'ทะลุวัง' เผยบันทึกเยี่ยม 'บุ้ง' ในเรือนจำ ตัวเหลือง มึน เบลอ อาเจียนเป็นลิ่มเลือด

(แฟ้มภาพ)

23 ก.พ.2567 - เพจ ทะลุวัง - ThaluWang โพสต์เรื่อง บันทึกเยี่ยม ทะลุวัง มีเนื้่อหาดังนี้

เมื่อวานตอนประมาณ 6 โมงเย็น มีพยาบาล5-6คนนำรถมาลากตัวบุ้งกลับไปสถานพยาบาลภายในเรือนจำ โดยอ้างว่าเตียงรพ.เต็ม ในเวลา 2 ทุ่มต่อมาบุ้งได้อาเจียนออกมา เป็นน้ำย่อยสีน้ำตาลที่มีเศษเลือดลิ่มเลือดปนเต็มไปหมด บุ้งบอกว่าร่างกายของตัวเองมันแห้งมากแล้วหากจะตรวจเลือดจะต้องจิบน้ำ บุ้งเลยจิบน้ำเข้าไปเพื่อให้ตรวจวัดค่าในเลือด แต่พอจิบน้ำเข้าไปก็อ้วกออกมาพร้อมเลือดปน ทางโรงพยาบาลบอกว่าจะไม่ตรวจเลือดให้ บุ้งแล้ว

วันนี้บุ้ง ตัวเหลือง มึน เบลอ อ้วกปนเลือดตลอด ทุกคนในเรือนจำ รวมไปถึงพยาบาลที่ดูแลบุ้งเห็นว่า บุ้งอ้วกมีเลือดออกมา พอตีกลับไปที่โรงพยาบาลราชทัณฑ์ ทางโรงพยาบาลบอกว่ามันก็ไม่ได้ออกเยอะขนาดนั้น เลยส่งตัวกลับไปที่สถานพยาบาลภายในเรือนจำอีกรอบ เวลา 5 ทุ่ม 45 ก็ยังอ้วกอีกเรื่อยๆ จนหมดทุกอย่างในกระเพาะแล้วจึงได้นอน

หลังจากเยี่ยมรอบเช้าของวันนี้ บุ้งอ้วกออกมาปนเลือดอีก 3รอบ โดยให้เจ้าหน้าที่ถ่ายรูปเก็บไว้ ตอนนี้ส่วนใหญ่บุ้งนอนอย่างเดียว ช่วงกลางคืนบุ้งจะนอนไม่ค่อยหลับ และฟุบหน้าลงกับโต๊ะตลอดเวลา คุยได้ไม่เท่าไหร่บุ้งก็ขอตัวกลับไปพัก
”มันเหนื่อยมาก“
แต่บุ้งยังยืนยันในจุดยืนเดิม
1.ปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม
2. ต้องไม่มีคนติดคุกเพราะเห็นต่าง
#บุ้ง #เนติพร
#ทะลุวัง #ThaluWang
#ปฏิรูปกระบวนการยุติธรรม

 

เพิ่มเพื่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

'ชทพ.' ย้ำจุดยืนนิรโทษกรรม ไม่คลุม 3 เรื่อง เชื่อ สุดท้ายไปทิศทางเดียวกัน

'วราวุธ' ย้ำจุดยืนนิรโทษกรรม ไม่คลุม ม.112-อาญาร้ายแรง-คดีทุจริต ระบุ หากพท. จะเอา ค่อยพิจารณาอีกที แต่เชื่อ สุดท้ายไปทิศทางเดียวกัน

'ดร.อานนท์' แนะน้องๆกลุ่ม3 นิ้ว ที่ทำผิด ม.112 ทำเพื่อตัวเอง 6 ข้อ ก่อนถวายฎีกา

ผศ.ดร.อานนท์ ศักดิ์วรวิชญ์ อาจารย์สาขาวิชาสถิติศาสตร์ สาขาวิชาพลเมืองวิทยาการข้อมูล สาขาวิชาวิทยาการประกันภัยและการบริหารความเสี่ยง คณะสถิติประยุกต์ สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า

'นางแบก' โต้ 3 นิ้ว สร้างวาทกรรมภาพจำเหมารวมว่า ใครต่อใครติดคุกในรัฐบาลนี้

นางสาวลักขณา ปันวิชัย หรือ แขก คำผกา กองเชียร์พรรคเพื่อไทย อดีตผู้ดำเนินรายการสถานีโทรทัศน์วอยซ์ทีวี (VOICE TV) ปัจจุบัน เป็นผู้ดำเนิน รายการคุยคลายข่าว ออกอากาศผ่านสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย (NBT) กรมประชาสัมพันธ์ โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊ก ว่า

'เพนกวิน' หนีหมายจับคดีม.112 เหยื่ออธรรมของ 'ผู้ใหญ่สามนิ้ว' อำมหิตเลือดเย็น

ดร.ศุภณัฐ อภิญญาณ หรือ ดร.นิว นักวิจัยภายใต้สถาบันวิจัย MAST Center และ คณะวิศวกรรมชีวการแพทย์ University of Arkansas ประเทศสหรัฐอเมริกา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก

ศูนย์ทนายฯ เผย ผูัลี้ภัยไทยยังมี 104 คน เรียกร้องศาลให้ประกันคดีการเมือง-นิรโทษ 112

ศูนย์ทนายฯ เผย สถานการณ์ผู้ลี้ภัยไทย ยังมี 104 คนอยู่ต่างแดน เรียกร้องศาลให้ประกันคดีการเมืองเพื่อไม่เพิ่มผู้ลี้ภัย-รบ.เร่งนิรโทษไม่เว้น 112