตรีและเด็กอย่างต่อเนื่อง ละทิ้งผู้อพยพ และความเป็นเจ้าโลกของอเมริกาสร้างวิกฤตด้านมนุษยธรรม

'ตะวัน ทะลุวัง' เคลื่อนไหวครั้งแรก หลังศาลให้ประกันตัวคดีป่วนขบวนเสด็จ

น.ส.ทานตะวัน ตัวตุลานนท์ หรือ ตะวัน ทะลุวัง โพสต์ข้อความทางเฟซบุ๊กว่า ถึง พี่บุ้ง พี่บุ้งเคยพูดกับหนูว่า “นี่แหละ เราต้องสู้เพื่อทุกคน ไม่ใช่สู้เพื่อแค่นักโทษการเมือง”

'รมว.ยุติธรรม' ก็อยากรู้ จนท.ราชทัณฑ์ทำผิดมาตรฐานการแพทย์หรือไม่ ปมบุ้งทะลุวังเสียชีวิต

กรณีที่นายกฤษฎางค์ นุตจรัส ทนายความศูนย์ทนายความเพื่อสิทธิมนุษยชน ได้ดำเนินการขอไฟล์ภาพจากกล้องวงจรปิดของทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์

'ราชทัณฑ์' ส่งประวัติรักษา 'บุ้ง ทะลุวัง' ถึงมือทนายแล้ว

กรมราชทัณฑ์​ออกเอกสารข่าวกรณี น.ส.วีรดา คงธนกุลโรจน์ ทนายความผู้รับมอบอำนาจจากพี่สาวของน.ส.เนติพร เสน่ห์สังคม หรือบุ้ง ทะลุวัง ได้เดินทางเข้ารับเอกสารสำเนาประวัติการรักษา ณ ทัณฑสถานโรงพยาบาลราชทัณฑ์